Mình vừa trở về từ Thái ngày hôm qua

- Hãng: Nok 1.8 triệu/khứ hồi
- Don Mueang về khách sạn @Mind* 85 Sukhumvit và ngược lại bằng Uber giá 1.200bath/1 lượt.
4 ngày 3 đêm mình sắp xếp đi:
- Chaktuchak: BTS (on nut - mo chit)
- Safari: Book gói đưa đón tại khách sạn (tham khảo giá trên hotels2thailand)
- Chinatown: BTS (on nut - asok) và MRT (asok - kinh nghiệm du lịch Thái Lan chi tiết hua lam phong)
- Ocean World/ Siam/ Central world/ Khu Ấn: BTS (on nut - siam)
- Khu Kaosan: BTS (hướng dẫn đi Thái Lan tự túc on nut - siam - saphan taksin) và thuyền (1-13). Về bằng tuk tuk (Kaosan - hua lam phong) MRT (Hua lam phong - asok) và BTS (asok - on nut).
- Hoàng Cung/khu hỏa táng: BTS (on nut - siam - saphan taksin) và thuyền (1-9).
Qua Thái các bạn nên chịu khó di chuyển bằng các phương tiện công cộng để trải nghiệm sự đa dạng và thấy được sự thân thiện của người dân bản địa.
Bảng giá các phương tiện:
- Taxi/uber/grab/tuktuk: tính theo meter.
- BTS/MRT: 40-44bath/người/lượt
- Thuyền: 15bath (bản địa) còn muốn đi tour thì ghé mấy quầy thông tin mua vé.
- Bus/xe ôm tháng 3 mình trải nghiệm rồi cập nhật.
Do chuyến đi lần này có trẻ nhỏ nên ko di chuyển đến những khu người lớn. Nếu du lịch bụi thì mình nghĩ các bạn nên hạn chế đi những khu mua vé mà nên dành thời gian để đi chợ hoặc khám phá ẩm thực đường phố Thái Lan.
* Khách sạn sạch, yên tĩnh, ăn sáng khá ngon, giá cũng mức chấp nhận được. Chỉ bất tiện là hơi xa trung tâm.

0 Binh luan ve bai viet: "Mình vừa trở về từ Thái ngày hôm qua"