Review đi biển quỳnh (Quỳnh lưu, nghệ an)

Đợt 2-9, mình có đi Du lịch Bụi Đà Lạt và nhiều trải nghiệm đáng nhớ lên đây với thằng bạn, thấy đẹp nên share cho cả nhà. Địa điểm là tại biển quỳnh, quỳnh lưu, nghệ an, còn đường đến thì các bác cứ gg map nhé, bọn tôi cũng đi theo chỉ dẫn của anh gg. Ấn tượng đầu tiên là ở đây khá vắng, rất ít khách du lịch, bọn mình đến chỉ thấy tầm chục quán bán hải sản dọc cả bãi biển, đồ ăn khá ngon và rẻ.

Nhưng bọn mình không ăn tại quán mà bảo Vé Vinpearl Land Nha Trang – Giá vé tham quan Vinpearl Land Nha Trang quán nấu sẵn cho vào thùng xốp và mang ra ngoài bãi ở núi rồng để ăn. Mình cũng chả biết phải gọi tên ntn, cả nhà có thể xem ở ảnh bên dưới, muốn ra đấy phải đi thằng thuyền ra và phải đúng hôm sóng ko lớn, sóng lớn thì thuyền bé người ta cũng ko ra được. Bọn mình mua 4 lạng tôm, 4 lạng mực luộc vs 6-8 lon bia, thiệt hại tại quán là 410k. Mua tại quán cuối thứ 3 từ dưới lên thì phải mình ko nhớ rõ lắm, hình như quán hải hiền. Quán này khá to, trên bể có hẳn con chim, hình như là đại bàng, khá là nổi bật :)).
Cả nhà đi thuyền tầm 30p sẽ đến nơi, giá cho cả đi và về là 300k, do bọn mình chăm ngồi tâm sự với bác lái thuyền nên người ta chờ mình ở trong bãi lâu hơn, không thì đến giờ nó sẽ giục mình về. Vào trong bãi thì thuyền sẽ dừng bên ngoài, mình sẽ phải bơi vào, kèm cả thùng xốp nữa. Ở trong có 1 vùng đất bằng có khe núi dựng đứng view rất đẹp nhưng do để điện thoại trên thuyền nên không chụp được. Bọn mình ăn ngay trong này, bạn nào thích mạo hiểm có thể trèo lên núi hái dứa rừng về ngâm rượu.
Sau khi về bờ thì bọn mình có lên núi ngay trên núi rồng này, có trạm của viettel ở đây nên có đường lên nhưng rất xóc, toàn đường đất. Bọn mình hỏi mãi mới tìm được đường rẽ lên vì nó không trải đường nhựa. Tuy lên rất mệt nhưng phải nói là cảnh rất đẹp.

0 Binh luan ve bai viet: "Review đi biển quỳnh (Quỳnh lưu, nghệ an)"