Vé máy bay Tết giá rẻ Sài Gòn đi Đà Nẵng khứ hồi

Đặt mua vé máy bay tết Sài Gòn đi Đà Nẵng ngay hôm nya đễ được giá vé rẻ nhất. Mỗi khi tết đến là thời điểm mà nhu cầu đi lại bằng máy bay của hành khách tăng cao, hầu như là các chuyến bya ngày tết dường như là kín chỗ, vậy làm thế nảo để có thể mua được một vé máy bay tết giá rẻ và đảm bảo nhất?
Giá vé máy bay Tết chặng Sài Gòn – Đà Nẵng?
Trong năm vừa qua cũng khá nhiều người không mua được vé máy bay tết. Để đáp ứng được nhu cầu đi lại của mọi người trong ngày tết Vntic.vn xin thông báo đến mội người thông tin giá vé máy bay tết Sài Gòn đi đà Nẵng. Chặng bay tết từ Sài Gòn đi Đà Nẵng được 3 hãng hàng không khai thác là Vietnam Airlines, Viet Jet Air và Jetstar.

– Vietnam Airlines: Giá vé trong khoảng 1.000.000Đ. (Giá vé cập nhật ngày 24/9).
– Jetstar: Giá vé trong khoảng 2.050.000Đ. (Giá vé cập nhật ngày 24/9).
– Viet Jet Air: Giá vé trong khoảng 840.000Đ. (Giá vé cập nhật ngày 24/9).

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé một chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chua bao gồm thuế và các loại phí

Mỗi ngày hãng có 10 – 14 chuyến bay khởi hành vào nhiều khung giờ khác nhau. Chuyến bay sớm nhất khởi hành lúc 05:50 và chuyến muộn nhất khởi hành lúc 21:45. Tần suất các chuyến bay dày đặc nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình lịch trình phù hợp để đặt vé ngay từ bây giờ.

Một số quy định hành lý của hãng trong dịp Tết
+ Về vận chuyển mai đào: Đối với hãng hàng không Vietnam Airlines mỗi hành khách chỉ được mang tối đa 1 bó hoa mai, đào dưới dạng hành lý ký gửi. Trên mỗi chuyến bay chỉ được mang tối đa 30 bó hoa mai, đào nếu có nhu cầu thì bạn nên đặt từ trước.

Đặt vé máy bay tết giá rẻ Sài Gòn đi Đà Nẵng ngay hôm nay
Để đảm bảo được một chuyến bay trọn vẹn trong ngày tết và mua được vé máy bay tết Sài Gòn đi Đà Nẵng với gía tốt nhất Vntic.vn xin đồng hành với quý khách hàng trong dịp tết năm nay.

Để mua và tư vấn vé máy bay tết quý khách hàng có thể đến trực tiếp phòng vé máy bay Vntic hoặc gọi qua số Hotline:  093.800.2969 - 0982.840.470 - 090.679.2663 quý khách chỉ cần để lại thông tin chúng tôi sẽ tìm cho quý khách hàng một vé máy bay tết tốt nhất.

1 Binh luan ve bai viet: "Vé máy bay Tết giá rẻ Sài Gòn đi Đà Nẵng khứ hồi"

avatar

Thêm một địa chỉ cung cấp thông tin khuyến mãi vé máy bay từ các hãng hàng không đi lại trong và ngoài nước có tại:
- vé máy bay Vietjet khuyến mãi
- vé máy bay Vietnam airlines khuyến mãi