Trải Nghiệm 4 ngày 4 đêm Đà Nẵng - Hội An

Đà Nẵng nhiều chỗ chơi quá, đi mệt mà khỏi nghỉ luôn 😱 Một lần chắc chắn là không hết 😌
1. Thời gian:
- Tháng 4 - Tháng 8 là mùa du lịch, biển xanh cát vàng nắng lóng lánh.
- Mình đi vào giữa cuối tháng 7, trời không quá nắng gắt đổ lửa cháy da nhưng vẫn đảm bảo được ánh nắng chói loá để sống ảo hay tắm biển.

2. Nơi ở

Bọn mình book sẵn phòng từ trước đó, lịch bọn mình chơi khá dày nên cũng không quan trọng view chỗ ở, chủ yếu để ngủ nghỉ thoái mái sạch sẽ là oki!
Hội An : Quỳnh Châu Homestay mới đẹp () book 2 phòng mỗi phòng 4 người
Đúng kiểu Homestay mà thoải mái sạch sẽ thơm dịu như ở nhà, phòng mình ở còn có cái nhà tắm cực secxy😌😌 mà cô chủ dễ thương ngọt ngào đúng kiểu miền Trung.
Đà Nẵng : Sea Wonder ( Nguyễn Công Sáu) cũng 2 phòng
Ở đây thì đặc trưng kiểu nhà nghỉ luôn, mỗi lần Giá vé khu du lịch Đại Nam – Bảng giá dịch vụ du lịch Đại Nam ra ngoài về lại được dọn dẹp sạch sẽ😱 có buffet buổi sáng

3. Di chuyển:

- Từ Sân Bay chi chuyển và ở Hội An thì bọn mình đi bằng ô tô. Thuê xe của a Bảy để được gặp không chỉ một tài xế mà còn là một hướng dẫn viên hóm hỉnh có tâm nhiệt tình nhất Bờ Trung Bộ😌 Anh fullbox cho bộ lịch sử cận đại và hiện đại ở Hội An, rì view điểm ăn ở Đà Nẵng.
- Đến Đà Nẵng thì bọn mình bái bai anh để thuê xe máy vì còn rất rất nhiều điểm đến, di chuyển bằng xe máy tiện và thoải mái để phiêu hơn.
Đà Nẵng rất dễ tìm đường, đường xá rộng rãi, pikachu đứng cố định một số góc đường thôi.
3. Đi Đâu
Bọn mình đặt vé 6h sáng là có mặt ở sân bay Đà Nẵng nên quẩy đủ 4 sáng 4 tối luôn, từ sân bay di chuyển thẳng đến Homestay gửi đồ rồi đi ăn sáng
NGÀY 1 : Cù Lao Chàm - Hội An

HÀNH TRÌNH 1 : Cù Lao Chàm :
Cù Lao Chàm thì bọn mình đặt tour luôn, ca nô đưa đón tít mù rối tóc, từ Cửa Đại đến đảo, từ đảo ra bãi ngắm. Một tour của họ bao gồm đi tham quan đảo Cù Lao, bơi😌 ngắm san hô và ăn trưa trên đảo. Ở Cù Lao cấm túi nilon nên mn đừng mang nha.
Chủ yếu lên Đảo để khám phá các sinh vật đặc trưng nơi đây, có 8 ngàn ( đô) thì các bạn có thể mua cua đá có dấu của đảo, mua yến ...
Ca nô sẽ đưa các bạn ra giữa bãi lặn và thả bạn với cái áo phao cùng một kính để bạn hô biến không được lặn mà sờ vào hiện vật, không được bơi vào bờ mà vẫn phải cố ngắm được san hô😅
Ăn trưa trên đảo nghỉ ngơi chiều ca nô ô tô đưa chúng mình về tận phòng 😌 Tắm rửa diện đồ lồng lộn rồi cùng catwalk Hội An .
Hành Trình 2 : Hội An
Chiều Hội An cuối tuần náo nhiệt và rực rỡ hơn bao giờ hết, tranh thủ chút nắng ít ỏi buổi chiều chụp choẹt rồi hoà mình vào ánh đèn lung linh từ trên đường phố cho tới ngọn hoa đăng dưới hồ.
Đến Hội An thì đừng quên Mót nhé, thứ đồ uống rẻ thơm mà có hương vị quế đọng đầu lưỡi khó quên không dễ tả😌
Rì view về cơm gà mấy quán nổi tiếng nghe có vẻ bị thương mại nhiều nên bọn mình tìm quán cơm gà người dân hay ăn ở trong ngõ, thật sự là trải nghiệm ở Hội An cho mình nhiều cái nhìn về văn hoá nơi đây, bọn mình ăn cơm gà trong một nhà nhỏ không gian toàn mùi hương trầm.
Hội An quá nhiều góc đẹp, có quá nhiều không gian thực sự giống như tưởng tượng mà chỉ muốn níu tất cả lại trong khung hình.
Vì sáng đi ca nô mệt nghỉ rồi nên tối bọn mình không trèo thuyền thả hoa đăng nữa, nhưng các bạn nên thử, view đẹp sống ảo cao.
Bọn mình bị thu hút bởi dãy hàng quán thịt nướng cao lầu nghi ngút chạy dọc theo bờ sông, khó cưỡng lại được nên phải làm ngay một đĩa thịt bò nướng😆 Ở đây rất văn minh nhé, các quán dạo ven đường không bán bia rượu đâu, muốn uống đồ có cồn mời bạn dồn vào quán😌
Chợ đêm Hội An về hình thức bố trí mình cũng thấy gần giống chỗ chợ đêm ở phố đi bộ Hà Nội. Dĩ nhiên về ẩm thực thì hấp dẫn và khác biệt hơn rất nhiều, bên đường còn lung linh đèn nữa chứ😘
Nay bơi mệt với có thành viên mỏi về nên bọn mình về sớm.
Ngày 2 : An Bàng- Đà Nẵng
Sáng bọn mình vẫn ở Hội An, ăn bánh mì Phượng huyền thoại ( cũng ngon nhưng sao mình thấy không có gì đặc sắc nhỉ 😆)
Cá nhân mình thích buổi sáng Hội An hơn, vì nó mang đậm phong vị lối sống của người dân, ít khách du lịch, buổi sáng thong dong dạo phố, ăn uống, hóng gió, hóng nắng, làm mình thấy thư giãn hết sức có thể. Chỉ tiếc là sắp phải chia tay rồi mà cảm thấy hấp thụ khí trời chưa đã😞
HÀNH TRÌNH 3 : Biển An Bàng
Ánh nắng chói loá quá không dám tắm 😂
Biển đẹp, ít người nên vùng vẫy cực thích, trời xanh mỗi tội nắng hơi gắt.
Chơi say nắng rồi về tắm rửa xếp hành lý chuẩn bị thẳng tiến tới Đà Nẵng.
Tới Đà Nẵng, nhận phòng nghỉ ngơi xíu rồi phóng xe máy hít hà không khí thành phố nơi đáng sống nhất. Ăn Mì Quảng nhẹ nhàng để chuẩn bị một buổi tối náo bụng .....
HÀNH TRÌNH 4 : Công Viên ASIA PARK
Asia Park chia làm 9 nước châu Á thu nhỏ (Singapore, VN, Indonesia, Thái Lan,...) mỗi khu là đặc trưng của một nước, đi tham quan cũng khá hay. Có đền Angkor Wat thu nhỏ của Cambodia tối vào nhìn creepy ám ảnh vỡi. Ở đây chỉ mở từ 15h30 - 22h nên khuyến khích đi sớm để tham quan được nhiều nhé.
Bọn mình thử hầu như hết tất cả các trò mạo hiểm, nên mì quảng trong bụng mình được xoay vòng vòng 8 vạn 6 nghìn bận. Kết thúc Asia ở Sun Wheel một trong mười vòng quay lớn nhất Châu Á, vì đi khá muộn nên bọn mình ngắm cầu rồng phun lửa luôn trên đó 😌 Cảm giác cũng thú vị lắm.
Ngày 3 : Hoà Phú Thành - Biển Mỹ Khê- Cầu Tình Yêu
Hôm nay sẽ đến một nơi trải nghiệm thực sự mới mẻ thú vị, nếu công viên Châu Á là trò mạo hiểm nhân tạo cảm giác cũng hơi ảo ảo và không thực sự đã thì nay bọn mình tiến đến mạo hiểm thiên nhiên : Trượt Thác ở Hoà Phú Thành
Mua vé combo toàn trò thì đầu tiên sẽ được chơi trượt dây và thư giãn với cá rỉa chân 😌😌 Mấy anh hỗ trợ viên ở đây dễ thương cực kì 😝
Trượt thác mỗi người sẽ được phát áo phao, mũ bảo hiểm, không đem kính hay điện thoại nếu bạn không cầm được chắc nhé sẽ có thợ ảnh ở đó chụp cho bạn, bỏ luôn cả dép ở nhà😌 Xe ô tô đưa mn lên đỉnh, hai người một thuyền phao.
Nếu bạn nào còn nhớ Vượt thác sông Đà của Nguyễn Tuân thì cảm giác dành để mô phỏng cho những người nghiệp dư thực sự giống lắm😆 Thạch trận trên thác bày binh bố trận để lúc lên cao lúc xuống thấp, đập bên này gầm bên nọ. Phải nắm thật chắc và lái thật khéo không bị lật thuyền và mắc kẹt . Những quãng nước lặng, thả trôi nằm ngắm trời xanh mát và hai bên bờ sông núi xanh thẳm dựng ngược , chuồn chuồn lượn đỉnh đầu. Bình Yên Thư Thái khó tả !!!
Kết thúc trải nghiệm trượt thác và cung đường gần 40km làm bọn mình đói lả nên làm một bữa hải sản Năm Đảnh ngon rẻ đã đời 😝😝
Về khách sạn đánh một giấc ngon lành chiều mát đi tắm biển Mỹ Khê- bãi biển đệp nhứt Việt Nam, vùng vẫy thoả thích rồi tối đi ăn bánh xèo bà Dưỡng rồi chạy quanh Đà Nẵng, dạo chơi cầu tình yêu.❤️❤️❤️
NGÀY 4 : Bà Nà Hills
HÀNH TRÌNH 5 : Bà Nà Hills
Vì rất rộng nên mọi người hãy đi từ sớm nhé mới chơi được nhiều😭, diện một chiếc váy đáng yêu vào cùng hoà vào một thế giới khác nàoooo
Bọn mình đi khá muộn nên mua đồ ăn ở nhà chứ không ăn trưa để chơi được nhiều 😆😆 Thường thì mọi người có thể ăn buffet trên đó.
Nên đi tàu hỏa leo núi đến khu vườn hoa tham quan trước vào buổi sáng khi trời còn nắng, có nhiều vườn hoa theo phong cách khác nhau và cả một vườn mê cung lớn .
Chung quy lại Bà Nà chính là nơi cho ra đời những góc ảnh nghệ thuật :))))))))))
Mình thì đúng kiểu lúc đi "trai tráng" khi về "bủng beo" vì đi và tạo dáng quá trời 😂
Tối nay tự thưởng cho mình một buổi tối yên bình dạo trên bờ biển, tĩnh lặng những giờ cuối cùng ở Đà Nẵnggg
5. Giá cả
1. Tiền xe 900k.
2. Cù Lao Chàm 3990k.
3. Ăn sáng Hội An 270k
4.Cơm cô Hương 320 .
5.Thịt bò nướng 230(6 người )
6. 2 bình nước 24k
16. ăn mì quảng 264k + gửi xe 20k
17. sinh tố 180k.
18. hoà phú thành 1750k
19. hải sản năm đảnh 679k.
20.taxi 120k
21. 200k phí thuê xe + 355 bữa tối + thêm 65k tiền phòng.
22. bánh xèo 430k
6. quán Hoa Hiên : món chính cơm Âm Phủ
Đà Nẵng :
7. Mì quảng bà Mua
8. Hải sản Năm Đảnh ( đồng giá 60k)
9. Bánh xèo bà Dưỡng
10. Bánh Canh

Cộng cả vé máy bay 7 người mỗi người ~ 5 triệu ✌🏻️✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻
Rẻ và đã cho 4 ngày trải nghiệm hết mìnhhhh!!!!

0 Binh luan ve bai viet: "Trải Nghiệm 4 ngày 4 đêm Đà Nẵng - Hội An"