Tung tăng Ninh Bình 1.5 ngày

⚡️⚡️Di chuyển⚡️⚡️
- Sân bay Nội Bài e book grab về homestay tốn phí tầm 1300k đã bao gồm phí cầu đường.
- Tới homestay e thuê xe máy đi cho máy phí 120k/n chưa tính tiền xăng. Xăng 25k/1 đổ tầm 2lit chạy đc nguyên ngày.
- vì đường ở ninh bình khá là dễ đi nên thuê xe máy mình sẽ chủ động đc thời gian và địa điểm muốn ghé.
- Googlemap là trợ thủ đắt lực của mình trong quá trình đi du lịch👏👏

⚡️⚡️Đia điểm sống ảo⚡️⚡️
- từ ngày đầu minh sẽ đi Chùa Bái Đính vì nó là địa xa homestay mình nhất (mất tầm 20’) .Kế đến mình sẽ ghé động Am Tiên vì nó nằm trên đường đi chùa. ( lời khuyên là các bạn đi chùa nên thuê hướng dẫn viên để hiểu hơn về lịch sử chùa)
- ngày thứ2 mình sẽ đi tràng an chèo thuyền các kiểu, phơi nắng đồ 🙂. Sẽ mất tầm 3h cho lượt đi và về. Đi tràng an có 3 tuyến mình đc tư vấn là nên di tuyến 3 vì tuyến 3 có hang dài nhất và sẽ đc ghé phim trường đóng phim Kong. ( lời khuyên là các bạn nên mua nón lá trước khi trèo thuyền, thời tiết mát mẻ thì k sao nếu nắng gắt là về bệnh luôn )
- chiều mát mát mình đi Hang Múa địa điểm check in sống ảo nhiều nhất NB. ( mặc đồ thoải mái,dép lào để leo lên 500 bậc thang, àh nhớ mua thêm nc suối ở chân núi để đi dọc đường uống, so so khát 😩)

⚡️⚡️Chỗ ở⚡️⚡️
Mình book homestay trên app traveloka, Mình chọn Tràng An Eco homestay vì nó gần những địa điểm mình liệt kê ở trên. 700k/1d

⚡️⚡️ ăn uống 🌿⚡️⚡️
Dê nướng( the best) , cơm cháy, de xao lan. Còn tối mình ăn ở hOmestay đồ ăn cũng oke lắm giá cả hợp lí.
🌿🌿Kết thúc🌿🌿
Mình lên mạng search xe limousine về hnoi. Sẽ có rất nhiều xe tha hồ chọn lựa. ( các bạn book trước 1 ngày nhé) chỉ 170k/ng vô tới homestay đón nhé

0 Binh luan ve bai viet: "Tung tăng Ninh Bình 1.5 ngày"