Review - Checkin Đà Nẵng mới nhất

1.di chuyển : mìnb du lịch ngoài bắc nên đi mbay . Mh đã đặt vé trước 2 tháng vj 3tr300/2 người khứ hồi ....
2.đi lại : đến sbay mình taxi thẳng vào hội an (300k) .. do mình bị delay chuyến nên vào tới ha khá muộn nên nhận phòng rồi ngủ luôn....
ở hội an mình đi xe đạp của homestay mình ở luôn (free nhé). Mình ở hoa đá hst giá phòng 300/1 đ. Khi đi từ hội an về đnag mình book grap 270k .
Tại đà nẵng : 2 ngày mình đi taxi và ngày cuối cùng mình thuê xe máy
Thuê xe ariblade 120k/1 ngày + 50k xăng)
Nghỉ taj đà nẵng : mình chọn an's little home Giá vé cáp treo Tà Cú 2017, cập nhật giá cap treo Tà Cú 2017 (an nhơn 1- sơn trà) 420k/1 đêm .khá ấn tượng : phòng sạch sẽ - đẹp - rất ciu- thoải mái- rộng rãi- đồ gì cũng rất xinh luôn - đúng chất home ... gì cũng có - đầy đủ tiện nghi...!!!!

Chơi : ngày 1 : sáng dậy đạp xe ra phố cổ rong ruổi ăn mì quảng - ăn vặt - dạo phố cổ --- 1h hú hoà nắng quá chui về hst trú ngụ - 3h book grap 55k ra biển an bàng .. ùm ùm sảng lắm . Ra ăn hải sản trên bờ biển( quán lợi khá rẻ và ngon ) ăn no rồi xuống tắm ngụp nước thôi!!!!!...6h--_____ grap 70k về hội an ngắm đèn lồng - thả đèn hoa đăng - lượn khắp phố mỏi chân rồi book grap 270k vòng qua hst lấy hành lý rồi phi thẳng về ĐÀ NẴNG ...,
9:30h về đến đà nẵng nhận phòng r phi thẳng lên thả mình vào không gian homestay - youmost .....
Ngày2: Cù Lao Chàm ... t đặt tour 620k/1 người... tour k đáng đồng tiền nên khuyên các bạn đừng đi phí tiền lắm ( vì tour đi khác chán - clc k có j đặc sắc để chơi nên ai hỏi gì cmt t tl nhé . )
Tour kết thúc về đến đất liền trả về tại ks là 4h chiều : về cất đồ nghỉ ngơi xíu rồi grap 17k ra công viên biển đông - bãi biển mỹ khê-mìnb ra ngắm chim bồ câu( k tắm) rồi grap lên chùa linh ứng 200k cả đi cả về tài xế đợi ).. => 7h về trước biển đường võ nguyên giáp ăn hải sản( t ăn quán bé mặn - khá đắt và nghe nói nổi tiếng lắm nên vào - tạm ổn )
Mệt quá qua bờ đường mua bánh tráng trộn nướng về phòng ăn r ngủ sớm để ngày hôm sau đi chơi tiếp - giữ sức ...!!!
Ngày 3: Bà Nà Hill - đường lên tiên cảnh
Cầu tình yêu - cầu rồng phun lửa- phun nước ...
Sáng 6h dậy-7h nhận xe máy- 7:15 xuất phát đi bà nà. 27km)Đường đi khá rễ - có biển chỉ dẫn - có gg map- hỏi mồm ... ok => 9h đáp cánh tới bà nà. Vé bà nà đã đặt trc lhe bạn fb đồng đen ạ. 630k/1 người( đáng đồng tiền lắm ) cáp treo lên tiên cảnh thôi--- 20p ngồi cáp nhe mn . Lên tới đỉnh quanh quanh 1 vòng chụp ẳn - rồi ngồi tàu hoả leo núi lên vườn hoa - hầm riệu ...
Quanh quanh chụp choẹt rồi cáp treo lên làng pháp -- thiên đường là đây. Lên đây các bạn không muốn xuống luôn ..... đẹp dã man .... tầm 2:30-3h các cô công túa sắc màu và các chàng hoàng tử đzai sẽ nhảy múa - diễn xiếc - diễn hề đủ các loại cho các bợn coi nhé- gái tây hút hồn lắm ... 4h xuống núi về đnang thôi -- chuyến đi tiên cảnh kết thúc. Trên đường về qua núi thần tài nữa các bợn nhé. Mình k đi nhưng trên hình khác đẹp thì phải....
5h về đến tp đà nẵng - về nghỉ ngơi xạc pin ..... trên đường về ghé quán ăn vặt tre xanh làm vài món....
5:30 chạy xe ra chợ hàn mua quà thoai. Vòng về qua biển phạm văn đồng- cv biển đông tắm cấy cho đã --- 7h về nghỉ ngơi tắm gội - 8h dậy đi lượn cầu tình yêu- 9h coi rồng phun . =>9:30 lượn đường tí cho mát mẻ .... tạt qua ven đường ăn chè - ăn ngô xào bơ tép- thịt xiên cuốn nấm - ốc nhồi - ngon lắm ... về nhà ngủ 1 giấc - sáng mai 7h ra sbay về nhà thôi....!!!!!
P/s: ĐÀ NẴNG - thành phố đáng sống nhất vn .. !!!!
Tổng chi phí 2me con nhà tớ cho chuyến đi này là: 15trieu .... tớ tiêu hoang lắm . Tuỳ mỗi người nha ....
Ai cần rw gì chi tiết hơn cmt t tl nha...

0 Binh luan ve bai viet: "Review - Checkin Đà Nẵng mới nhất"