Ninh Bình Đẹp Như Một Bức Tranh

Em đi Ninh Bình về được gần nửa tháng rồi nhưng vì nhiều chị hỏi mình quá nên hôm nay mình viết bài review cho mọi người tham khảo đây.

Review Ngắn Gọn Về Chuyến Đi Ninh Bình Cho Ai Cần Nè

Review Chi Tiết Từ A - Z Địa Điểm Hot Tại Ninh Bình

Điều đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là nơi ở và thuê trang phục

Em ở khách sạn Hoa Biển - Ninh Bình Hotel nhé. Em book của chị Lương moon

👉 Điểm cộng:
- Anh chị chủ rất nhiệt tình và chu đáo
- Phòng sạch sẽ mà giá cực yêu luôn nha, vì lúc mình đến chưa dọn xong phòng nên anh chị chủ sắp xếp cho bọn mình qua phòng khác. Cực chill luôn nha mọi người😂😂Hình ảnh e có up bên dưới đó ạ👇
- Đồ ăn ngon, không biết chị chủ nấu cái gì mà về bao nhiêu hôm rồi vẫn thèm cơm rang ở Hoa Biển mới chết chứ🤣
- Lúc bọn mình về thì anh chị chủ cũng sắp xếp xe đến đón tận khách sạn cho bọn mình về luôn 👍

👉 Không có điểm trừ gì vì mình rất hài lòng với dịch vụ ở đây. Nên mình không có gì bất mãn cả😛

👉 Trang phục và phụ kiện mình cũng thuê luôn ở ks luôn ạ. Đồ đẹp miễn chê luôn, có rất nhiều như trang phục vitage, cổ trang, maxi, thoả sức cho các chị em chọn lựa để sống ảo 😆
Lịch trình mọi người có thể nhờ c ấy tư vấn
Phù hợp với thời gian tại ninh bình nhé.
🟩 Lịch trình của mình 3n2d
Ngày 1 : Tràng An - Hang múa - Bích động
Ngày 2 : Chùa Bái Đính - Tuyệt Tình cốc - Hoa Lư
Ngày 3: Vân Long - trang trại cừu

Do thời gian mình ở sapa đi xe máy khá nhiều nên mệt . Mình book dịch vụ xe tại Khách Sạn luôn ( giá hạt rẻ nhé 😘)
Cảm ơn mọi người đã đọc bài review của mình. Chúc mọi người có một chuyến đi vui vẻ❤️ — mọi người tới Ninh Bình liên hệ chị ấy sẽ lo từ A-Z luôn ạ

0 Binh luan ve bai viet: "Ninh Bình Đẹp Như Một Bức Tranh "