Review Sapa - Hà Nội 7 ngày 6 đêm (8/9 đến 14/9) nhóm 4 người.

Tổng chi phí 1 người hết ga: 6.550k/người (ko bao gồm tiền quà cáp nha 😁)
🌸 NGÀY 1
Tụi mình book vé vietjet-jetstar 1.550k khứ hồi/người ( book từ tháng 5 canh giá rẻ). Bay từ sg lúc 4h30 đến 7h tối có mặt ở hà nội, đi dạo phố đi bộ + ăn uống hết 290k.
▪Đến 9h ra điểm đậu xe 110 Trần Nhật Duật lên xe đi sapa. Bọn mình mua vé của hãng interbus line 220k/ chiều (khứ hồi 420k/người) thông qua đại lý hugo vietnam travel.
🌸NGÀY 2:SAPA
Nằm ngủ trên xe đến 3h hơn là có mặt ở sapa, xe chạy rất êm nha m.n, dừng khoảng 2 3 lần cho m.n đi vệ sinh nghỉ ngơi nhé :P . Trc khi đi mình có đọc thông tin về sapa, tưởng cũng lạnh như đà lạt chuẩn bị quần áo đủ các kiểu...nhưng khi lên đến sapa lúc 3h sáng thì mình tuột mood lun :)) nghĩ trong đầu " tới rồi đó hả, sao nóng quá zay, ko tí lạnh nào lun" :)). Nằm ngủ trên xe đến 6h dậy bắt taxi về ks Phuong Nam hotel (book trước 1 tháng, 750k phòng 4 người, chăn ấm nệm êm tiện nghi đầy đủ sạch sẽ hiện đại rất ok nha m.n 😉)trên đường fanxipan hết 30k. Do checkin là 11h sáng nên bọn mình mướn xe (100k/ ngày xe số) đi chơi luôn. Tổng tiền mướn xe 2 ngày: 400k/2xe.
▪Ăn sáng phở tùng hà nội 50k/tô + trà đá 5k/ly.
▪Đi bản tả van vé + bãi đá cổ 75k/người. Nhưng bọn mình đc anh taxi mách là cứ bơ bơ chạy vào đừng dừng lại thì sẽ ko bị phát hiện bắt mua vé. Bọn mình làm theo lủi theo sau xe du lịch thế là đi vào bản tỉnh bơ ko tốn tiền mua vé 😂😂😂. Trên đường đi có rất nhiều cảnh đẹp mấy bạn cứ đi tới đâu dừng lại tới đó mà chụp nhé 😉
▪Đi gần tới trưa bọn mình mệt quá về ks ko biết ăn gì nên ăn mì gói mang theo sẵn zay mà lại ngon :)). Đến 1h30 tụi mình xuất fat đi cáp treo fanxipan 600k/người. Do bọn mình mua trc voucher có 550k/người của 1 bạn bán trên fb nên rẻ hơn đc 50k nhé. Tới đó chỉ cần đổi voucher ra vé là ok ko cần xếp hàng mua vé nữa. Lên tới Fan thì bị mưa nên tụi mình ko chụp đc cảnh đẹp do sương mù che hết trơn. Nhưng đụng đc đỉnh Fan cũng làm bọn mình zui rồi :)))
▪ Đi Fan cũng hết nửa buổi chiều, về ks nghỉ ngơi tắm rửa khoảng 7h tụi mình đi ăn đồ nướng hết 570k/4 người no bụng. Xong ghé chợ tình sapa chơi chụp choẹt các kiểu, đi uống cafe Cộng gần đó tầm 150k/4 nguoi.
🌸NGÀY 3
▪Sáng ăn xôi ngũ sắc 10k/bịch của các chị dân tộc bán trc cửa phở tùng hn.
▪Uống cafe the haven sapa tầm 30-50k/ly. Chủ yếu lấy view chụp hình sống ảo chứ nước nhạt như nước lọc ko ngon.
▪Bọn mình bên đạo nên 8h30 chạy về lại nhà thờ đá đi lễ 9h (1 lễ duy nhất). Lưu ý là đi lễ mặc đầm ở đây ko cho rước lễ. Mình lên rước lễ bị đuổi xuống, chú ấy hỏi sao lại mặc đầm rước lễ thì mình nói con ở saigon đi lễ mặc đầm vẫn RL bthuong, thế là chú lại cho lên RL :)
▪Đi bản cát cát vé 50k/người, thuê đồ dân tộc 50k/người. Cảnh đẹp mà đi bộ mệt quá...lúc lên bọn mình đi xe ôm 50k/2 người.
▪ Về ks check out lúc 1h bị mắng khéo do 11h fai trả fong roi mà bọn mình ko biết :))
💐Tổng thiệt hại ở sapa là 7400k/4người (1850k/người)
▪1h30 trưa lên xe từ sapa về hn đến 8h tối. Bọn mình book du lịch ở Hà Nội view hotel số 48 ngõ ngô sỹ liêm q. Đống đa gần quán bún chửi nổi tiếng. 5 ngày 4 đêm tổng là 2800k/2phòng 1 giường đôi, tiện nghi sạch sẽ đẹp hiện đại. Tắm rửa đi ăn bánh cuốn 40k/phần (4 ngươi =180k +trà đá)trong khu chợ ăn uống gần đó. Xong uống 2 ly trà sữa Royal tea 125k/2ly. Đi dạo phố đi bộ rồi về ks ngủ.
🌸NGÀY 4: VỊNH HẠ LONG
▪Đi tour vịnh hạ long +chèo thuyền +động thiên cung 750/người (3000k/4 người) đi trong ngày về. Về tới hn là khoảng 8h30 tối Bắt grab đi ă bún chả obama ngon lắm 40k/phần. Bọn mình ăn 4 người+chả xiên hết 240k/4người. Rồi đi uống trà chanh chém gió ngay góc nhà thờ đá 90k/4người (hạt hướng dương 20k/dĩa @@) xong về ks ngủ.
🌸NGÀY 5: HÀ NỘI
Ăn gì ở Hà Nội Sáng 8h sáng dậy đi ăn bún thang 160k/4ngươi (40k/phan).
▪Đi thăm quan lăng bác nhưng ko đc thấy bác do lăng đang tu sửa đến t12 mới xong nên bọn mình chỉ thăm quan đc bên ngoài.
▪Thăm quan xong gàn 11h trưa bọn mình đi ăn gà rán lotte hết 230k/4người. Về ks nghỉ ngơi do đi liên tục cơ thể bị đuối sức :))
▪ngủ đến chiều đi ăn cháo sườn sụn 25k/phần ngay ngã tư hàng bông và đường lý quốc sư+ ăn kem tràng tiền 12k/cây (48k/4nguoi) + đi cầu long biên + uống trà sữa tocotoco hết 80k/4người do có khuyến mãi + ngồi chơi ăn trái cây dầm ngay hồ hoàn kiếm 50k rồi về ks ngủ.
🌸NGÀY 6 : NINH BÌNH
▪Sáng 6h30 đi phượt ghé ăn bún chả dọc đường 20k/phần ngon. Vé đi tràng an 200k/người, do ko có times nên bọn mình đi tour film trường kinhkong ngắn hơn. Đi xong cũng 12h trưa hơn bọn mình đi vào phố núi ăn thịt dê nhà hàng tên Dũng Phố Núi hết 650k/4 người ngon lắm.
▪Đi hang múa 100k/người. Leo lên gần 500 bậc. Cảnh đẹp. Mệt lắm :)) về đen như mọi :))
▪thăm quan xong 3h30 chạy về lại hn 6h30 tối. Tắm rửa đi ăn bò sốt vang bánh mỳ Trâm hết 240k/4 nguoi (tầm 35-60k/phần) + trà chanh chém gió hết 100k + về ks ngủ.

0 Binh luan ve bai viet: "Review Sapa - Hà Nội 7 ngày 6 đêm (8/9 đến 14/9) nhóm 4 người."