Review Bình Lập - Nha Trang mới nhất tặng các bạn

Mấy bữa nay bạn bè có nhiều bạn hỏi Jo đi ở đâu mà chụp ảnh ảo diệu quá nên sẵn nay up hình review sơ sơ luôn =)) hí hí nói chứ k viết thì thôi viết thì chi tiết nên Jo viết khá dài vé xe bus tham quan Đài Bắc cực chi tiết bạn nào cần cứ tham khảo nha :*

Dành cho những bạn muốn đi NGHỈ DƯỠNG nhẹ nhàng yên tình (già cỗi - giống tui) sau những ngày stress công việc học hành các thứ nha chứ k dành cho các bạn có tâm hồn náo nhiệt thích quẩy thích phượt ha =)) và Top 4 Homestay chất lừ tại Phú Quốc chỉ 100k/Người ít thời gian thôi kiểu chỉ có thể đi được cuối tuần thì 3 ngày 2 đem hay 2 ngày 1 đêm cũng quá xuất sắc ♥
\
<3 <3 <3 Tổng chi phí đi 2 ngày 1 đêm (ở khu du lịch Sao Biển- Bình Lập): KHOẢNG HƠN 1 TRIỆU 500/NGƯỜI <3
nếu đi 2 người và đi xe/tàu, thuê xe ô tô đi lại, ăn uống thả ga mức giá cao ở SB... Nếu các bạn đi đông hơn, ăn bình dân hơn thì chắc khoảng hơn 1 triệu xí thôi à. XUẤT SẮC !!

<3 Cách di chuyển:
- Đi xe khách (Phương Trang, Mai Linh, Tâm Hạnh) đi theo chuyến Sài Gòn- Cam Ranh:( 170k- 220k) xuống ở ngã ba Mỹ Thanh (cách Cam Ranh 15km) mất 6h rưỡi. Tại đó thuê xe máy hoặc nếu đi đông thuê luôn xe ôto đi hông có nhiêu hết, xe tay ga là 170k/ngày.
sđt chị Quyên cho thuê xe: 01639371480
Đường vào khu du lịch rất đẹp luôn y chang mấy cái đèo trên Đà Lạt tuy nhiên đường hẹp, dốc nên các bạn đi xe máy cẩn thận nha

- Đi tàu sắt (hơn 250k/ người xíu): có thể Xuống ga Tháp Chàm (Phan Rang) hoặc ga Ngã Ba (Cam Ranh), còn cách khu du lịch 30-35km lận, nếu đi đông các bạn có thể gọi taxi hoặc xe thuê ra. Giá taxi đi xa thì khá cao nhưng nếu quen xe thì tính hợp đồng hay hên gặp xe nhà thì rẻ được xíu.
( Như lúc mình đi từ Nha Trang ra tới tận SB luôn thì giá taxi là 850, mà trúng anh taxi dễ thương có xe nhà nên chỉ tốn 700k- đi hơn 1 tiếng rưỡi mới tới nên giá này là êm rồi- sđt a taxi tên Vũ: 01214 694 894 )
Ngoài lề xíu là taxi ở Nha Trang rất là dễ thương luôn, mấy lần mình ra NT đều bắt đại xe của hãng Quốc Tế và cảm nhận như nhau, km đầu có 7k =))

- Đi máy bay tới sân bay Cam Ranh (vé đợt mình về mua trc có 2-3 ngày của Vietjet là tầm gần 600k/người k phải vé km, nếu các bạn săn vé trước thì chắc có giá tốt hơn): tới đây rồi thì cũng có hai lựa chọn là taxi hoặc gọi xe của SB đón (quãng đường khoảng 40km)
==> tóm lại về đi thì suggest các bạn đi rẻ nhất là đi xe khách, thoải mái mà an toàn mà trung lập nhất thì đi tàu nha, còn ai k có nhiều time thì đi máy bay :D

<3 Ở tại khu du lịch SB: ít phòng và hay full nên các bạn lưu ý đặt trước để có chỗ vừa ý nha.
- Lều gỗ: 500k/lều, diện tích 5m2, bạn nhỏ nhỏ thì ngủ đc 3 người, trước lều có 2 ghế gổ để ngồi chơi, có dãy lều gần biển or ở trong xíu thôi chứ k xa, đêm ngồi trước lều ngắm biển cũng lãng mạn lắm =))
-> Bên trong lều có nệm, đèn chùm, đèn màu mè huyển ảo, quạt xinh xinh, kệ, mùng, nhà vệ sinh với tắm thì ở ngay dãy phía sau dùng chung
-> Về phòng vs thì do xây xi măng nên mùi đất ẩm với nắng cộng lại mình k thích, chưa kể nhiều người vô ý tứ đi xong vứt khăn vứt xà bông tùm lum k dơ nhưng thấy ngứa mắt huhu đợt J đi khách đó toàn con gái cả ngày chạy nhảy chụp hình sống ảo mà bê bối dã man- xl em là Xữ Nữ =)) )

- Phòng 1 giường đôi 800k-1 triệu ở gia đình.
- Phòng 2 giường đôi 1.5-2triệu ở 6-9 người.
Phòng lạnh thì rất rộng, có máy lạnh, giường, tủ, tivi, máy sấy tóc, ghế gỗ, nhà vệ sinh riêng cũng đẹp, khu phòng lạnh ở trên cao, ngắm được cây cối, ngắm xuống biển, mây trời các thứ :P

<3 Ăn uống:
Ăn sáng: SB phục vụ ăn sáng cafe miễn phí cho khách thuê phòng lạnh, Menu ăn sáng có 1-2 món gì à, bánh mì ốp la 50k/ phần T.T
Ăn trưa và tối:
- Vì già cỗi yếu và lười không đi đâu nổi toàn ngủ với cả nằm rồi đi dạo tâm sự trò chuyện nên mình lười đi ra khỏi khu SB, ra rồi phải thuê xe các thứ ... lười =)) nên là mình ăn chủ yếu trong menu của SB.
Menu ở đây không da dạng lắm, ít món, hải sản cũng ít món luôn. Đồ ăn ngon, giá mới nhìn qua thật sự cảm thấy quá cao luôn, nhưng đồ ăn ngon, làm rất nhiều. Vd một phần cơm chiên cỡ 70, 80k gì đó 2 ng ăn trợn mắt =)). Mình lúc đầu k biết kêu cái lẩu với phần cơm ăn bỏ muốn hết cái lẩu. Thành ra các bạn để ý có gọi cứ nhớ là dành cho 2-3 ng ăn/ phần nha. Đi đông thì có giá theo đoàn tầm 130k/ ng trở lên, nhưng mình thấy gọi món rồi chia ra tiện hơn. Đồ ăn làm hơi lâu, bữa mình ăn món mực xào thì làm không sạch, sạn còn nhiều huhu. Còn hôm mình gọi Nhum (nhím biển hay cầu gai gì đó ) thì nv bảo hôm đó k có Nhum huhuhu.

- Nếu siêng các bạn ra cổng SB rẽ phải, đi khoảng 300m gặp quán Thanh Trà thì nghe nói thực đơn đa dạng, nhiều loại nghêu sò ốc hơn. Sđt quán Thanh Trà 0934716880/0949452783. Ngoài ra nếu vào trung tâm tp Cam Ranh thì ghé đường Lê Duẩn quán Chín Chiều, quán Hảo Hảo, thưởng thức bánh căn, bánh xèo, chè trái cây giá ok, đồ ăn ngon. (cái này tham khảo của các bạn đã điii)

<3 Chơi và review tại SB:
Khách tham quan k ngủ lại thì 1 ngày tại S là 50k/ng. Khách ở đây chơi chủ yếu là tắm biển, chơi cầu tuột, chèo thuyền kayak, xe đạp nước, lửa trại (nếu đi nhóm đông), lặn biển. -> những cái này toai quá lười mê nghỉ dưỡng nên k kịp chơi.
À, về phần nắng ở đây thì dã man nha, mà nhờ đó hình lên màu siêu đẹp, có điều phải hy sinh nhiều à =)). Các bạn ở lều thì coi như được bonus xông hơi buổi trưa =)), nói chứ các bạn có thể nằm trên đêm hay ghế ở các chòi ở bãi biền vì nắng nhưng gió thổi cũng mát. Đã ở lều style du mục boho gì thì phải chịu mấy ba má ơi z mới thú =))

Về phần SB:
- cảnh đẹp, hoang sơ, giá k rẻ nhưng xứng đáng với cảnh còn hoang sơ đẹp như vậy, mình đi giữa tuần ngày bt mà nó cũng gần full phòng với lều. nhưng ở đó không quá đông nên cũng thoải mái lắm.
- nhiều view đẹp, trang trí đẹp, nhiều góc chụp hình siêu đẹp luôn. nói chung sống ảo tốt nè =))
- Nhân viên lúc mới vô cảm giác kiểu toàn mặt cool boy cool girl =) nhưng mà cũng ở mức bt, k quá nhiệt tình cũng k có đáng ghét. chắc nắng quá ngta cười k nổi =)) Phòng k có đt nên có việc gì phải đi gọi nv, nv hơi ít nên phục vụ k kịp hay s á. đợt lều mình bị hư mấy cái đèn màu mè (làm s sống ảo huhu) mà gọi nv sửa mấy đợt rút cuộc bên nv báo trễ quá rồi k vào trung tâm mua dây điện sửa đc nên đợi mai mà mai toai về rồi :(((... Được cái k bắt buộc phải check out 12h. có thể ở đến 16h nếu như k có khách đông ý, thích khoảng này.
- Trời ơi ở SB có con chó tên Lu lông đẹp và rất đáng yêu, khách mới sẽ sủa khách vô xíu nó tới ve vẩy đuôi xin ăn, làm mẹ chắc cũng mấy lứa rồi nếu mướp đung đưa theo từng bước chân =))
- Biển ở đây nông, mấy đứa thích lội như toai thì thích, biển xanh ngắt, trong vắt, thấy cá bơi tung tăng, mát rượi, có điều hơi bị nhiều sữa, cứ xuống chụp hình là bụp bụp bụp nhói nhói

<3 Tham quan gần SB:
xung quanh tầm 50km nghe đồn có nhiều chỗ chơi nha :)).
- Hướng vào Ninh Thuận: Vườn quốc gia Núi Chúa, suối Lồ Ồ, Hang Rái- rạng san hô cổ nhất Việt Nam, vịnh Vĩnh Hy, Hòn Đỏ, biển Ninh Chữ, vườn nho Ba Mọi, đồng cừu An Hoà, làng gốm Bàu Trúc, tháp Chăm Po Klong Garai..
- Hướng ra Nha Trang: bãi Bình Tiên, đảo Bình Hưng, đảo Bình Ba, resort Ngọc Sương (Yen bay resort), bãi Dài, KDL suối khoáng Cam Ranh, chùa Ốc..

Ngoài ra đường vào SB và tỉnh lộ 702 nối Cam Ranh với Ninh Thuận được mệnh danh cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam, có thể dừng xe lại chụp hình cũng đã lắm (klq but toai đc mấy tấm khúc Nha Trang- Cam ranh)

Nếu chọn 2 ngày cuối tuần thì ok thả ga rồi, đống hình này Jo chụp chỉ trong 3 tiếng lang thang cả tắm tạp chơi thôi, còn lại ăn chơi ngủ lâu lâu selfie miếng thôi =)).

Gợi ý lịch trình: Tối t6 lên xe/tàu, sáng tới cất hành lý thue xe đi Vĩnh Hy, Hang Rái chơi hoặc sáng t7 đi tới trưa chiều tới Sb luôn, hoặc ai siêng thì chạy vào Ninh Chữ tham quan vườn nho hoặc mua tour đi đảo Bình Ba, Bình Hưng. Tối ở SBl ngắm biển ngắm trăng, soi còng, giàu sang thì thuê thuyền đi câu mực mà phải nhiều ng nha nge giá tầm hơn 1 triệu rưỡi lận đó =)) Chủ nhật lười thì ngủ nướng r dậy chụp hình ăn uống chuẩn bị về, siêng thì ngắm bình mình, ăn chơi đi lang thang khám phá thăm thú ra đảo khác.
Hôm Jo bay chuyến tối nên được ngủ cả ngày lười nhát chụp được đóng hình hihi
Xong!
Nhớ thoa kem chống muỗi vì nghe đồn Khánh Hòa đang có dịch Zika, ở đó cây cỏ nên có muỗi nha hihi, nhớ xịt kem chống nắng nữa, ai đi chưa có thì hú bạn bán cho =))
Quần áo mặc trong album hầu như mua của insta @sonic.bohemian.saigon, ngoài ra là đồ sale mua tè le trong năm chưa mặc tới toa hốt đại đi vì chuyết đi này k chuẩn bị nhiều :v
Album này chụp bằng: điện thoại 5s cùi, up fb lại bết hết màu ảnh nên k miêu tả được độ xuất sắc, bạn nào có máy chụp hình chụp bao lung linh luôn :*
Chúc các bạn chơi vui và có nhiều hình để đời <3 :* :* :*

1 Binh luan ve bai viet: "Review Bình Lập - Nha Trang mới nhất tặng các bạn"

avatar

Mình cho thuê xe máy tại Cam Ranh giá rẻ xe tốt. Các ban cần thì liên hệ mình nhé:
Dịch vụ thuê xe máy tại Cam Ranh 24/7, MR. Luận 0974556399.
http://dichvuthuexecamranh.com/