Review phượng hoàng cổ trấn chi tiết nhất

Mình đặt combo phòng + xe đi khứ hồi tại Tubotel là 1490k/ng ạ (Được Tặng 2 bữa sáng & 1 bữa BBQ ạ). Review phượng hoàng cổ trấn để ngắm mây quá đẹp vào buổi sáng. Phòng ống tròn nhỏ thôi nhưng sạch sẽ và ấm cúng lm ạ 👍 Đồ ăn sáng ở Tubotel cũng rất ngon và giá thì ok. Mn xem ở dưới ảnh m post nha !
- Day 1️⃣ M chọn đi bản Cát cát. Giá vé maý bay 70k/ng nhé. M chọn đi taxi giá vé 2 chiều là 200k nha. Mn có thể thuê trang phục dân tộc nam và nữ ở bất kỳ cửa hàng nào nhé. Giá chỉ 50k/bộ ạ. Trog bản có rất nhiều chỗ để ngắm cảnh và chụp ảnh mặc dù có bạn bảo nhân tạo nhiều quá nhưng vẫn rất đẹp nhé mn. Rất đáng để đi đó 👍 Mn có thể thưởng thức cơm lam và đồ nướng ngay trên đường đi nhé! Về cuối bản mn mệt thì đi xe ôm http://vethamquan.vn/ về đầu bản nhé 10k/ng thôi. Chúng m vẫn nắm tay nhau đi bộ đc về bãi đỗ xe số 2 luôn 😂😂
Trên đường về mn nhớ ghé quán cf Haeven nha!
Về Tubotel mình ăn trưa luôn món mì xào bò chất lượng ok luôn 👍
Ăn xog chúng mình về phòng ngủ đến tận chiều rồi ra nhà thờ đá và đi bộ dọc phố tây.
Tối chúng mình chọn ăn Thắng Cố tại nhà hàng A Phủ 15 fansipang.
Ăn xong mình đi dạo vòng vòng ở chợ đêm xem đồ rồi ra Cộng cf ở 37 Xuân Viên mua đồ uống.
- Day 2️⃣ M đi fan , địa điểm đáng đi nhất khi lên Sapa 👍👍 Lên fan m cầm theo nước uống, lúc xuống đói quá nên đã mua bánh mì giá 65k/c mà ăn ngon ạ!
Sau đó mình đi Thác bạc & Thác tình yêu. 5h chiều về trung tâm cm đi ăn nướng ở 24 Cầu mây & ăn bánh gối cũng dọc đường Cầu mây ạ. Đồ ăn khá ngon. Buổi tối ăn tiệc BBQ tại Tubotel xong cm ra Dao cf ở gần nhà thờ đá uống sinh tố 40k/c rất ngon ạ!
Sáng hôm sau cm trả phòng và về HN! Kết thúc 2N2D trên SaPa
0️⃣ Mn có thể thuê xe máy để tiết kiệm chi phí nha. Bọn m đi taxi nên khoản tiền đi lại hơi bị tốn 😂

0 Binh luan ve bai viet: "Review phượng hoàng cổ trấn chi tiết nhất"