Review một chút về mạnh đất Ninh Bình nên thơ: chuyến đi HP-NB : 1tr700/người: 2N2Đ

- 17:00 tối : Tụi mình bắt xe tại thị trấn đi NB tới nơi là 21:30 và nhận phòng .
🏡 Đầu tiên mình muốn chia sẻ với các bạn đó là nơi ở mình ở Lâm Đạt hostel: 300k/đêm/3người .
SĐT hostel : 0911191136
🍛Để cho tiện nên tụi mình ăn luôn ở ks , đồ ăn rất hợp khẩu vị , nhất là cơm cháy thịt dê ! Đesn NB mà không ăn 2 món kia thì phí quá trời.
👗 Ngoài ra thì hostel còn cho thuê trang phục để sống ảo nữa đồ rất đẹp mà giá lại rẻ nữa : 80k/bộ ! Mình còn được cho mượn nón và khuyên tai đi sống ảo nữa ! 😻
🚌 Mình đi xe Anh Thắng từ HP qua NB với giá là 80k/ng xe đi qua ks nhé . Xe này cũng là mình nhờ chị chủ hostel tìm hộ . 😂 Sđt xe : 0966775389
🛵 Mình thuê xe máy với là 100k/ngày chỉ cần các bạn nổ địa chỉ xe sẽ được ship đến tận nơi ! 😅 Với những bạn chưa có bằng như mình thì đi cub là hợp lý ! SĐT : 0943551799
1️⃣ Ngày đầu tiên :
- 7:00 : Tụi mình bắt đầu đi Hang Múa theo mình thì nên dành nửa ngày để đi vì phải leo khá là mệt nhưg đến nới thì các bạn sẽ cảm thấy không phí công leo chút nào .
- 13:30 : Điểm đếm tiếp theo sẽ là chùa Bích Động . Vốn định đi săn hoa sen ở trước cồng chùa nhưg khi đến nơi thì lại thấy năm nay mọi người không trồng lại sen nên chả có mấy TIẾC xỉu .
- 15:00 : Vì trời khá nắng nên tụi mình quyết định đi Tràng An muộn một chút cho bớt nóng . Cái cảm giác ngồi trên thuyền nhìn xuống dưới nước trong veo rêu xanh quả thực là cảm giác khó quên !
2️⃣ Ngày thứ 2 :
- 7:00 : Xách xe chạy hơn 50 cây cả đi cà về qua vườn dứa chỉ để mua 2 quả dứa sống ảo 😂 . Mình khá thích khung cảnh nơi đây nông trường rộng bao la tất cả đều là dứa và dứa .
- 10:00 : Sau khi ở nông trại dứa về còn một chút thời gian nên đã quyết định đi Động Am Tiêm - nước ở đây xanh hơn Tràng An mà còn có cả cả nữa tiếc là mình không có bức nào chụp chung với chúng cả ! 😢
Bởi vì chuyến cuối về HP là 1h kém nên buổi chiều thay vì đi nốt Ninh Bình thì mình lại phải ngồi trên xe và trở về buồn hết sức ! Ninh Bình còn rất nhiều cảnh đẹp tụi mình chưa khám phá hết đây cũng là động lực để trở lại nơi đây vào mộ ngày không xa ! 🖤🖤🖤 Mong là một chút chia sẻ này có thể giúp các bạn sắp xếp lịch trình hợp lý hơn 

0 Binh luan ve bai viet: "Review một chút về mạnh đất Ninh Bình nên thơ: chuyến đi HP-NB : 1tr700/người: 2N2Đ"