Thy vừa trở về sau chuyến đi 4N3D tại Sapa-Hà Nội

Hello Sài Gòn, Thy vừa trở về sau chuyến đi 4N3D tại Sapa - Hà Nội tháng 11 vừa qua. Như lời hứa trước chuyến đi, Thy sẽ kể cho mọi người nghe chuyến đi của mình xem như review nhé.

Tụi mình có 2 nhóm tham gia vào hành trình này, nhóm 6 bạn miền Nam và 4 bạn miền Bắc ( bao gồm các bạn ở Hà Nội và các khu vực phía Bắc), vé tham quan Universal Studios Singapore lead và plan của chuyến này do Hooray Getaway tổ chức.

Ngày 1: Nhóm 6 người ở HCM bay chuyến sớm nhất để đến Hà Nội lúc 7h, gặp các bạn miền Bắc và di chuyển lên Sapa bằng xe giường nằm Queen Cafe, đường đi buổi sáng nắng đẹp và xe chạy rất êm nhé. Chiều đến tụi mình đi ăn thịt nướng, cơm lam và lẩu cá hồi, đi dạo quanh chợ Sapa, thị trấn Sapa và nghỉ ngơi tại homestay Sapa Peaceful House cùng gia đình cô chủ dễ thương.

Ngày 2: Trekking hơn 20km trên cung đường qua 5 bản làng người dân tộc, ăn trưa tại bản và tối được ngủ lều trên ngọn đồi cạnh bờ suối. Một cảm giác trải nghiệm có 1-0-2, khi các bạn được trực tiếp cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, tận mắt thấy được cuộc sống của người dân tộc. Tha hồ chụp hình sống ảo và hòa mình vào thiên nhiên.

Ngày 3: Thuê xe máy và chạy xung quanh thị trấn, Thác Bạc, Đèo Ô Quy Hồ ( 1 trong Tứ Đại Đỉnh Đèo), Cổng Trời và trạm cáp treo Fanxipang. Ngày hôm ấy sương mù dày đặc nên khi chạy lên đỉnh đèo, sương mù bao quang cảm thấy rất là “excited” luôn, mọi thứ trắng xóa, chỉ nghe tiếng xe chứ không thấy hình nhưng cũng do sương mù nên mình quyết định không lên đỉnh Fanxipang vì không ngắm cảnh được. Thời tiết buốt giá tụi mình được thưởng thức thịt gác bếp, trà nóng, trứng gà nướng, ngô nướng, lẩu cá tầm…siêu ngon <3

Ngày 4: Tụi mình đi xe giường nằm trở về Hà Nội, dành cả 1 ngày để tham quan Hà Nội và làng gốm Bát Tràng bằng xe máy. Thưởng thức bún bò Nam Bộ, bún chả, bánh cốm , kem Thủy Tạ, kem Tràng Tiền…

Chuyến đi chỉ có ngắn ngủi vậy thôi mà kỉ niệm và niềm vui thiệt là không biết bao nhiêu. May mắn nhất là có những người bạn đi chung quá tuyệt vời, quá lầy và rất “chịu chơi” luôn nhé <3 Cám ơn mọi người đã xuất hiện trong chuyến hành trình này cùng Thy *tung tim*. Từ người xa lạ thành thân ơi là thân <3

Sapa: Cảm thấy gặp may khi chỉ ở Sapa 3 ngày mà được trải nghiệm thời tiết Sapa trong nắng, trong mưa, và trong sương. Nhưng mà Sapa hiện tại đang xây dựng nhiều, đường đi cũng bị hư hại nên ai muốn thấy được vẻ hoang sơ của Sapa thì tranh thủ nhé và nhất định phải đi trekking vào các bản làng thì mới thấy hết được ( nghe nói tháng 1 cũng có trip do Hooray tổ chức luôn nè)
Chi phí: chi phí cho cả chuyến đi khoảng 6tr ( tiền vé máy bay +vé xe khứ hồi, ăn uống thả ga, mua quà, hotel…), các bạn ở miền Bắc thì khoảng 3tr6 nhé.

0 Binh luan ve bai viet: "Thy vừa trở về sau chuyến đi 4N3D tại Sapa-Hà Nội"