Bãi Đông - Nghi Sơn - Thanh Hoá

Xin chào mọi người
Sau một hồi ngụp lặn trên group thì em đã có một chuyến đi hoàn hảo nên hôm nay em sẽ review về chuyến đi 3n2đ của em. Vì lượn lờ trong group rất nhiều lần trong ngày 😂 nên em đã quyết định book phòng ở nhà nghỉ Quỳnh Nga trước nửa tháng và đặt cọc 200k nha sđt ( 038 2510778), và chọn xe limousine Lý Thảo, sdt ( ‭091 1448282‬ ) nhà xe rất nhiệt tình. Trước khi xuất phát họ sẽ gọi cho mình trước 20-30’ để mình có thời gian chuẩn bị.

Bật mí nhẹ kinh nghiệm 'ăn gì, chơi đâu' tại Hải Hòa, Thanh Hóa

Kinh nghiệm đi du lịch Thanh Hóa
- Ngày 1: em xuất phát từ Hà Nội xe đón ở ngõ 16 Phạm Hùng vì em đi chuyến 5r sáng nên khoảng 9h45’ là chúng em đã có mặt tại nhà nghỉ. Vì mn có review về nhà nghỉ Quỳnh Nga rất nhiều rồi nên mình sẽ ko nói nữa. Trước khi đến mình đã đặt 2x cơm 50k của cô chủ rồi nên khi đến nơi chúng mình nghỉ ngơi 1 chút rồi xuống ăn thoii. Buổi chiều chúng mình bắt đầu ra biển khoảng 3h30 đi theo con đường tắt mà cô chủ nn chỉ. Con đường này có view rất đẹp nha. Đi mất khoảng 15-20’ thì ra tới biển vì nắng quá nên chúng mình ra chỗ nghi sơn eco uống nước. Nước ở đây rất rẻ và thêm cái view đẹp nữa 😂😂😂. Ngồi uống nước chụp ảnh chán chê mình bắt đầu xuống biển chơi. Biển ở đây đúng kiểu biển xanh cát vàng 😂 ncl đẹp và khá nhiều đá dăm nên mn cẩn thận nhé. Nghịch nước xong mình về nhà nghỉ đặt cơm. Buổi tối mình có đi dạo xung quanh khu nhà nghỉ. Vì là khu du lịch chưa phát triển nên ở đaya buổi tối cũng ko có gì.
- Ngày 2: mình dậy từ 4r sáng để ra bãi Đông Hồi ngắm bình minh. Thuê xe máy của nn hết 100k nha. Từ nn ra bãi Đông Hồi chỉ 7km thôi. Trên đấy có siêu nhiều góc sống ảo siêu đỉnh. Đường đi ra bãi Đông Hồi thì siêu đẹp:)) một bên biển một bên núi ncl nếu ra Bãi Đông thì các bạn nên ghé qua bãi Đông Hồi nha. Chụp ảnh xong thì mình về nn. Mình có ăn sáng ở quán phở gần nn, theo mình cảm nhận thì phở ở đây nước ngọt và béo hơn so với phở HN 😂 quán còn có bún, mì, lòng lợn nữa. 2 bát phở 60k mình thấy khá là okk. Tiếp đó, chúng mình lại phi xe máy đi ra bãi Đông nghịch nước. Buổi chiều, chúng mình lại men theo con đường gần nn ra biển picnic ở chỗ cây thông cô đơn. View ở đây đẹp khỏi bàn nma chỗ này hơi nhiều rác nên các b dọn qua 1 chút là okii nha. Ngồi đc 1 lúc rồi mình lại ra biển chơi. Chơi chán rồi mình về đi ra ngọn hải đăng chụp ảnh. Để vào đc đây thì các bạn phải đi bộ 1 đoạn khá dài và leo thêm vài tầng cầu thang nữa )) nhưng view thì cứ phải gọi là đỉnh của chóp ) à mà vào đc đây thì các bạn phải xin phép các anh bảo vệ nha. 7h tối mình xuất phát ra nhà hàng Út Thuỷ. Ko lm mình thất vọng, mình gọi suất nướng thập cẩm 300k+2 lon coca hết 320k mà mẹt nướng thì đầy ặc. 2ng ăn no ặc ẹ 😂 nước chấm ở đây rất đặc biệt luôn ý chấm với cái gì cũng thấy ngon 😂. Sau khi ăn xong thì mình xuất phát ra Sơn Nam cofe. Mình gọi 2c trà đào và 1 hướng dương hết 80k. Đồ uống khá ngon nhé 😋.
- Ngày 3: 6h mình dậy rồi đi bộ ra bãi Đông để ăn sáng ở nhà hàng Nghi Sơn nma 7r họ mới mở cửa nên mình đi lòng vòng chụp ảnh và đợi họ mở cửa. Đồ ở đây mình thấy khá là rẻ cho một khu du lịch bữa sáng mình ăn hết 132k (trong ảnh còn thiếu 1que kem merino nữa 😅)
9h chúng mình về nn sắp xếp đồ cbi hành lý ra về 😞 11h chúng mình làm thủ tục check out và ngồi ăn trưa rồi đợi xe luôn.

Tổng kết chuyến đi
- xe limousine khứ hồi: 800k
- Nhà nghỉ: 500k
- Thuê xe máy: 100
- Ăn sáng: 192k
- Ăn Út Thuỷ: 320k
- Đặt cơm nn: 400/ 4 bữa
- Coffe: 80k
- Vé vào khu nghi sơn: 60k

Tính ra hết 1226k/1ng chưa tính tiền mua quà và ăn uống ltinh nha. Chúng mình ko đi đảo Bun vì say sóng và nắng nên đã tiết kiệm đc 1 khoản 😂 bãi Đông là khu du lịch khá hoang sơ và gần như là tự nhiên ko quá ồn ào, náo nhiệt như Sầm Sơn hay Hải Tiến thích hợp cho những bạn nào thích trải nghiệm nha 😂. Lời khuyên cho mn là ko nên mang gì đi cả chỉ cần mang quần áo và người cho vào vali rồi đi thôi 😂 vì ở đây mn ko chặt chém gì cả. Đồ ăn đồ uống giá đều như ở tạp hoá mình thôi. Ở gần nn có rất nhiều tạp hoá và hoa quả nhé. Lời kết là những bạn nào đang có ý định đi thì nên đi luôn nhé tránh trường hợp sau này bị du lịch hoá mất đi vẻ đẹp tự nhiên

0 Binh luan ve bai viet: "Bãi Đông - Nghi Sơn - Thanh Hoá"