Lan Rừng Phước Hải - tiểu Santorini sống ảo không sợ nắng không sợ đen

Mình tới đây cũng chỉ để chụp hình. Nhưng tới rồi mới thấy mê cái hồ bơi vô cùng. Mấy thánh sống ảo cứ an tâm tạo dáng dù trưa nắng chang mua bảo hiểm du lịch ở đâu chang vẫn ko sợ. Vì kiến trúc thiết kế hồ bơi ở đây có rất nhiều bóng râm mát tha hồ chụp. Mà hồ bơi rất rộng và uốn lượn bao quát toàn khu. Có chỗ còn có mái che. Tha hồ ngâm mình tung tăng mà KO SỢ ĐEN.

Ai cũng biết, nắng đẹp chụp hình mới đẹp. Canh giờ bớt nắng chạy ra chụp thì nước hình ko đẹp bằng khi đủ nắng. Nhưng thách thức làn da du lịch với nắng thì đa phần các thánh sống ảo kiên trì cỡ nào cũng sẽ chụp trong tâm thế vội vàng tránh nắng. Hồ bơi ở đó có mái che, hoặc bạn có thể núp dưới những cây cầu , xung quanh có nhiều cây xanh tạo bóng mát. Tha hồ cho bạn vẫy vùng.

Điểm đặc biệt nữa là dù khách rất đông nhưng vé tham quan với kiến trúc này, bạn ko khó để có được 1 tấm ảnh chỉ riêng bạn mà ko dính người vào.

Chụp xong rồi thì nhớ tận hưởng hồ bơi nha.
Hồ bơi chia nhiều độ sâu rất hợp lý. Ví dụ như 0.7 0.8 1m, 1m1, 1m15,1m2 1m35.... nhích từng chút vậy đó, Dễ tắm, nhiều tiểu ốc đảo bên trong hồ nhiều cây xanh mát mẻ.
** Hồ bơi có bán vé 200k/người cho khách chỉ tham quan và sử dụng hồ bơi. Tức là bạn ko nhất thiết phải là khách nghỉ tại đây, vẫn có thể vào chụp hình, dùng hồ bơi, tắm biển và tắm nước ngọt lại bình thường.

Đường đi: đi đường Vũng Tàu.

Đi xe Phương Trang: xuống trạm ẹo ông Từ , nói xe trung chuyển tối đa 10km, xong xuống bắt taxi đi thêm 5km nữa (resort cách 15km).

Dọc đường ko có dịch vụ cho thuê xe máy. Nhưng mình khuyên thật lòng là nên tự chạy xe máy vào. Bởi vì đường vào đi ngang qua Đèo nước ngọt , cung đường biển tuyệt đẹp ở Long Hải, Phươc Hải . Dọc đường tha hồ "tác nghiệp".

Vậy nên các bạn cũng có thể tìm dịch vụ thuê xe máy nào chịu giao xe ngay ẹo ông từ, hoặc là vào vũng tàu rồi thuê xe máy chạy ra đó, Khi nào về lại chạy vào Vũng Tàu trả xe rồi đón xe khách tại trạm Vũng Tàu luôn.

0 Binh luan ve bai viet: "Lan Rừng Phước Hải - tiểu Santorini sống ảo không sợ nắng không sợ đen"