Singapore đất nước nên đến

Singapore - Hẳn đây là đất nước có lượng người Việt ghé "thăm" nhiều nhất sau Thái Lan nên thôi cũng không cần review dài. Ngắn gọn thôi nhé:
* Visa: Miễn Visa, chỉ cần cầm Passport, mua vé và xách ba lô lên đi thôi.
* Đi lạil: 80-90% nơi cần đi ở Sing đều có thể đến được Skyroam – thiết bị phát wifi bỏ túi khi đi du lịch bằng tàu điện (MRT) nên cứ chọn khách sạn ở chổ nào gần đấy là được.

* Nơi đi chơi:
- Gardens by the Bay: Mát mẻ sạch đẹp và nhiều hoa, ở đây miễn phí tất cả trừ ba khu vực siêu đặc biêt có hoa thơm cỏ lạ và phát sáng. Giá vé cho cả 3 dịch vụ: 28$.
- Universal Studios: Nằm ở Sentosa, khu phức hợp hàng ngàn góc chụp ảnh từ các nhân vật và cảnh quay phim ảnh + phim hoạt hình. Có thể đón MRT đến đây và chiều về từ đây đến Vivo là được miễn phí. Giá vé 78$, nhưng mua online chỉ tầm 68$ (KKDay) lại đỡ xếp hàng. Ở đây có offer loại vé mua thêm 50$, vé express để khi chơi đỡ phải xếp hàng.
- Merlion park: miễn phí 100%, đến đây để pose với con sư tử Cá phun nước + ngắm view Singapore: Marina Bay Sands và Nhà hát ủa Sầu Riêng.
- Các vườn thú Safari: Vừa xa vừa không thích nên chắc mấy lần sau mới đi..
* Nơi ăn: Chủ yếu là món Trung và món Ấn do Singapore chủ yếu có hai nhóm người đó sinh sống nhiều nhất. Hãy chú ý ghé các foodcourt, foodcourt bên đó không như nhà mình đâu :v, ngon tuyệt vời :v. Món cần ăn: Mì xá xíu, mì thịt vịt quay, cơm thịt heo chiên, Ding Tai Fung (Dim Sum siu ngon), các món nướng, hải sản siu tươi và đặc biệt là Chilly Crab, Chilly Crab ở Yen Min (Streetfood thôi) mà ngon hơn cả Jumbo SeaFood.
- Nơi mua sắm:
Vivo City & Bugis: Hàng hoá trung cấp
Somerset + Orchard: Trung và cao cấp
Marina Shop: Cao cấp
Sân Bay: có quá nhiều thứ để mua.

0 Binh luan ve bai viet: "Singapore đất nước nên đến"