CÔ TÔ với người ấy chưa tới 2 triệu

Mình xin được review chuyến đi đảo Vé tham quan Universal Studios Singapore™ Cô tô 02 ngày 01 đêm vào tháng 3 vừa rồi.
Bọn mình xuất phát từ Thanh Hoá
1, Phương tiện đi lại :
- Thanh Hoá -Quảng Ninh (Cái Rồng) : Đặt xe Kalong lúc 10h30 tối -6h sáng bọn mình có mặt ở Quảng Ninh ( Ngã 3 Vân Đồn). Do bọn mình căn tg để ra đảo luôn nên ko thuê phòng rối T6. Tổng 2 vé khứ hồi : 800k
- Taxi ra bến tàu (+ lượt về ) : 100k / lượt
- Di chuyển ra đảo thì các bạn mua vé tàu ngay tại bến : tàu siêu tốc 45' ra tơi đảo, Khứ hồi 800k/2 người
- Thuê xe ở đảo
Thuê từ 9h sáng tới 11h trưa hôm sau : 1,5 ngày giá 300k
🌿 Tổng chi phí tàu xe http://gody.vn : 2100k/2 người

2, Chỗ ở :
- Vì ko setup lịch trước nên t5 bọn mình mới gọi điện đặt phòng ở Cô tô Eco Lodge : giá dao động 1tr-1,5tr/ đêm - bãi Hồng Vàn, anh chủ khá nhiệt tình , mặc dù hết phòng nên gthieu bọn mình qua khu Container Thuỷ Hoàng, giá 800k/ đêm. Tuy nhiên sáng t7 thì bọn mình có đổi hướng sang ở ngay Trung tâm Đảo , có xe ksan đón vào - giá phòng là 500k/ đêm. Phục vụ cực kì nhiệt tình và dễ thương. Phòng rộng 4-5 ng ở vẫn đc nhé.
- Theo kinh nghiệm của mình nếu đi đông thì các bạn nên ở các khu resort ở gần bãi biển, ăn uống - lửa trại khá là nhộn nhịp và thuận tiện. Thuê nhà gỗ chia tiền ra cũng không đắt đâu .
🌿 Tổng khách sạn : 500k/ 2 người
LỊCH TRÌNH THAM KHẢO :
*️⃣Ngày đầu : 9h sáng gửi đồ, checkin khách sạn , ăn sáng .Ở trung tâm đảo thì di chuyển tới địa điểm nào cũng khá thuận tiện nhé .
- 9h30 bọn mình di chuyển ra bãi đá cách và ngọn Hải Đăng tham quan và chụp ảnh.
- 12h di chuyển ra con đường tình yêu và bãi tình yêu
- 2h chiều sang bãi Vàn Chảy ăn trưa ☺️, ở đây nếu ăn theo suất sẽ có các suất 200k,250k ....Còn gọi đồ tươi thì theo menu nhé. Vì có 2 người nên bọn mình chỉ gọi mực, cọc trai xào, mì , salat . Tổng thiệt hại : 600k
- Bọn mình nghỉ ngơi, 5h chiều di chuyển tới Đảo Cô tô con
- Tối bọn mình qua Vàn Chải xem lửa trại và ăn tối , ăn suất 400k/2 người nhé các bạn: rất nhiều đồ 😹
- 9h30 tối quay lại thị trấn đi thăm nhà Bác Hồ, đi dạo ở cầu Cảng , xem đồ lưu niệm, mua đồ ăn vặt- Tối ở đây khá nhộn nhịp- các đoàn vui chơi, hát hò tới 12h cơ nhé.
*️⃣Ngày 2: - 5h sáng đi ngắm bình mình ở bãi đá, vì hday trời mát nên ko chụp
. Các bạn đi cô tô nên cố gắng dậy sớm nhé- rất đẹp đấy
-8h sáng 2 đứa di chuyển ra bãi Hồng Vàn ,
Bọn mình ăn sáng ở Coto life - bún hải sản cực ngon :40k/ tô
Bọn mình tắm biển - tham quan tới 10h30 thì di chuyển về ksan chuẩn bị đồ , tại đây có xe ksan đưa ra chỗ đón tàu, bọn minh đi chuyến 12h30.
-2h30 ăn trưa và đi xe về Thanh Hoá
🚺Tổng chi phí : 3700k
Với Chi phí tính sát như này là mình thấy đã vô cùng thoải mái (chưa gồm tiền mua quà).