Dắt Gấu đi Đà Nẵng - Hội An rồi làm bộ ảnh đẹp mê hồn như này đi

Đi Đà Nẵng vào thời gian nào???
Thành phố Đà Nẵng nằm trong vùng nhiệt đới gió Vé tham quan Ma Cao – Tham quan khám phá Las Vegas Châu Á mùa điển hình, nhiệt độ cao và ít biến động. Đà Nẵng là nơi chuyển tiếp giữa khí hậu Miền Bắc và Miền Nam với tính trội là khí hậu nhiệt đới điển hình ở phía Nam. Có 2 mùa rõ rệt, mùa mưa kéo dài từ t8-t12, mùa khô từ t1-t7 đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để đi du lịch. Nhưng thời gian đẹp nhất để đến ĐN là tháng 12, 1, 2 và đầu T3.

✈️Hà Nội - Đà Nẵng 4 ngày 4 đêm.
Vé Vietjet 1.000.000 khứ hồi
Di chuyển từ sân bay ĐN đến trung tâm TP có 2 lựa chọn
☝️ Lựa chọn 1: Book qua trang đi chung giá 40k/ng/4 chỗ, 55k/người/7chỗ
✌ Lựa chọn 2: Taxi đi riêng giá 120k nếu bạn đặt trước qua xedanang.com.vn
Còn nếu bắt tại sân bay giá sẽ lên tới 250k nhé và phải chịu phí vé cầu 10k
🗞Đến sân bay các dịch vụ tour du lịch họ sẽ phát tờ rơi về tour cho bạn nhưng nếu bạn đi đông trên 4 người thì không nên chọn tour, các bạn có thể tự đi sẽ thoải mái hơn.
🌞Chơi ở đâu???
🏰1. Bà Nà Hills!
Để tiết kiệm thời gian bạn nên đặt vé cáp treo ol ( giá rẻ hơn +không mất thời gian xếp hàng mua vé). Vé cap treo từ ngay 1/4/2017 tăng = 650k/vé. Lên google để tìm địa chi đặt vé sau đó họ sẽ giao vé tận tay ( k cần thanh toán trước).
🏯2. Phố cổ Hội An.
Hội An cách sân bay ĐN 30km. Từ ĐN có thể đi Taxi hoặc xe bus tới Hội An. Không nên đi taxi của hãng giá sẽ đắt hơn rất nhiều. (01263627700 đây là sdt của dv xe tại Hội An, giá rẻ và xe tốt, ban nên đặt trước khi đi).
Khoảng thời gian đẹp nhất ở HộiAn là từ 5h sáng đến 10h sáng và 16 chiều đến 21 tối . Bạn nên nghỉ đêm tại HôiAn để tận hưởng buổi sáng yên tĩnh trong phố cổ.
Những trải nghiệm thú vụ không thể bỏ qua khi đến Hội An
🍽Thưởng thức ẩm thực phố Hội
💃 Đi dạo phố cổ về đêm
☘ Thả đèn Hoa đăng trên sông Hoài
☕️ Uống cafeven phố
⛩ Thăm quan những ngôi Nhà Cổ
📸 Chụp hình vào sáng sớm hoặc chiều tối khi phố lên đèn
🌴3. Rừng dừa 7 mẫu
Đây là khu du lịch mới được khai thác khoảng gần 2 năm. Rừng dừa ngập mặn cách Hội An 3km. Tới đây bạn được chèo thuyền thúng (100k/thúng/2 người). Người dân sẽ đưa bạn thăm quan rừng dừa ngập mặn, được câu cua tại hốc dừa đặc biệt sẽ được trải nghiệm cảm giác quay thúng cực đã 😅😅😅😅.
🏖4. Cù Lao Chàm
CLC cách Hội An khoang 20km, bạn sẽ có những trải nghiệm thật khác với những bãi tắm trải dài, nắng vàng rực rỡ. Bạn nên đặt trước bé cano giá 120k/lượt, nếu đi tour đón tại ĐN là 650k/tour. ( CLC bạn nên đi tour cho nhàn)
🎡🏯5. Công viên Á Châu
Giá vé vào sun wheel là 200k/ngươi free tất cả các trò chơi. (Vào đây chơi các trò cảm giác mạnh sướng cực:) )
🕌6. Cung thiếu nhi (free vé)
🌈 7. Cầu tình yêu
🏕 8. Bán đảo Sơn Trà
🌁 9. Núi thần tài
🏔 10. Ngũ hành sơn.
🏨 Chỗ ở?
Tới ĐN có rất nhiều sự lựa chọn về chỗ ở, nếu bạn muốn trải nghiệm những cảm giác mới lạ thì hãy chọn PACKO HOSTEL (44 Lâm Hoành - 0236 3888 553) cách trung tâm to khoảng 3km. Ở đây các phòng được trang trí kiểu camping , nhà trong container đủ màu sắc siêu xinh. Giá phong giao đọng từ 180k đến 520k tuỳ không gian bạn muốn chọn. Ngoài ra nếu thích sang chảnh bạn có thể chọn các khách sạn lớn co bể bơi view biển như:Edenplaza...
🏡 Ở Hội An mình chọn homstay JOLIEVilla 14Luu Trong Lu. Phòng ở đây cực đẹp giá phải chăng (400k/phòng )cách trung tâm phố cổ 2km. Ở đây họ sẽ cho bạn mượn xe đạp free + cung cấp bản đồ phố cổ nưa nha. Bạn có thể tim link trên fb để check phòng. Sdt 0934847788.
🗓🖌🖋 Lịch trình tham khảo
Bạn hãy lên kế hoạch và lịch trình phù hợp cho chuyến đi để thuận tiện đi chuyển tiết kiệm thời gian:
Ngày 1: Sáng banahills , 15h xuống trở về thành phố tắm biển
Ngày 2: Sáng Cù Lao Cham, 15h quay lại đất liền về Hội An
Ngày 3: Sáng Hội An , 10h tới rừng dừa 7 mẫu. 14h đi Ngũ Hành Sơn , chùa Linh Ứng,
Ngày 4: Bạn có thể chọn những điểm còn lại
Nói chung bạn nên sắp xếp 1 lịch trình phù hợp trước khi đi!

0 Binh luan ve bai viet: "Dắt Gấu đi Đà Nẵng - Hội An rồi làm bộ ảnh đẹp mê hồn như này đi"