Review chuyến đi Cô Tô 4 ngày 3 đêm

Xe ô tô từ HN - Vân Đồn mất khoảng 5 tiếng ( giá xe 16 chỗ khứ hồi khoảng 6tr-6,5tr) Nếu đi lẻ thì các bạn có thể đi xe khách khoảng 150k/ng, từ cảng Cái Rồng - Cô Tô tàu đi mất khoảng 1h15'.
👉 Có rất nhiều hãng tàu, 1 số hãng hay đc lựa chọn đó là Ka Long, Giá vé cáp treo Tà Cú 2017, cập nhật giá cap treo Tà Cú 2017 Nguyên Việt, Mạnh Quang,... giá trung bình 150k - 200k/lượt. ( trẻ em trên 1 tuổi vẫn mất vé). Nhà mình đi tàu Ka Long, rộng rãi, có máy lạnh, mát mẻ.

🏩 Phòng nghỉ & ăn uống 🏩
👉 Có rất nhiều loại nhà nghỉ, khách sạn ở Cô Tô, Các bạn có thể ở nhà gỗ ven biển, nhà vườn, lều vịt,... những hình thức này hợp với các bạn trẻ, các cặp đôi hơn là đi theo cả gia đình. Vì vậy, mình quyết định chọn ở khách sạn cho tiện cho cả người lớn và trẻ em trong gia đình.
👉 Mình chọn khách sạn COTO HOTEL GROUP qua tìm hiểu trên mạng và bạn bè giới thiệu, du lịch khách sạn này có rất nhiều ưu điểm như sau:

🍓Vị trí: gần cảng(nơi mình đến), gần biển (biển này để ngắm hoàng hôn thì thích thui chứ không phải bãi tắm), gần chợ hải sản ( ngày về bà con ra đây mua hải sản tươi hoặc khô về làm quà thì hết ý).
🍓Không gian: rộng rãi, phòng ốc bài trí khá đẹp, sạch sẽ, nhà tắm rộng - sạch sẽ đầy thiện cảm... Nhà hàng của khách sạn ở tầng 1 rộng rãi, buổi tối hay phục vụ khách ở vỉa hè ven biển.
🍓Giá cả: hợp lý, vì mình đi cuối tháng 5 nên giá chưa cao lắm. Theo như mình được biết hiện nay giá phòng giao động từ 600 - 750k/đêm tùy thuộc đầu tuần hay cuối tuần( nhân tiện, các cuối tuần của tháng 6,7 đã kín phòng rồi nha).
🍓 Ăn uống: Hải sản ở Cô Tô ngon, giá cũng vừa phải. Tại nhà hàng của khách sạn này chế biến rất ngon, thực đơn phong phú.
⚡ Nếu các bạn không thích ăn ở đây có thể tham khảo nhà hàng Úy Thanh( gần đó) - cũng rất đông khách.
⚡ xe điện: xe điện của khách sạn đón tiễn từ cảng cô tô miễn phí. Tuyến xe quanh đảo đi các điểm: 2 bãi tắm Hồng Vàn, Vàn Chảy, Bãi Đá Cầu Mị, Ngọn hải đăng, con đường tình yêu,... giá trọn gói 1500k. Nếu đi các điểm lẻ không phí rất cao, ví dụ đi từ ks - hồng vàn: 800k.
⚡ Phục vụ: thái độ pv của nhân viên khách sạn này rất OK. Nhiệt tình, thân thiện
🌇 Điểm đến & vui chơi: 🌇
🔔 Tắm biển tại 2 bãi: Hồng Vàn(cách khách sạn 6km) và Vàn Chảy(cách ks 8km). Đây là hai bãi tắm đẹp nhất ở Cô Tô( thật ra mình cũng k biết còn bãi nào k :))) ) . Bãi tắm Hồng Vàn có công viên bơm hơi trên mặt biển, vé 250k/ng chơi trò chơi giới hạn time, khu vui chơi cũng nhỏ, nhà mình k tham gia chơi cái này 🍂 Ở đây có cả mô tô nước kéo khách ngồi trên phao lượn biển giá cao 500k/3ng 1 vòng. Nhà có 4 chị em đi nó thu phí thêm 200k/ng mà đi có tí bọ chưa đc 5p 🍂 . Bãi Vàn Chảy thoáng hơn, không có rong rêu, nước trong, cát trắng và mịn hơn Hồng Vàn. Ở đây có cho thuê thuyền tự chèo, 100k/thuyền.

🔔 Ngọn hải đăng: đây là vị trí ngắm Cô Tô trên cao. Ngoài việc xe điện từ ks lên ngọn hải đăng các bạn có thể thuê xe máy, đường cũng dễ đi. Nhà mình đi xe điện lên cũng bị thả ở dưới 1 đoạn. Đoạn đường nhỏ tụi mình phải thuê xe máy lên 50k/xe 🍂 Ngọn hải đăng thì k có gì đặc biệt, khi lên đây mỗi ng mất phí vào 5k/ng. Lên chụp ảnh kỷ niệm thôi 🍂
🔔 Con đường tình yêu: Đây là địa điểm lọt vào top những điểm đến ở Cô Tô. Con đường này không dài lắm, ven biển và rất gần khách sạn mình ở, đi bộ cũng đc. Thật ra thì nó chỉ là 1 con đường thôi mà 🍂 Nhưng mà kể ra chụp ảnh cũng deep phết, con đường dành cho những bạn trẻ mê sống ảo 🍂

🔔 Bãi đá Cầu Mị: địa điểm này là 1 trong những địa điểm vào top đến ở Cô Tô. Các bạn nên đến đây vào buổi sáng sớm để ngắm bình minh và tự chụp cho mình những shoot hình đẹp nha. Không nên đi buổi trưa chiều khi đó nắng gắt rất nóng.

🔔Buổi tối buồn quá không có gì chơi các bạn có thể ra quán karaoke luyện thanh nha :)) giá cũng phải chăng thui, sạch sẽ, bài hát cũng cập nhật nữa. Ở gần đó có mấy quán karaoke thôi, mình vào cái to to, tên là Hoàng Oanh thì phải � � Ở Cô Tô không có nhiều điểm thăm quan và vui chơi, tuy nhiên cũng hợp với các gia đình và những ai muốn đi nghỉ dưỡng, hải sản cũng không đắt, không khí và con người thân thiện.
🔔Nếu nhóm và đoàn nào có thời gian và muốn khám phá trải nghiệm thêm thì nên đi Cô Tô con, chi phí có thể thêm khoảng 1tr - hơn 1tr cho 1 đoàn khoảng 10ng gì đó. Theo gợi ý của người dân, mình có thể đi chợ tự mua hải sản, sau đó mượn bếp ra cô tô con tự nướng ăn, thăm thú trên biển, ra hòn sư tử, lặn ngắm san hô biển cũng rất thú vị. 🍂
🔔 Để chuẩn bị tốt cho chuyến đi du lịch trong mùa hè này, các bạn tham khảo các đơn vị và công ty du lịch uy tín nha. Đặt phòng, tàu xe trước để thuận tiện hơn cho mình. Các bạn có thể tham khảo cty sau, tư vấn rất nhiệt tình và care khách rất tốt, hầu hết các chuyến đi du lịch hè này của mình đều có sự tư vấn của họ, chuyến đi an toàn và vui vẻ gần như trọn vẹn💟 Cty Du lịch Thành Nam #ThanhNamtourist 0168 7341872 ( Ms.An) 💟

💟 Hy vọng 1 số review của mình sẽ giúp ích cho các bạn đang có ý định đi Cô Tô trong mùa hè này ạ 💟

0 Binh luan ve bai viet: "Review chuyến đi Cô Tô 4 ngày 3 đêm"