Test đường bộ Kỳ Co mùa sóng lớn

Test đường bộ Kỳ Co mùa sóng lớn. Sống ảo ở cây câu gỗ giữa biển xung quanh sóng đánh tung bọt trắng xóa. Nhỏng nhảnh xích đu và ăn hàu "đột biến" 10k/con siêu siêu ngon

Kỳ Co mùa nắng rất đẹp. Hẳn nhiên rồi. Nhưng mùa biển động lại là 1 trải nghiệm rất đáng thử. Sóng dồn dập đập vô lưng, tắm biển cảm giác mạnh cũng sướng (biển lài lài chứ ko dốc nên sóng lớn mình thấy vẫn nhiều người tắm). Khu du lịch bây giờ làm lại, phòng tắm tiện nghi, đầy đủ hơn.

Sau này có quay lại Kỳ Co mình cũng chọn đi đường bộ chứ ko đi cano nữa vì đường bộ đẹp hơn, trải nghiệm thú vị hơn. Chi phí rẻ hơn. Tiện hơn, muốn ở chơi đến mấy giờ cũng được, khi nào về thì gọi xe vô đón chứ ko phải phụ thuộc giờ giấc như đi cano. Thuê thiết bị wifi du lịch Mà bến tàu Nhơn Lý hơi nông nên đi cano phải lội nước 1 đoạn ra cái thuyền thúng rồi ngta mới đẩy ra cano, bất tiện.

Kỳ Co thật ra là bán đảo (giống bán đảo Sơn Trà). Lâu nay ko biết cứ hiểu lầm là đảo. So với đường lên Sơn Trà thì đường này khó đi hơn và nguy hiểm hơn nhiều.

Vì ngồi trong xe nên mình ko quay đc hết độ dốc của đoạn đường này, nhưng phải nói là rất nhiều dốc dựng thẳng đứng. Đến đỉnh núi đoạn khó đi nhất (qua 2 cái cua tay áo) thì tất cả xe ngoài đều phải dừng lại lên xe chuyên dụng của Khu du lịch chở xuống bãi. (xe bán tải)

Vé vào khu du lịch: 50k/người bao gồm vé tham quan và vận chuyển bắt buộc ở đoạn đường cuối.
Vé xe trung chuyển: 90k/người, khứ hồi, đón từ cổng khu du lịch Kỳ Co.

So với đi cano 250k/người gồm ăn trưa thì mình thích chừa bụng tự gọi hải sản ăn hơn. Chỗ này là 1 trong số những chỗ mình thấy hải sản ngon, rẻ mà đặc biệt là hàu 10k/con , và tôm hùm (900k/kg loại 3 con) Quán Hoàng Thao nha.

Nên liên hệ thẳng với trung chuyển của Khu du lịch chứ ko nên đặt ở các bàn tour địa phương, các quán ăn gần đó vì giá sẽ chênh lệch nhiều (220k/người - thay vì 140k/người). Khu du lịch làm ăn rất đàng hoàng, 1 người 2 người cũng chở chứ ko bắt chờ ghép đoàn.

Lời khuyên: ko nên đi xe máy dù tay lái cứng, vì gió rất mạnh, lên dốc phải chạy số 1 kéo hết mức mà lỡ gió lạc tay lái 1 cái là thôi rồi, 2 bên đường chỉ đổ đá cao lên chắn ngang vách núi chứ ko có hàng rào. Nếu thích cảm giác mạnh nên thuê xe số, xe tay côn để dễ leo dốc. Khu du lịch cho phép xe ngoài chạy vào thoải mái nên ai muốn thử cảm giác mạnh thì có thể lái lên luôn.

0 Binh luan ve bai viet: "Test đường bộ Kỳ Co mùa sóng lớn"