20/10 TỚI RỒI, AI ĐƯA EM ĐI CÔ TÔ ĐI

Chỉ từ 1,5 triệu đồng thôi là chúng ta đã có gói chụp hình sống ảo cháy má về up từ năm này qua năm khác chưa hết.
Em sẽ em sẽ ngoan O:) Tag người ấy vào nào ♥♥♥
-------------THAM KHẢO CHI TIẾT LỊCH TRÌNH-------------
🏖Bọn mình đi 4 người, tổng chi phí của bọn mình là 1930k/người (vì bọn mình đầu tư vào tiền ăn RẤT LÀ NHIỀU 😂 toàn tâm hồn ăn uống cả mà. MỘT VÀI NGƯỜI ĐI SẼ KO HẾT NHIỀU NHƯ BỌN MÌNH VÌ CHẮC SẼ KO ĂN NHIỀU NHƯ TỤI MÌNH ĐÂU. Bọn mình ăn liên tục cơ ạ, tiền xe hết ko đáng bn cả, chỉ ăn ms tốn 😈).  🏝Bọn mình ko có chi phí phát sinh, ko tiêu thừa 1 xu luôn). Tiền ban đầu dự tính mang đi lúc về còn thừa Cho thuê thiết bị Wifi du lịch Skyroam - thiết bị phát wifi bỏ túi khá là nhiều, sướng lắm nên quyết định ăn 1 bữa trưa "thừa đạm" nữa để về 😙😘. Ăn hẳn 1 mâm ú u đồ ăn luôn
🍻
🚐 Lộ trình đi xe 🚐 • Đêm thứ 6 bọn mình đón xe Xuân Trường ở đầu đường Hanel lúc 1h40 (130k/vé)  🎗 Note: các bạn đi xe đêm như tụi mình tốt nhất lên bến bắt xe nhé ( bến Yên Nghĩa đi Xuân trường đến tận cảng luôn, xe khách khác thì phải bắt bus hoặc taxi để đến cảng). Đi như vậy mặc dù hơi nhọc nhưng các bạn có ghế ngồi, xe hay nhét khách lắm tránh trường hợp chỗ ngồi khó chịu nhồi nhét như của bọn mình. Số nhà xe các bạn lên google tìm là có nhé. • Sáng Thứ 7: 5h00 đã có mặt ở cảng Vân Đồn • Vì đến sớm nên bọn mình ko book vé tàu trc mà đến cảng r mua vé tàu đi Cô Tô (200k/ 1 người/ chiều). Sau đó đi ra ăn sáng, ở cảng rất nhiều quán ăn, giá hợp lý lắm, ăn thì cũng tạm ổn thôi. • Ăn xong bọn mình lên tàu luôn vì tàu chạy sớm. Các bạn đi tàu siêu tốc nhé, đừng đi tàu thường, chỗ ngồi thì chật, ghế thì mùi ẩm ẩm sợ lắm huhuu 😭 • Khi về bọn mình ra cảng đi tàu về r bắt taxi đi ra bến xe. Bến xe cách cảng khoảng 10km nên vé xem taxi tầm khoảng 150k-220k một lượt đi.
🎗Lưu ý với các bạn là đi chiều về xe thường đi rất lâu, 6h liền cơ nên các bạn hãy thu xếp thời gian để đi về cho hợp lý nhất. Xe có bắt khách dọc đường.  🎗Các bạn nên đặt vé tàu khứ hồi luôn, đặt giờ về sớm để tránh bị delay tàu, bọn mình bị delay tàu nên nhỡ cả xe đi về, phải về chuyến muộn mệt lắm.  🎗Bọn mình đi về bằng Kumho (100k/vé) xe sạch sẽ, đi êm, đi đủ ghế là ko bắt thêm khách nữa. Đi nửa đường có dừng chân ở trạm nghỉ có rất nhiều đồ ăn uống các bạn thoải mái thư giãn tầm 15p là xe bắt đầu chạy tiếp. • Về đến Hà Nội là 22h đêm huhu mệt bở hơi tai, bọn mình ko về bến mà dừng ở ngay đoạn vòng xuyến chỗ Trung Hoà, Cầu Giấy bắt grap car về nhà, chi phí cũng rẻ  🏄🏻‍♀️Lịch trình tại Cô Tô Đảo
🤽🏻‍♂️🏊🏻  🏡 CHỖ Ở 🏠 và CHỖ ĂN • 8r sáng bọn mình đến đảo (vì lỡ ngu mua tàu thường nên đi lâu vãi, tận 2h liền 🤣), bọn Mình đặt phòng trc 2 tuần ở #Coto #Dragon #Beach, đến gọi cho họ, họ có xe ô tô 16 chỗ đón các bạn free tại cảng luôn. Họ còn free đưa đón các bạn về, đi ra bến tàu đi Cô Tô con luôn nhé. Hay lắm. • Bọn mình book 1 Bungalow ở đó ngày thường hết 900k. Phòng đẹp, sạch sẽ, điẹn nước, điều hoà, wifi đủ cả. • Nhân viên ở đó nhiệt tình thôi rồi luôn, ân cần chu đáo, dịch vụ của họ tốt lắm luôn, mình ở đấy mà cảm giác thoải mái tận hưởng vô cùng luôn, về rồi mà vẫn tiếc hùi hụt.
🎗 Note là ở dọc bãi biển có rất nhiều bungalow để ở, sau khi đi ưu tiên của mình vẫn là ở CoTo Dragon Beach này vì quá tốt. Các bạn có thể tham khảo thêm 1 vài chỗ : Tiên Sa Cô Tô, Cô Tô Park (có nhà kén trông hay hay), Cô Tô Life,..... nhiều lắm dọc bãi biển nhiều ko kể hết được 🤗 • Ăn uống bọn mình đặt luôn tại Bungalow, ăn max ngon, giá còn phải chăng ko có chuyện bóp chẹt gì đâu nhé.
🎗Trưa hôm đầu bọn mình gọi hải sản ăn luôn, 1 mâm đầy (các bạn xem trong ảnh nhé) ăn hết 700k/4 người. Ăn no, ngon, sung sướng dạ dày luôn. Ở đó bạn đặt đồ ăn tầm 5p sau là có luôn, tốc độ phục vụ chu đáo kiểu ánh sáng luôn ý  🎗 Đến chiều, đang ngủ thì anh nhân viên gõ cửa ầm ầm hỏi bọn mình tối nay ăn gì để chuẩn bị, nhiệt tình ghê chưa :))))))))). Bọn mình đặt BBQ ngoài biển ăn 300k/ suất. Có suất 350k nhưng thiết nghĩ nên ăn 300k thôi vì nhiều món lắm ko an hết được. Bọn mình ăn xong bị bứ mà :))))))))). Đồ ăn nhiều lắm, lại ngon nữa. Đầy ắp 1 bàn, 4 đứa ăn mà sấp mặt luôn, đúng nghĩa đen luôn nhé 🦀🦑
🎗Đồ uống thì các bạn vào thị trấn mua, không thiếu gì luôn, khỏi mang lỉnh kỉnh. Thuê xe máy và đó mua đồ, chả thiếu thứ gì :). Max phê. Vì ở các quán ăn (1 vài chỗ) họ cũng ko có đủ loại đồ uống nên tốt nhất các bạn cứ thuê xe máy vào thị trấn mua đồ uống các bạn thích mang vào, ko mất phí phục vụ đâu. Xin đá xin cốc tẹt bô
🎗Ăn xong thì bọn mình đi dạo biển và chụp ảnh các kiểu, lội nước mát lắm. Lưu ý to đùng là ở đó có rất nhiều chó con, xinh dã man, yêu lắm con nào con nấy cũng bụng phệ tròn vo, thích cực. • Bọn mình thuê xe máy vào thị trấn uống nước dừa 40k/ quả (giá chung), ăn kem các thứ mua bim bim, nước ngọt cá bò, cá chỉ vàng về đêm ăn và cũng làm quà luôn. Ngon thôi rồi luôn. Tìm hiệu thuốc mua lọ cồn 96 là bọn mình thẳng tiến về Bungalow
🎗Các bạn nên thuê xe theo tiếng nhé, rẻ hơn  🎗đường đi khá là khó nhớ nên để ý biển hiệu và chú ý đường lúc xe đưa các bạn từ cảng vào chỗ nghỉ. Tối đến đường núi ko có điện đường đâu nên phóng cứ từ từ :)))) • Đêm hôm thứ 1, vì ăn tối no căng r bọn mình về phòng chơi bài, mình ko biết chơi nên nằm ngoan như con cún nhìn các bạn chơi mà pùn 😾. Đêm muộn bọn mình đi ra bếp mượn đồ về nướng cá ăn, thề luôn là các anh chủ và nhiên viên nhiệt tình cho mượn đồ lắm :))). Nướng cá ăn nhiều quá nên 4 đứa ăn cũng hơi sốc hải sản 🙏🏻 thừa bao nhiêu • Trưa hôm sau bọn mình ăn "thừa đạm" ở Cô Tô Life, ăn cũng okk phết. Các bạn xem ảnh trong album nha. Bọn mình ăn cả uống hết 1021k :))))))))).  🌙 sau đó thì bọn mình về chỗ ở trả phòng, đi ra cảng và về trong nuối tiếc
🌈 CHƠI như thế nào? 🌟  ☀️ Sáng hôm đầu tiên, sau khi ăn thì bọn mình đi tắm biển luôn giữa cmn trưa:)). Con gái tụi mình đi xung quang chụp ảnh, cảnh ở đấy đẹp thôi rồi luôn nhé  💧 Xung quanh có rất nhiều thuyền con đậu các bạn tha hồ mà nghịch ngợm, ko ai mắng đâu :))  ⛅️ Chiều bọn mình vào thị trấn mua đồ, nước ngọt, bim bim,... về phòng tối mở xới :)))
☀️Sáng hôm sau trời dịu nhẹ, bọn mình dậy lúc 5h, thay đồ bơi và đi ra COTO PARk chơi thay vì đi Cô Tô con. Ra đó các bạn nhớ mang tiền nhé, vé là 100k chơi được nhà phao, thuyền Kayak ko giới hạn thời gian  🎗 ở đó có nhiều lọi đồ uống và kem lắm nhé ko lo khát. Có cả đồ ăn nhanh okk luôn!  🎗 Đi chơi tốt nhất các bạn ko việc gì phải mang điện thoại cả, cứ việc nhờ anh quản lý ở đó chụp ảnh hộ và đưa số zalo là các bạn có ảnh luôn :)). Nhiệt tình thân thiện ghê gớm lắm
⛵️Liên hệ đặt vé tàu gỗ em Đạt: 096 4.314.358 Đạt còn có lều cho thuê để các bạn cắm trụ ngoài biển hoặc trong bìa rừng nhé. Bọn mình bỏ qua bước này vì ở ít ngày nên muốn nằm điều hoà cơ :))
🗺 Các địa điểm thăm quan tại Cô Tô: Bãi Đá Cầu Mỵ, Trạm Hải Đăng nơi đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Hòn đảo tuyệt vời này, con đường TÌNH YÊU, nhà lưu niệm Bác Hồ.
🎗Các bạn muốn đi thì nên thuê xe ngày cho rẻ, thuê tiếng lai bị đắt hơn 50k
🚲🛵Các địa điểm trên có thể thuê xe đạp, đi xe điện, hoặc xe máy thuê tại các Nhà nghỉ
🏍 Liên hệ thuê xe máy, điện, xe đạp Mr. Hưng: 096 9.820.116
🚤 Tàu gỗ ra Cô Tô Con tắm và ăn trưa trên đảo, giá thuê cả tàu là 600k/12 người. Bọn mình ko đi vì ở đó chỉ có cảnh, muốn ăn lại phải mua đồ đem vào đó. Với lại bọn mình chơi ở Cô Tô Park cũng hết nửa thời gian buổi sáng r vì bọn mình đi ít ngày
🦐 Bọn mình ở thôn Hồng Vàn là bãi biển Hồng Vàn, có thời gian các bạn cũng nên đi bãi Vàn Chảy nữa vì nó cũng đẹp ko kém đâu
🏕 Trên Cô Tô con có nhà sàn, dịch vụ đủ phục vụ cho 60-120 người, có dịch vụ check Rừng , lửa trại, tắm tráng và ăn trưa tối (Liên hệ Mr. Sơn : 0962.168.699 )  🐟🐟🐟🐟🐟🐟🐠🐠🐠🐠🐠 Ấn tượng nhất màu nước xanh nơi đảo nhỏ này, xanh gì mà xanh như ngọc, đẹp như thơ checkin vô cùng ấn tượng
Nguồn: Chu Hoa.

0 Binh luan ve bai viet: "20/10 TỚI RỒI, AI ĐƯA EM ĐI CÔ TÔ ĐI"