Review chuyến đi Hà Nội - Sapa

Mình sẽ Review kinh nghiệm du lịch sapa cho các bạn lịch đi sapa 2n1đ siêu nhanh siêu nguy hiểm của mình ạ .
Mình đi vào đầu t12 ( mùng 3,4/12)cảm thấy rất may mắn vì khi đó thời tiết chưa lạnh như bây h rất thuận lợi cho việc đi lại. (vừa đi sapa về thì trời tắt nắng lun) 😂😂😂 🙈🙈🙈
Khái niệm mọi người là đi sapa phải đi mùa đông mới thích 🙂 nhưng cá nhân m thì chỉ thích nắng ấm vì ms mặc đc váy và chụp ảnh ms đẹp 🙈🙈🙈
M xuất phát từ đường cao tốc Nội Bài- Lào Cai ( lúc 22h30 và đến lúc 4h ở vé tham quan sapa) m đặt vé khứ hồi lên 400k/ 1 người của Queen Coffe ạ .m đi 2 người là 800k ạ, khi tới nơi m ngủ ở trên xe đến 6h sáng rồi ms xuống xe bắt taxi về khách sạn.giá phòng m đặt là 350k 1 ngày tuy view ko đẹp nhưng đc cái đầy đủ tiện nghi có điều hoà 2 chiều và rất thuận lợi cho việc đi lại ăn uống vì ở ngay trung tâm thị trấn , đi bộ mấy trăm mét là đến nhà thờ đá kinh nghiệm du lịch sapa r ạ.
+ Về khách sạn cất đồ sửa soạn và nhờ chủ ks thuê và đổ xăng hộ xe máy luôn ( 100k / tiền xe 1 ngày , 50k tiền nhờ họ đổ xăng luôn )r 7h bọn m đi ăn sáng bún 35k/bát, xong đi lên đỉnh fan luôn ạ. Vì nghe a taxi nói hnay đẹp trời lên fan đc.gửi xe máy ở fan thì ko mất tiền gửi xe, còn bthg ở những chỗ khác là 10k ạ. Giá cả tàu và cáp là 700k do bọn m k đi bộ được lên là chọn tàu 🙂 nên thêm 100k vé tàu còn a,chị em nào leo bộ được thì đi cáp treo thôi 🙂 đi chắc gần 600 bậc ạ 😁 ( trời nắng đẹp chụp ảnh cực đã)
- chơi chán chụp choẹt chán trên fan , bọn m xuống và về lại trung tâm, ăn tạm bữa trưa bằng cơm rang 50k/1 suất. R về ksan nghỉ ngơi.
+ chiều đến bọn mình lại tiếp tục xuất phát lúc 2h30 đi thác ty và đèo ô qui hồ. Giá vé vào thác là 70k/ người nhé.
Đỉnh Đèo ô qui hồ thì ko mất vé vì họ xây dựng ở dưới chưa xong, bọn mình nhờ 1 cô bán quán ở dưới đèo trông xe hộ, r lên đỉnh chụp ảnh , khi xuống ghé qua cô để uống nc và ăn lót dạ cơm lam thịt xiên nướng r quay về ks.
+ tắm rửa xong đã là 7h, bọn mình đi bộ đi ăn lẩu cá tầm ở nhà hàng A Phủ ( 1 trong những đặc sản của sapa). 1 nồi 2 người 350k. Chưa kể gọi thêm món lặt vặt , bọn mình ăn hết tổng hơn 400k 2 người .
Ăn no r lại đi bộ đi dạo ra nhà thờ sapa chụp choẹt, r la cà tìm quán coffe view đẹp, bọn mình đã ghé quán Việt coffe vì trang trí của quán có rất nhiều đèn lồng như ở Hội An vậy. 2 người un hết hơn 100k.đã khuya nên bọn mình về ks để nghỉ ngơi lấy sức tiếp tục cho cuộc thăm thú ngày mai.
😣 ngày thứ 2 : bọn mình thức dậy lúc 7h sáng , ăn sáng bún mọc 35k/bát r bắt đầu đi bản cát cát .trc khi tới bản m có ghé qua Coffe Heaven vì nghe nói ở đây view rất đẹp, đường đi lên quán phải leo lên bậc cao,m gửi xe ở dưới chân quán r đi lên gọi đồ un và chụp choẹt r quay xuống để đi vào bản Cát cát. giá vé vào bản 70k/1 người ạ .và chơi chán bọn mình đi bộ quay trở lại đường lên bản, vì đi xa đường lại dốc rất mệt nên m có gọi xe ôm 10k/ người để về chỗ gửi xe máy . Đã 12h trưa nên bọn m lại quay trở lại tt thị trấn, ăn cơm hết 80k/ người . Trên đường Về ks nghỉ ngơi có ghé qua nhà thờ sapa để chụp cảnh ngày 😂. Về đến ks m ngủ như chết vì đi nhiều rất mệt , đến 2h dậy sửa soạn lại tiếp tục lên đường đi Núi Hàm Rồng. 70k/1 vé vào núi. Khi lên núi các b ko thể bỏ qua Sân Mây nhé.lên đây có thể nhìn toàn cảnh núi rừng sapa rất đẹp.
bọn m xuống núi và vì tiện nên m mua quà là hạt rẻ và khăn thổ cẩm ở dưới chân núi lúc về luôn.
Bọn m quay trở về khách sạn tắm rửa và sắp xếp đồ đạc để cbi 10h bắt xe đêm về Hn luôn( có chuyến xe đêm về lúc 10h) . Sắp đồ xong m đi ăn tối và chơi nốt buổi tối cuối cùng ở sapa. Bọn m đi ăn đồ nướng ở chợ đêm Sapa hết 200k 2 đứa.ăn no căng bụng,rẻ mà ngon nữa.ăn thêm cả bánh tráng nướng 30k/ chiếc , chè trôi tàu cũng ngon 25k/1 bát. Ăn xong và đi dạo cũng đến gần 9 rưỡi tối. Bọn m quay trở lại ks để trả xe máy và trả phòng để bắt taxi ra chỗ bắt xe Queen để trở về Hà nội . 2 rưỡi bọn m về đến Hà nội.😝😝😝😘😘😘
Tổng chi phí chuyến đi của bọn m hết tổng 5triệu rưỡi. Dù chưa đi đc hết sapa nhưng m cũng đã cảm nhận đc hết vẻ đẹp nơi đây, hi vọng sẽ có 1 ngày ko xa đc quay trở lại nơi này...😋😋😋
——— chúc các bạn chuẩn bị đi sapa có 1 chuyến đi vui vẻ và nhiều kỉ niệm nhé 💋💋💋💋💋 Tks các bạn đã đọc bài viết của

0 Binh luan ve bai viet: "Review chuyến đi Hà Nội - Sapa"