Cuối Tuần Đổi Gió, Đi Cảm Nhận Chút Gió Se Lạnh Ở Tam Đảo

 Tam Đảo là điểm đến ko quá lạ lẫm với mọi người, đặc biệt là những người thích du lịch, phượt... ở phía Bắc. Nhưng mình vẫn viết 1 vài cảm nhận về chú homestay xinh xinh mà mình vừa trải nghiệm ở nơi đây.

Xem thêm: Review Tam Đảo 2 ngày 1 đêm chi tiết nhất

Là 1 thị trấn thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, nằm cách Hà Nội 70km. Nơi đây có khí hậu mát lạnh quanh năm. Du lịch ở đây vào bất kỳ thời điểm nào thì đều cảm nhận đc thời tiết của 4 mùa 

Ở Tam Đảo thì bạt ngàn các kiểu homestay, villa, khách sạn... Nhưng mình chọn Cuden Homestay là chỗ nghỉ cho lần này. Mọi người cứ hay gọi vui là Cu đen =))) nhưng thực ra nó là Củ Dền Có 2 cách để di chuyển đến Tam Đảo là đi xe máy hoặc ô tô. Mình đặt luôn xe Limousine của homestay, với 300k/người 2 chiều cả đi và về. Hoặc có thể chọn xe khách 250k/người. Đặc biệt, có đưa đón tại sân bay cho các bạn ở xa

Củ Dền chia thành 2 loại phòng là vuông ở bên dưới với tiêu chuẩn từ 6-9 người và tam giác áp mái bên trên cho 2-3 người. Mọi người tham khảo về giá ở ảnh mình up nha. View nhìn xuống bể bơi chứ ko hướng núi

 Homestay mới mở nên nhìn chung sạch sẽ với xinh lắm, nhiều góc sống ảo. Hỗ trợ bếp nướng, cũng như có menu đủ các món đồ uống, đồ ăn để mình gọi, giống như 1 cái canteen vậy 

Ở đây có combo phòng, xe, đồ nướng và ăn sáng nhưng mình chỉ đặt phòng và xe, còn đồ nướng mình tự chuẩn bị

Nhược điểm là phòng áp mái hơi bé, bạn nào cao to chắc hơi bất tiện :))) nước bể bơi bẩn nhưng nhân viên ko chịu đi lọc nước luôn dù khách có phản ánh nhiều lần

Như mình cũng nói ở trên là mình tự chuẩn bị thịt các thứ cho bữa tối. Còn trưa thì cũng trải nghiệm 1 bữa cơm nhỏ ở nhà hàng bình dân với cá kho niêu, ngọn susu xào,... Susu ở đây là đặc sản luôn ý. Ngoài ra còn có cá suối, cá tầm, đồ nướng...

Xem thêm: [Tam Đảo] Ai Bảo Con Gái Thì Không Thể Cầm Lái Đổ Đèo?

1 vài địa điểm vui chơi: 

+ Cầu Mây (15k/người)

+ Quảng trường, xuống phía này thì lia máy góc nào cũng có ảnh sống ảo vì các homestay, nhà hàng sát nhau nhiều màu sắc

+ Nhà thờ đá

+ Rock cafe, Quán Gió...

+ Cỏ Lạ Cafe

0 Binh luan ve bai viet: "Cuối Tuần Đổi Gió, Đi Cảm Nhận Chút Gió Se Lạnh Ở Tam Đảo"