Mũi Dinh - Ninh Thuận

Đã ấp ủ cũng khá lâu kể từ khi biết đến nơi này.
Nhưng đến bây giờ mới đi được. Mình muốn chia sẻ chút trải nghiệm của mình trong chuyến đi vừa rồi để mn có thêm chút thông tin nha.

-Vẻ đẹp của Ninh Thuận thì không thể diễn tả bằng lời được, xuất sắc.

-Men theo con đường ven biển đi làng Sơn Hải, Mũi Dinh có vẻ đẹp hoang sơ và trong veo đã thật sự hớp hồn mình rồi.

-Đường tuy khó đi, Du lịch Ninh Thuận chi tiết nhưng khi đến nơi nhìn thấy cảnh vật trước mắt thì thật mọi mệt mỏi biến mất.

🐾Nằm ở địa điểm khá hẻo lánh nên dịch vụ vẫn chưa được khai thác nhiều, nhưng ở đây đã có hàng nước, có bán đồ hải sản tươi sống, có nước ngọt để tắm rửa. Dân ở đây thân thiện vô cùng.

🛵 Về phương tiện đi lại các bạn có thể đi xe máy đến thành phố Phan Rang theo quốc lộ 1A sau đó theo google map về Làng Sơn Hải, như mình thì sẽ có nhiều trải nghiệm về việc nghịch cát 🤣🤣🤣. Hoặc từ Cà Ná các bạn rẽ vào làng Cá Ná, chạy dọc theo đường ven biển sẽ đến Mũi Dinh. Theo mình thì đường này sẽ dễ đi hơn nếu các bạn có ít thời gian.

🏖️ Khách sạn or nhà nghĩ thì ở Mũi Dinh không có, có 1 khu lưu trú gần duy nhất ở đây là Tanyoli hay còn gọi là Làng Mông Cổ. Tuy nhiên nếu kinh phí eo hẹp các bạn có thể chạy 1 tiếnv đồng hồ vế Tp. Phan Rang thuê khách sạn ăn uống vui chơi. Gia phòng chỉ từ 200k-400k tùy khách sạn. Đợt này mình book trên booking.com ở Phú Quỳnh Hotel 2 sao giá 300k/phòng. Gần Trung tâm và đầy đủ tiện nghi.

🏕️ Còn 1 cách nữa là các bạn có thể mang lều theo cắm trại dọc bãi biển, cũng khá hay ho đó nha. Dự định lần sau mình cũng sẽ thử.

🍽️ Ở Mũi Dinh có vài quán nhỏ, phục vụ hải sản và tắm nước ngọt. Nói chung đủ để các bạn ăn uống và vui chơi không lo lắng nhiều về nơi thay đồ bơi hay cái bụng đói. Khá là rẻ và ngon.

⭕ Lưu ý nhỏ là đường khá khó đi, các bạn sẽ phải thuê máy cày để đưa xuống, vì cát khó có thể chạy xe xuống đc nếu bạn lái xe không cứng. 1 lựa chọn nữa cũng khá thú vị là đi bộ nghịch cát. 😜

🐾 Khi muốn lên Hải Đăng Mũi Dinh. Các bạn có 3 lựa chọn. 1 là thuê người đưa lên giá 50k/người ( vé khứ hồi) 😁. 2 là leo bộ. Vừa leo vừa chụp hình sống ảo ( khuyên các bạn nên chọn cách này) 3 là tự chạy xe lên. Nếu bạn đi xe xuống được.

💲Chi phí 2 ngày 1 đêm ăn uống thoải mái khoảng 2tr.

🎏 Mình chỉ có bấy nhiêu kinh nghiệm để chia sẻ với mọi người thôi. Còn lại mn hãy tự mình khám phá và trải nghiệm nha. Sẽ thú vị lắm đó.

❤️Cảm ơn ơn mọi người đã đọc. Hihi 😁😊

0 Binh luan ve bai viet: "Mũi Dinh - Ninh Thuận"