Review Thái Lan 12/2019

Đây là lần t2 mình đến Thái, vẫn như lần đầu, vé tham quan giá rẻ đi xong vẫn còn nhiều tiếc nuối và vẫn cứ muốn quay lại :))
Ở album đầu mình đã viết cực chi tiết các thủ tục check-in giấy khai hải quan cho những bạn muốn đi tự túc. Ai đi lần đầu có thể vào xem lại album trước của mình nhé
✈️✈️✈️ vé máy bay mình book của book vé Vietjet chiều HP-BKK. Khứ hồi 2tr3 tuy nhiên chiều về do tắc đường muộn giờ bay nên đã phải mua thêm 1 chiếc vé của VNA :(( khá là đắng và là 1 bài học nhớ đời luôn
💰💰💰Đổi tiền: Hồi tháng 2 em đổi ở Quốc Trinh, Hà Trung Hà Nội.
Nhưng lần này e đổi ở HP thì đổi ở nhà vàng bạc, ngay ngã 4 gần chợ ga tỉ giá 704.
🏩🏩🏩 Về khách sạn:
🤘🏻kinh nghiệm du lịch Thái Lan Bangkok mình ở Royal express inn. Giá 475k/ đêm, phòng cho 2 ngừoi. Ksan nằm ngay gần bến tàu điện Nana, gần terminal 21. Đi lại ở đây rất là tiện luôn. Nhân viên nhiêt tình điểm trừ duy nhất là không có thang máy. Di chuyển đồ đạc khá vất vả vì cầu thang hơi hẹp :)) nhà mình ở tầng 5, tầng cao nhất luôn lúc đến với lúc đi xách đồ muốn xỉu luôn
🤘🏻Huahin mình đặt ở Chabaplace: Giá 425k/ đêm phòng 2 người. khách sạn khá là xịn xò, giá oke, có bể bơi ngoài trời đối diện là chợ HuaHin, ngay sát là 7-11. Cho 10/10 điểm luôn.
🚗🚗🚗 Về đi lại ở BKK mình di chuyển hầu hết bằng tàu điện. Nếu di chuyển nhiều các bạn mua vé tàu oneday pass cho tiết kiệm nhé
Lịch trình lần này của mình:
🇹🇭1/12:
Sau khi đặt chân đến BKK mình đi ra terminal 21 lên tầng 5 ăn. Sau đó đi lòng vòng rồi về nghỉ ngơi hôm sau còn quẩy chợ cuối tuần.
Đi mall ở Bkk cực kì rộng và tốn tg nha. Terminal 21 trang trí đặc biệt lắm ạ mỗi tầng trang trí theo 1 thành phố quốc gia khác nhau. Paris, Nhật Bản,.... Hay ho lắm ạ.
🇹🇭2/12:
Vì là cuối tuần nên mình đi Chatukcha. Chợ cực rộng nên khuyến khích các bạn tải bản đồ về tìm đồ cho dễ và đỡ bị lạc nha.
Chợ này đúng kiểu gi gỉ gì gi cái gì cũng có chủ yếu là mng có nhanh mắt với chịu khó mò mẫm hay k thôi.
Chiều mình qua style nanda pink hotel chơi đây là flag store, bán mỹ phẩm và cả quần áo của style nanda, tầng trên cùng là cafe. Tiện đường nên mình ghé luôn line village gần đấy, đây là cửa hàng bán đồ line friend siêu cute ạ
tối mình tiếp tục mò ra jj green cũng gần chatukcha nha
Chợ mở tối cuối tuần, khá đông, đi mỏi chân thì ghé quán bia ngồi nhâm nhi nghe nhạc các thứ nhé
🇹🇭3/12
Hôm nay mình dành 1 ngày để đi lễ chùa nha.
wat traimit: chùa phật vàng gần china town vé 40b tham quan chùa tầng 4, 100b bảo tàng tầng 2,3
Sau đó mình bắt tuk tuk ra bến phà bắt đi wat arun. Giá vé 40b
Ở đây có cho thuê bộ đồ truyền thống của ng Thái nhé 100b/30p
Sau khi tham quan ở wat arun mình tiếp tục bắt phà đến tha maharaj ăn chiều và chơi ở đó.
Vì đã muộn nên k kịp qua hoàng cung và chùa phật ngọc 😭😭😭
Tối mình qua central world. Mình nhớ trước đây tối hay bán đồ ăn vặt nhưng do các hãng bia như chang, haneiken... Đang mở sự kiện nên chỉ còn bán 1 góc nhỏ xíu thôi ạ.
Bù lại sắp giáng sinh nên ở đây trang trí đẹp lắm ạ.
🇹🇭4/12:
Sáng mình ghé siam centre chơi tiện vào think chụp ảnh với Gấu.
Sau đó ghé qua bangkok art centre tuy nhiên nó đóng cửa nên k vào trong chụp ảnh được 😭😭😭.
Chiều mình vào central world, bigC mua đồ
Đến tối thì ghé china town, khao san chơi.
🇹🇭5/12:
Sáng mình qua terminal 21 án gà và chơi loanh quanh
Chiều mình ghé mega bangna chơi :))
Ở đây có cửa hàng ikea nổi tiếng về đồ gia dụng luôn đó ạ. Đi muốn rụng rời chân tay, như mê cung luôn vì n quá rộng 😭
🇹🇭6/12:
Mình di chuyển xuống Hua Hin ( đọc là Hủa Hỉn nha)
Mình có thuê xe trọn gói 3 ngày ở Hủa Hỉn của một cô tên Pu, cô trước là gv dậy tiếng anh, nhưng h chồng cô ốm nên cô ở nhà chăm chồng và có nhận thêm tour one day, mọi người có nhu cầu thì liên lạc với cô nhé cô thân thiện lắm.
Trên đường xuống Hua Hin mình ghé santorini park và Swiss sheep farm nha.
Tối thì mình đi chợ đêm Hua Hin
🇹🇭7/12:
Hôm nay mình chỉ đi loanh quanh vài điểm ở Hua Hin như chùa, bãi biển, quán cafe...
🇹🇭8/12:
Kết thúc chuyến đi. Do tắc đường nên mình đến trễ ko đc làm thủ tục bay.
Mọi người đi nhớ lưu ý sắp xếp lịch trình và giờ giấc dư dư nhiều nhiều ra kẻo lại gặp tình trạng giống mình nha 😭😭😭😭
➡️➡️➡️ Mỗi lần đến Thái lại thêm nhiều trải nghiệm, chỉ muốn ở lại đây luôn thôi. Mình nhận tour bụi cho các bạn đi lần đầu, tour hướng dẫn đánh hàng cho chị nào muốn đi buôn nhé.

0 Binh luan ve bai viet: "Review Thái Lan 12/2019"