Cesar X Bin Dreamer

Sau bao nhiêu thời gian cách ly, mất bao nhiêu kèo, mất tiền vé máy bay, ksan,... Đây là chuyến đi đầu tiên sau ngần ấy thời gian.
Đi xong về lại nghe dịch quay trở lại khổ quá mà các má ơi.

Mình vừa làm, vừa kinh doanh nên không có nhiều thời gian để đi xa hơn. Nên mình chọn Mũi Né - Phan Thiết làm điểm đến cho mùa hè cô vy này

Hành trình 2 ngày 1 đêm của mình đúng kiểu " Hưởng thụ và thư giản “.
Vì dịch vụ nơi mình ở kèm trời cũng đẹp nên cảm thấy rất ưng.

Mình chọn di chuyển bằng tàu lửa, vòng đi ra Phan Thiết, vòng vô SG lại mình đi xe giường nằm để tiết kiệm chi phí nè.

Lên tàu chụp choẹt xong nằm ngủ thẳng cẳng xém tí lố ga luôn.
Chọn vé từ Sài Gòn về Phan Thiết vé giường nằm tầng 1 nên hơi đắt một chút là 233.000 vé ạ. Mình may mắn một chút là đi trúng tàu Toa phòng toàn tone gỗ nhìn Retro một xí bao góc sống ảo luôn nha

Nơi mình ở: CESAR Homestay
📌 124 Nguyễn Đình Chiểu , Hàm Tiến Phan Thiết ,
Giá phòng sẽ thay đổi tuỳ thời điểm nên hỏi trước hen:
phòng tiêu chuẩn:580.000₫
phòng view biển :890.000₫ bạn nhé
phòng dorm :190,000₫
Phòng đôi :780.000đ ạ
F view biển :1150k

Mình ở Phòng Wiew biển, chỉ có 2 phòng wiew đó thôi mình đặt cả tháng mới có phòng khớp với thời gian của mình :(((

Nhưng tiền nào của nó các bạn ạ, phòng đẹp đầy đủ tiện nghi, có loa, có máy chiếu, wiew thì đỉnh không chối cải,sạch sang xịn mịn
( có ăn sáng miễn phí - nhưng tự ra bếp tự xữ nạ )

LET'S GOOOOOOO

📌DAY 1 : Bắt đầu di chuyển 6h10 tàu chạy đến sớm trước 30’

Tầm 10h hơn mình tới ( bạn có thể chọn taxi hoặc bus để về homestay nè)

Thuê xe máy tại đó luôn ko phải gọi nè: 150.000/c trên ngày.

🌿Gửi đồ xong, mình chạy vào thành phố cách đó 20-25 phút (thấy vậy thôi chứ mình thấy cũng gần)

Mình tìm bánh nghệ ăn mà muộn nên người ta dẹp mất dồi. Nên coi chổ bán đồ ăn bán mấy giờ thôi lại tuột mood giống minh.

Đi 2 nơi ko bán thôi mình lũi vào chợ tìm gì ăn. Hên sao quá trời đồ ăn các bạn ạ. Mình lựa hàng đông nhất mình ăn.

Có bún chả cá, mì quảng Vịt, hủ tiếu,...

❤️Note cho các bạn nên ăn Mì Quảng Vịt má ơi nó ngon mà muốn ăn thêm vài tô.

Ăn xong mình ăn lặt vặt trong chợ và mua ít trái cây picnic.

Xong mình đi ăn bánh mì chảo Sài Gòn (ủa Sài Gòn ra ăn bánh mì Sài Gòn hâhhahah) rồi về nhận phòng.

🌿Nghĩ Ngơi 1 tẹo tụi mình chụp chẹp trong phòng rồi chiều đến hoàng hôn xuống tụi mình lôi nhau xuống biển picnic (mình có mang vài thứ chuẩn bị sẳn ở SG và mua ở chợ PT nè)

Bật nhạc giữa khoảng không, trời mờ tối dần, chill thôi ạ 🥰

🌿Tầm gần 6h tụi mình lên thay đồ đi ăn tối.
Hên sau quán BiBo cũng gần homestay. Mình nghe quán này cũng khá hot nên tới ăn thử.
Đúng là ngon thật, hải sản nó tươi ăn vào vị ngất ngay con gà tây.
Thiệt hại gần 1tr5 nhưng xứng đáng các bạn ạ
Tụi mình chọn tôm hùm, tôm mũ ny, lẩu cá bóp , nữa kí mực, ngêu,.. Nên giá hơi chát.

📍BiBo Quán - 191 Nguyễn Đình Chiểu/ Phan Thiết

🌿Ăn xong hải sản lếch vào thành phố ăn tiếp chè Mập Ốm.
Má ơi nó đông mà gần 9h rồi. Tới mình ăn kem dừa thái mọi người ngon lắm ạ 🤐

📍35 Võ Văn Kiệt/ Phan Thiết

🌿 Ăn chè xong đi ăn tiếp (bụng chứa cả thế giới ạ)
Mình tìm đến quán Bánh Xèo Cây Phượng. Phải nói là nhìn tô nước mắm thôi muốn húp hết rồi nói chi bánh xèo á mọi người.

📍49 Tuyên Quang/ Phan Thiết

❤️Do mình không nhiều thời gian để ăn sập cái phan thiết mọi người tham khảo thêm vài món mình note hen:
Bánh nghệ - Trương Gia Ngô
Bún Bò Xào Loan
Mì Quảng Vịt Trại Hòm
Bánh căn Bà Năm,...

📌DAY 2 : Mình đi tour xe Jeep - ko có thời gian nên mình chọn 4 điểm thôi. ( Với một phần mình đến bàu trắng rồi và chụp nát chiếc xe màu vàng rồi nè hihi)

Nếu có thời gian bạn đi luôn 4 điểm và bàu trắng có chiếc xe vàng hen.

Mình để các tour để các bạn tham khảo hen:
❤️Tour có 2 khung giờ:
+ Sáng 4:30 : ngắm mặt trời mọc
+Chiều 13:30 xuất phát ngắm hoàng hôn.
+Giờ tự chọn gồm 2 gói:
4 điểm cơ bản: Làng Chài, Suối Tiên, Đòi Cát Trắng , Đỏ.

Gói 2-3 tiếng, 2-4 người: 370k/ng, 5-7 người: 450k/ng

Note đòi cát trắng ngta chở mình lên đồi ai đau tim nên uống thuốc trợ tim nhen 🤣🤣🤣

4 điểm cơ bản + cung đường đẹp nhất Vietnam (chiếc xe vàng)

Gói 4-5 tiếng, 2-4 người: 550k/ng, 5-7 người: 650k/ng

Kết thúc tour còn hơn 1 tiếng mình về homestay và đi vòng vòng ăn uống lên xe và kết thúc chuyến hành trình tại đây.

0 Binh luan ve bai viet: "Cesar X Bin Dreamer"