Chuyến đi 2 ngày 1 đêm

Di chuyển: ✈️✈️ bay vào sài gòn! Sau đó đi xe khách, mình đi xe Phương Trang 🚌🚌 đặt vé quá web futabus ! Cách 1 tiếng có 1 chuyến nên các bạn thoải mái chọn giờ đi hợp lý!
Phan thiết cách sg hơn 200km 🙄🙄 đi tầm 4,5 tiếng.
Mình đi chuyến 23h đến Mũi Né là 4h sáng! Du lịch Phan Thiết ăn gì Mình đi ngắm mặt trời mọc tại đồi cát Bàu Trắng. Đặt xe jeep 500k/xe, tối đa 7 người/xe. Còn đi lẻ thì 150k/người ghép với những người khác nha
⛱ đồi cát trắng - đồi cát đỏ - làng chài - suối tiên
Xe jeep đưa đến Bàu Trắng, bạn có thể đi bộ 🚶🏿‍♀️leo lên đồi cát hoặc đi xe moto (200k/người)
Note: ✅nên đi xe moto cảm giác mạnh 🤣 phê lém! Chứ leo dc lên đỉnh đồi cát thì mặt trời lặn rồi ạ 🙃
✅ có thể mặc váy maxi thướt tha, mũ vành rộng, 😎 tạo dáng 1️⃣0️⃣0️⃣0️⃣ kiểu
✅ tất cả mọi thứ để chống nắng 😌
Nhưng sáng sớm khá lạnh nên mặc áo gió, khăn..
✅ suối tiên giờ thu vé 15k/người
⛱ Kết thúc mới 8h30 nên mình đi tiếp Núi Tà Cú - vườn thanh long - tháp chàm poshanư
🎈núi tà cú có tượng phật Thích ca Mâu Ni dài 49m, chùa Linh Sơn Trường Thọ, khung cảnh hùng vĩ, không khí trong lành, mát mẻ
🎈đặc sản thanh long nhưng mình đi họ thu hoạch gần hết rồi! Mà lúc ấy cũng trưa, quá nắng nên ko ham hố
🎈tháp chàm poshanư
Nếu bạn nào đã đi tham quan tháp bà ponagar ở Nha Trang, tháp đôi Quy Nhơn rồi thì có thể bỏ qua điểm tham quan này.
⛱ chỗ ở: Victoria phan thiet resort & spa ☺️
Phục vụ nhiệt tình, thái độ chuyên nghiệp, đẹp, sạch, bãi biển riêng, bể bơi view biển và spa thì tuyệt vời ông mặt trời 😍😍 Dịch vụ đúng kiểu sang.xịn.mịn.thơm! Tối còn tặng bánh và thư Good night nè 🍰📝
⛱ ăn uống: Mr.Card hót nhất, lúc nào cũng đông, có khi còn hết bàn. Nhưng mình lựa chọn quán hót thứ 2 là bibo. Ăn uống hải sản 🦀🦐🦑🐚🐟 ngập miệng, no nê mà rẻ quá trời quá đất 😄😄
Ăn sáng ở resort cũng ngon hết sảy!!!
Gần resort là bãi đá ông Địa nè! Sau khi sống ảo 1️⃣0️⃣0️⃣0️⃣ kiểu thì bai bai Phan thiết về lại sg

0 Binh luan ve bai viet: "Chuyến đi 2 ngày 1 đêm"