Review Du Lịch Lý Sơn Mới Nhất Nè

Mình vừa trở về một nơi mang tên Thiên Đường ...Cảnh đẹp mê hồn khó mà cưỡng khí hậu trong lành có cái gió và rất nhiều cái "Đó" để mà kể và review nhé. Hy vọng album ảnh này cũng đem lại cho các bạn nhen nhóm, nung nấu plan để đến nơi đây, mong rằng cũng là những thông tin Vé tham quan, khám phá Đài Bắc về đêm bổ ích.
✈✈✈ 1. ĐI ĐẾN ĐẢO LÝ SƠN Bằng phương tiện nào?
Bọn mình đặt vé máy bay của Vietjet air đến Chu Lai túm được giá 0 đồng , giá khứ hồi chỉ 500k ===> tất nhiên vé giá 0 đ là do may mắn đặt được nên các bạn muốn đi cứ tìm thời điểm thích hợp của các hãng tung khuyến mại giá rẻ nhé
- Hạ cánh xuống sân bay Chu Lai ( lúc 9h 25) từ đây về cảng Sa Kỳ cách 50km mất hơn 1 tiếng đồng hồ .chúng mình chọn phương án tiết kiệm là đi xe đò đi thẳng ( tức là xe bus tư nhân ) giá chỉ 60k/1 người .Hoặc phương án 2 các bạn đi xe buýt miễn phí từ sân bay về thành phố Quảng Ngãi , điểm dừng cuối bên s xe thành phố.Từ đây bạn lại chọn đi taxi hoặc bắt tiếp xe buýt xuống cảng Sa Kỳ
- Cảng Sa Kỳ: Đến Cảng Saky bạn sẽ vào phòng vé để mua vé tàu cánh ngầm. Du lịch khám phá Có khoảng 5 chuyến 1 ngày .Chúng mình vừa khớp 10h 30 đã có mặt ở cảng Sa Kỳ, ăn bữa trưa bình dân xong mua vé ra Đảo lên chuyến 11h30
Giá vé hạng thường 110.000/1 vé /1 chiều mất khoảng 1 tiếng , hoặc chọn mua tàu chạy siêu tốc thì thêm khoảng 25k nữa/ ( note: giá tàu cũng khác nhau tùy loại tàu và tùy khung giờ chạy , lịch tàu chạy update theo tháng ).Có lời khuyên cho các bạn là nên ngồi mua chỗ khoang giữa hoặc ngồi cuối thì không bị say nhé.Lúc đi la mình đi tàu Hồng Danh , là tàu vừa vừa còn lúc về là tàu An Vĩnh to đùng và cảm giác đi tàu chiều về êm ru ngon lành hơn
🏨🏨🏨2. Khách sạn:
Nên đặt KS trước khi đi cho an tâm và thoải mái không phải hỏi han tìm kiếm phòng
Bọn mình đi kiểu bụi, tiết kiệm nên chọn Ks motel nhà nghỉ Thanh Trân cũng mới tinh , phòng ốc rộng sạch đẹp

Các loại Ks được bọn mình khảo sát như sau
- Cao cấp nhất là Mường Thanh, Lý Sơn giá public 1950k
- Ks 3 sao có: Centrally Lý Sơn, Lý Sơn hotel, Đại Dương hotel giá truing bình khoảng 400-550k/1 phòng/đêm
-Còn lại là các motel, nhà nghỉ của tư nhân rất nhiều cái mới xây dựng năm 2016 nwh Thanh trần cũng mới khai trương tháng 11/2016 giá 300 k-400k
🤾‍🤾‍🤾‍3. Chơi đâu ở Lý Sơn?
Chương trình của tụi mình đi đúng 2 ngày 1 đêm trên Đảo nên sau khi nhận phòng lúc 1h30 thì 3h bọn mình thuê 1 xe ô tô chạy thăm chơi Quanh Đảo khoảng 600k cho xe 16 chỗ (8 người ).Các bạn có thể lựa chọn thuê xe máy
-Điểm dừng chân đầu tiên là thăm quan Chùa Hang , rồi ra Hang Câu chỗ mình chụp rêu xanh , và cuối cùng là cổng Tò Vò .Rất tiếc chỗ ngọn Hải Đăng thì đang xây dựng không ghé được còn đỉnh núi Thới Lới thì quá cao xe không lên được
Vì đây la vương quốc trồng tỏi nên các bạn sẽ không thấy ngạc nhiên gì khi đâu đâu nhà nhà có sân phơi tỏi và chỗ nào cũng la cánh đồng trồng tỏi xen kẽ nữa
Hoàng hôn trên Cổng Tò Vò rất đẹp và vi diệu chỉ tiếc ảnh mình chụp vẫn chưa toát nổi nét đẹp ở đây cho lắm..Thăm thú xong sẽ là tắm nghỉ ngơi và ăn tối, ngủ sớm để chuẩn bị cho lịch trình hôm sau.
- Sáng Ngày hai: Thăm quan đảo bé Rất may mắn chuyến đi lần này bọn mình đặt chu toàn các dịch vụ , nhà nghỉ và thuê luôn ca nô đi Đảo BÉ - Nơi mà mình và đồng bọn phải rú hét ầm ĩ khi gặp được Thiên đường nơi đây-Maldives Việt Nam và xuất chiêu album ảnh đẹp xuất thần. Giá canoo đi đảo 80k/1 người. Xe điện thăm quan 30k/.1 người, anh lái xe điện sẽ dừng chân cho các bạn những điểm chụp hình lý tưởng , cuối cũng sẽ là bãi để các bạn tắm, bơi ngâm mình trong làn nước xanh nhìn xuống đáy và ngắm san hô nưa (Giá ngắm san hồ khaongr 60k/ 1nguoi)
11h30 trưa bọn mình quay lên bờ ăn trưa, nghỉ ngơi, mua Tỏi và lên tàu về Cảng Sa Kỳ lúc 3h30.
Nếu có thời gian dài nữa các bạn tiếp tục khám phá Lý Sơn với các điểm khác như: Ngọn Hải Đăng, Hòn Mù Cu, Chùa Đục ,...
Tiếp tục hành trình về Quảng ngãi = xe bus 25k/1 người
🌈🌈🌈 4. Về Quảng Ngãi ngủ đêm tối ngày 2
Chọn Ngọc Hương Riverside Villa mới tinh đầu tháng 3/2017 thoáng đãng đẹp và cực kỳ thoải mái.Về đến nơi cũng 5h30 nên bọn mình nghỉ ngơi ăn tối dạo bộ phố đêm thôi để sáng ngày thứ 3 ra sân bay về Hà Nội Kết thúc lịch trình 3 ngày 2 đêm.
🍴🍴🍴 5. Ăn uống thế nào
-Trời ơi đến đây cảnh đẹp người mến yêu thì Đồ ăn cũng phải tuyệt hảo .Đồ tươi tanh tách ngon miệng và giá thì quá bình dân, hội mình đi chủ yếu con gái nhiều nên ăn mỗi người chưa đến 100k
Quán ăn trên Lý Sơn mà mình review ăn trưa tối đặt quán Long Hiền sạch sẽ và đồ nấu rất hợp vị. Nói chung dân miền trung hảo ngọt thường món sẽ ngọt và cay.Món ăn cần take note là cá ta ma nướng, canh mực ống, gỏ tỏi, gỏi hay sa lát rong biển ,
Ăn sáng thì bún chả cá
Còn ăn tối ở Quảng Ngãi ra khu bờ kè ăn hải sản giá cũng quá rẻ quên sầu: Mực nướng, nghêu hấp, ốc sào cá nướng .. bữa ăn cũng chỉ 80k/1 người
Tổng chi phí bọn mình đi giá rất rẻ . Nhu cầu của mỗi con người là vô biên người thích ăn ngon ở bình dân người lại có nhu cầu Nghỉ cũng phải tuyết đối ,mà ăn ngon và chất.Nên nếu bạn muốn mình tư vấn theo nhu cầu thế nào cứ inbox hỏi mình nhé
Mình có thể giúp bạn đặt từ A đến Z:, vé, khách sạn, thuyền bè , xe cộ, tàu thăm quan Đảo mà không mất time lại vô cùng hợp lý.

0 Binh luan ve bai viet: "Review Du Lịch Lý Sơn Mới Nhất Nè"