Check in Quảng Bình chi tiết nhất

Mình vừa có chuyến đi QB về, nhờ các bài đã review chi tiết quảng bình mà mình lựa chọn đc kha khá địa chỉ tốt và chuyến đi rất suôn sẻ hơn nhiều, tuy nhiên mình muốn viết thêm bài để update thêm một số kinh nghiệm của bản thân dành tặng cho các bạn đi sau mình.

Về chuyện chơi: đi QB các bạn nên đi khoảng 3 ngày nếu đi oto và 4 ngày nếu đi mbay (từ HN)
các điểm nhất định phải đi là: Sông Chày- hang tối, kinh nghiệm du lịch quảng bình suối nước Mooc, bãi đá nhảy, hang thiên đường, đồi cát quang phú. Riêng động phong nha thì m thấy ko đc đẹp lắm,

Về chuyện ở: trong thành phố nên nghỉ ở đường Trương Pháp gần biển và tiện ăn chơi- mọi ng hay recommend chọn Cao Minh vì gần biển http://vethamquan.vn/ nhưng mình book Mường thanh mất rồi nên ko thử Cao Minh,
nhất định phải nghỉ 1 đêm ở khu phong nha nhé.

Vì sao lại thế? vì mình thấy các bạn hầu hết đều chọn đi sông chày hang tối suối nước mooc trong 1 ngày, hôm sau vòng lại chơi động thiên đường. Quãng đường từ thành phố đồng hới đến khu phong nha khoảng 50km, đi tiếp đến sông chày hang tối là 20km nữa, nếu đi về trong ngày cả đi và về mất 140km, đường tốt nhưng không có đèn đường và khoảng 4h chiều khu sông chày hang tối đóng cửa rồi nên đi về trong ngày rồi hôm sau vòng lại chơi thì rất mệt và vất vả=> phương án tốt nhất là ở lại 1 đêm để hôm sau đỡ phải vòng lên. Mình đọc review nhiều trong hội nhưng chỉ có số ít nghỉ tại chày lập farmstay với chi phí đắt đỏ (1tr4/p cho mùa thấp điểm như tháng này)

Mình đã mạo hiểm chọn 1 chỗ khác chưa ai review là Carambola Bungalow trên booking và thật sự mình quá thích nơi này, 2 vợ chồng mình là khách Việt duy nhất mình gặp ở đây, bungalow xinh xắn, nhân viên siêu nice nhưng chỉ có khách tây biết đến. Khuôn viên của họ có 6 Bungalow nhỏ xinh nằm cạnh nhau, 2 bungalow hướng sông và 4 bungalow hướng vườn, free xe đạp nếu bạn muốn mượn, đồ ăn nấu khá ổn nhưng không có đặc sản địa phương, mình thử cơm bò và cơm gà đều ok, giá chỉ 50k/ phần có cơm, bò/ gà, rau và canh, đồ ăn sáng còn nghèo nàn, để ăn tạm thì ok chứ ăn ngon mình sẽ đề cập phía dưới nhé

0 Binh luan ve bai viet: "Check in Quảng Bình chi tiết nhất"