Tà Đùng - Tuyệt tác giữa núi rừng Tây Nguyên

Đến Tà Đùng 450k 1 người.
Người ta thường ví Tà Đùng như một vịnh Hạ Long thu nhỏ giữa núi rừng Tây Nguyên. Nhưng mình thì không thấy vậy ở Tà Đùng có một nét hoang kinh nghiệm du lịch sơ bình lặng mà không nơi nào có được. Đến đây thì bạn hãy bỏ qua tất cả để tận hưởng hương vị của thiên nhiên.
DI CHUYỂN :
Có 2 cách để đến Tà Đùng. 1 là đi theo Ql 14 đến thị xã Gia Nghĩa rẽ quốc lộ 28 đi về Đak Som là tới Tà Đùng .
Cách 2 : Từ TPHCm đi theo ql20 rồi http://timvere.vn/ đi theo ql28 là đến.
Mình di chuyển từ Buôn Hồ đến Tà Đùng bằng xe máy 230km tiền xăng hết 190k
Bắt đầu đi từ 4h chiều tới tầm 8h tới tp Gia Nghĩa .( Mình đi hơi chậm vì đặc sản đak lak với đak nông là công an giao thông )
TÀ ĐÙNG CÓ GÌ>
Homstay nhà chú Đông điểm http://vethamquan.vn/ đến cực hot hiện nay :
Đi đến Đak Som thấy trường Tiểu Học Nguyễn Văn Trỗi rẽ vô đường bên hông đi thẳng thấy biển nhà chú Đông rẽ vô là tới.
Bật mí nho nhỏ bạn đi thật sớm sẽ săn được mây ở dọc đường đèo đến Tà Đùng đẹp không khác gì Tây Bắc .
Nhà Chú Đông có 4 phòng hướng ra hồ rất đẹp.
Giá phòng thuê theo giờ hiện tại 200k 1 giờ giờ sau 50k
Mình ở hết 300k
Phòng ở lại qua đêm 1tr phòng 2 người cực kì đẹp và sạch sẽ .
Nếu muốn ở lại qua đêm thì nhớ book p trước.
Nhà chú có phục vụ cả đồ ăn nước uống các bạn đến đây không cần thuê p uống cf cũng được nhé.
Có cho thuê trại cắm trại qua đêm nữa nhé.
SĐT chú Đông: 0973500232
Nhà chú Đông có 1 hồ bơi view đẹp nếu muốn tắm thì nhớ mang theo đồ bơi hk là k được xuống hồ đâu.
Bạn nào muốn đi thuyền tham quan hồ thì xuống bến thuyền cách đó 14km.
Mình đi vào ngày trời k đẹp cho lắm nên nhìn k thấy rõ Tà Đùng
Hẹn Tà Đùng 1 ngày đẹp trời khác.
Mình có đến ở lại Gia Nghĩa 1 đêm để sang Tà Đùng cho sớm và đi đồi chè nhưng chưa tìm ra đồi chè bạn nào Đak Nông chỉ điểm mình với nhé.

0 Binh luan ve bai viet: "Tà Đùng - Tuyệt tác giữa núi rừng Tây Nguyên"