9 việc bạn cần phải làm khi đến Thái Bình

Chỉ cần một chiếc bình bịch đầy xăng, một chiếc ba lô nhỏ gọn và một khoản tiền trên dưới một triệu đồng, bạn có thể đi du lịch Thái Bình trong vòng vài ngày để khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn và hoang sơ không nơi nào có được. Xách ba lô lên và đi thôi.
Từ Hà Nội đi Thái Bình có khoảng 8 triệu vi vu Malaysia + Singapore – dễ không tưởng!!! (Nhóm 4) cách hoảng 105km và có nhiều tuyến đường cho bạn lựa chọn để di chuyển.
1️⃣️ là tuyến đường có chiều dài địa lý 101km và đi qua hướng quốc lộ 5.
Bạn đang ở nội thành thủ đô Hà Nội, lái xe theo hướng quốc lộ 5 sau đó đi qua cầu vượt Như Quỳnh thì rẽ theo hướng tay phải vào tỉnh lộ 200, Giá vé tham quan Sapa, Giá vé các địa điểm tham quan Sapa qua các địa danh như Cầu Hầu, Cầu Thi và cầu Triều Dương thì tiến thẳng vào tỉnh lộ 39A.
Đi theo hướng tỉnh lộ 39A này thêm khoảng 9km nữa thì rẽ sang hướng tay phải vào tỉnh lộ 226, lái xe đi thêm 11 km nữa thì tiếp tục rẽ phải và đi vào tỉnh lộ 454. Đi qua phà Tĩnh Xuyên và tiếp tục đi vào tỉnh lộ 454, khi qua điểm cầu Chờ là có thể tới địa phận đầu tiên của tỉnh Thái Bình. Đế phố Lý Bôn thì bạn rẽ sang phố Trần Thái Tông, đi tới đường Lý Thường kiệu thì qua cầu Thái Bình và vào được trung tâm thành phố Thái Bình.

Đây là tuyến đường ngắn hơn nhưng khá nhiều điểm rẽ và nhiều đường tỉnh lộ,. nhiều khu đông dân cư nên bạn nhất định phải chúc ý vấn đề tốc độ cũng như chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ an toàn giao thông, tránh gây tai nạn cho mình cũng như những ảnh hưởng xấu khác tới cuộc hành trình.
2️⃣️ Đây là tuyến đường dành cho xe ô tô trong đoạn Pháp Vân – Cầu Giẽ nên bạn hết sức chú ý về phương tiện đi lại.
Từ nội thành thành phố Hà Nội, lái xe ra cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ, đi khoảng 30km thì chạy theo hướng cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình và đi vào nút giao Đại Xuyên, qua điểm này bạn tới nút giao Liên Tuyền, sau đó rẽ trái đi theo quốc lộ 21A và tới thành phố Nam Định, đi qua cầu vượt Nam Định, tiến thẳng vào quốc lộ 10, đi qua khu vực đền Trần, đi qua Cầu Đá rồi đến cầu Tân Đệ, qua cầu Tân Đệ bạn đi thẳng đến đường Hùng Vương là có thể vào được trung thâm thành phố Thái Bình.
Phương tiện đi lại lý tưởng của bạn khi đi từ Hà Nội về Thái Bình nếu không có ô tô riêng thì lời khuyên đó là bạn nên đi xe khách, có khá nhiều hãng xe ở nhiều bến tại Hà Nội chạy tuyến Hà Nội – Thái Bình nên rất thuận tiện.
Tuy nhiên, nếu thành phố Thái Bình chưa phải điểm dừng chân cuối cùng trong cuộc hành trình này của bạn, chúng tôi sẽ cung cấp số km quãng đường bạn cần di chuyển để có thể đi từ thành phố Thái Bình tới các đơn vị hành chính khác của tỉnh này.

0 Binh luan ve bai viet: "9 việc bạn cần phải làm khi đến Thái Bình"