REVIEW ĐÀ NẴNG version SPECIAL

Vì là lần thứ 2 đi Đà Nẵng nên 1 số địa điểm mình không đi nữa, lần này lựa chọn cách du lịch KHÁM PHÁ. Mọi người tham khảo nhé ^^

Đà Nẵng mùa này quá đẹp luôn mọi người ạ! Thử đi Combo 1 lần xem sao, đi Combo ngon – bổ - rẻ, khách sạn 3 sao, Cẩm nang du lịch Đà Nẵng buffet sáng miễn phí, có người lo cho hết vé + phòng tội gì không đi

🌤 NGÀY 1: 7h sáng hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng, mình di chuyển Nam Hội An, đến Vinpearl siêu phê luôn. Ai chưa đi thì nên đi thử vì ở đây kiến trúc lạ mắt, đẹp lắm luôn ý @@. Vừa vào cổng là đến con sông giao thoa 1 bên là phố cổ Hội An mini, 1 bên là nhà cao tầng với phong cách Châu Âu tuyệt mỹ. Chụp choẹt các kiểu xong đến thăm sở thú Safari bằng thuyền, có hướng dẫn viên, ở đây toàn động vật quý hiếm gần tuyệt chủng rồi, thăm bằng thuyền nên rất gần, ngắm đã mắt lắm!!.

Sau đó mình đến công viên nước, trượt ống các kiểu giống như Hạ Long Park vậy, có cái ống sợ nhất thì không được đi vì không đủ 50kg 😭.

Nghịch nước chán thì đi chơi các trò cảm giác mạnh trên cạn. Má ơi, cái trò gì mà như ở trong Running man tập 211 có Ji Chang Wook bị phạt ý @@. Ngồi lên rồi trượt phê phải biết =))). Trượt xong đi tiếp trò “Cú trượt thế kỷ” – 85m, cao nhất Việt Nam. Đúng là thế kỷ thật, tưởng nó phải trượt lên trượt xuống chứ ai ngờ nó cho lên cao ngắm thành phố xong được khoảng 1p, nó trượt từ trên cao xuống thế là kết thúc =)))) Không kịp hét gì cả :v

Chơi chán đến khoảng 6r, mình đến Hội an ăn uống và đi thuyền thả đèn hoa đăng trên sông.

🌤 NGÀY 2: Đi cù lao chàm, cả vé cả xe đưa đón tận mông chỉ việc nhấc đít lên và đi, Cano vi vu ra đảo đi ngắm cảnh và chụp ảnh sheo phì trên đảo. nói thật chứ tuyệt đẹp luôn, sau đó tầm khoảng 11h mình và đồng bọn bắt đầu đi lặn ngắm san hô, nước biển phải gọi là trong vắt, mát lạnh nhưng mà k sun vòi :))). Tầm khoảng 11h30 bắt đầu về dùng bữa trưa trên đảo và nghỉ ngơi đến 2h bắt đầu đi cano về đất liền
Kết thúc chuyến đi Cù Lao Chàm từ a-z, từ lông nách đến lông chân chỉ với 500k

Đến tầm 1h chiều về, nghỉ ngơi tý xong lượn lờ quanh thành phố, không sợ công an bắt vì đi sai làn hay gì đâu vì nghe tiếng giọng Bắc người ta thả ngay ý =)))). Đi ăn bánh bèo bà Dưỡng, Chè Sầu Liên, đến tầm 5h ra biển Mỹ Khê tắm, nước đã trong xanh thì chớ lại còn nông nữa, ra tít ngoài ra vẫn chưa qua mông =)))).

6 rưỡi mình đi party với mọi người, đi hát, xong đi nhậu ven đường, no nê rồi lên Pubs bay, phê như con tê tê đến tầm gần 4h sáng mới về khách sạn =)))).

Tối hôm đấy đáng nhớ nhất là bọn mình đang nhậu thì có 2 nam thanh niên hát rong vào quán mời mua quẩy 10k/cái (giá bán bình thường là 20k được 1 túi to 20 cái rồi ý :v). Mình có mua 1 cái, xong cả lũ bảo anh hát bài “Ngắm hoa lệ rơi” đi thì bọn em đi bán cho =)))). Thế là mỗi đứa ra múa phụ họa + bán quẩy cho khách trong quán, cũng được đến trăm ngàn đó =))) hát hết bài thì tụi mình về, 2 nam thanh niên tặng chúng mình nốt chố quẩy còn lại =))))

🌤 NGÀY 3: 9h sáng đi núi Ngũ hành Sơn, lên thiên đường và 19 tầng địa ngục, ở đó có động Thiên Thai đấy, thế mà chả gặp được anh Cảnh và chị Quỳnh búp bê, chắc trốn rồi nên không gặp =)))).

Sau đó khoảng 12h mình check out phòng, lên xe đi ăn rồi đi Chợ Cồn. Đến Chợ Cồn là phải ăn đủ thứ, không ăn thì đúng là phí cả cuộc đời vì đồ ăn ở đây là cực phẩm @@. Đồ khô như mực rim me, cá bò, cá thiều que... cũng rẻ cực kì.

Ăn, chơi, mua quà chán chê thì di chuyển đến Vincom chơi trượt băng, đang giảm giá 50% nên chỉ có 75k/vé, vào chơi vui đừng hỏi =)))). Nói chung là vào Vincom “nhà người ta” như kiểu nhà quê lên phố vậy =)))).

Đến 6 rưỡi tối, mình di chuyển đến quán Bún chả cá – Ông tạ, địa điểm ăn uống Ngon – bổ - rẻ từng phục vụ cho Apec, 2017. Ăn xong chúng mình di chuyển ra sân bay làm thủ tục, 21h tối cất cánh, 21h50 về đến Nội bài, thẳng tiến lên oto về Thái Nguyên.

0 Binh luan ve bai viet: "REVIEW ĐÀ NẴNG version SPECIAL"