Khu du lịch sinh thái Sao Biển, Bình Lập, Nha Trang

Review này mình không nói về giá cả nhé, nếu quan tâm thì các bạn tự tìm hiểu trên fanpage của họ, vợ mình trả tiền nên mình không biết

Vị trí: Sao Biển thuộc bán đảo Bình Lập, Cam Ranh, cách sân bay Cam Ranh 43km, đi mất 1 tiếng. Nên đặt xe oto dịch vụ. 

Đây là một khu du lịch sinh thái, không phải là resort, thế nên không thể đòi hỏi các cơ sở vật chất và dịch vụ như các resort. Nhưng bù lại ở đây rõ ràng mình cảm thâý thoải mái hơn các vài resort cao cấp khác !? 

Xem thêm: REVIEW Chuyến Phượt BÌNH BA - Vương Quốc Tôm Hùm

Giá cả: Rẻ, hợp lý cho cả gia đình hoặc đoàn đông. Nhiều loại phòng ở, chuyến này nhà mình ở nhà trong hang đá (xem ảnh), nhà Tarzan và Tổ Chim. Cụ thể hơn các bạn tìm hiêủ trên fanpage của họ nhé, vợ mình trả tiền nên mình không biết, chỉ thấy bảo là rẻ thôiThấy có cả các chòi nhỏ kute, cho thuê lều cắm trại qua đêm.Thiết kế: Cảm tình ngay từ cửa vào: "No nylon please", hạn chế túi nylon và đồ nhựa. Mấy cái bảng này xuất hiện rất nhiều trong khu. Với tiêu chí hoạt động dựa vào thiên nhiên và văn hoá địa phương gắn liền với bảo vệ môi trường, thế nên khu Sao Biển vẫn hoang sơ và tự nhiên, chưa có dấu hiệu ô nhiễm. Các khu ở được thiết kế dựa vào thiên nhiên như kiểu Six Senses, chứ không phải phạt con mẹ hết núi rừng như một số nơi, thế nên bạn đừng bất ngờ khi mà sáng sớm mở cửa, có đàn dê núi đang ăn cỏ trước sân nhé. 

Hầu hết vật liệu được làm handmade.

💁Rác: Không có.

💁Nước biển: Nước ấm. Màu sắc sẽ tùy theo mùa, tùy ngày, buổi sáng trời nắng thì biển xanh ngắt, chiều tắt nắng là vào bể bơi chơi, mà bể bơi ở đây là bơm trực tiếp nước biển vào nhé. Hay phết.

Đây là thuộc trong một vịnh lặng gió hơn bên ngoài biển Đông, nên không hề có sóng, mặt nước chỉ nhấp nhô như Hồ Tây. 

💁Cát: Nhiều vỏ sò, san hô, tàn tích của hoang sơ lộ rõ trên cát. 

Thảm thực vật: Nhiều rong biển lững lờ, cá nhiều, chính xác hơn là nhiêù vcd, bơi gần bờ mà xa bờ cũng có. Đi chơi vòng vòng quanh khu mới nhận ra khu này phải có đến hàng nghìn con cá, bất cứ lúc nào nhìn xuống nước là có cá bơi theo đàn. Thế mới thấy sự hoang sơ của nơi này. Mặc dù đi vào hoạt động đã được 6 năm mà anh chủ vẫn giữ được cho nơi này ít bị tác động lên thiên nhiên thật sự rất đáng quý.

👍Dịch vụ: Khá tốt.

👍Thái độ nhân viên: Lễ phép, nhiệt tình, cư xử đúng mực.

👍Có bán vé vào cổng tham quan vui chơi, không biết bao tiền. Nhưng thấy bảo chỉ nhận số lượng có giới hạn để tránh làm phiền tới khách lưu trú. 

Nhà hàng của Sao Biển: Có buffet sáng cho khách lưu trú, bữa trưa và tối thì ăn gọi món và ăn bữa nào trả tiền bữa nấy, bữa sáng thì free. Đồ ăn, để phân tích thì dài lắm, nói ngắn gọn và thẳng là không ngon, nhưng ko hiểu sao cả 2 vợ chồng mình ăn uống rất khó tính vào đây lại ăn nhiều như lợn, ăn gần hết cái menu nhà hàng. 

💁Có quán bar nổi 500m. Chill rất là chill. Đồ uống rẻ hơn trà chanh vỉa hè thành phố.

💁Chơi gì ở đây: 

1.Chụp ảnh, nhanh thì 2 buổi, chậm thì chịu, vì quá trời chỗ để chụp. Ông chủ có thời gian sống và làm việc bên trời Tây nên cách decor ở đây mang âm hưởng Tây tây pha lẫn nhiều phong cách khác. Bước vào sẽ trông như 1 resort thực thụ, nếu nhìn gần các góc thì lại giống các homestay xinh đẹp. Chụp xa chụp gần đều đẹp.

2. Tắm biển, biển không có sóng nên bơi thôi, hoặc nằm thả nổi trên biển chân buộc dây giữ không bị trôi ra biển Đông. Cho cá ăn cũng hay, nhưng ko nên làm hư chúng nó.

3. Cầu trượt xuống biển 5 mét.

4. Câu cá, câu mực.

5. Chèo thuyền.

6. Chọc chó, có 3 con chó suốt ngày nằm ngủ ở bãi biển trông rất đáng ghét.

Và còn nhiều trò chơi lắm...

Nhà mình dù có thuê chỗ ở lưu trú trong khu nhưng hầu hết đều chơi bên ngoài biển, ngủ cũng ngoài biển luôn, kiểu sáng ra tối mới về. 

♥️Những từ để đúc kết miêu tả về khu này:

Bảo vệ môi trường

Hoang sơ

Thân thiện

Sạch sẽ

Chăm chút thay đổi từng ngày

Có gu thẩm mỹ.

0 Binh luan ve bai viet: "Khu du lịch sinh thái Sao Biển, Bình Lập, Nha Trang"