Review chi tiết Eco Farm 2017

Lâu lắm roài không review, nay mình sẽ review cho các bạn về 1 địa điểm cực hấp dẫn mà GPA Camps - thành viên VN duy nhất của Hiệp hội Trại hè vé tham quan singapore Quốc tế International Camp Fellowship cũng đã lựa chọn để tổ chức hội trại: AN LẠC ECO FARM & HOT SPRING tại Kim Bôi, Hòa Bình. 🌻🌻🌻

Mình còn nhớ hồi cuối năm 2015 đến đây chơi khi An Lạc mới đang trong quá trình hoàn thiện mà giờ thấy thay đổi kinh khủng luôn ý :D Lần trở lại này là nhờ kinh nghiệm du lịch khóa thiền Wake-up được tổ chức tại đó. Lúc đầu cũng ko chú ý địa điểm thiền trong thông báo lắm, đến nơi mới thấy cái cổng sao quen quen =))

💐💐 Về phương tiện di chuyển, từ Một số sai lầm thường mắc phải khi đặt vé máy bay Hà Nội đến An Lạc chỉ khoảng 80km, nên các bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc đi ô tô theo hướng đường đi Hòa Lạc, mất khoảng hơn 2 tiếng chút. 🚗

💐💐 Ở đó bạn có thể lựa chọn ngủ nhà sàn 🏡, ngủ lều ⛺ hoặc ngủ phòng 🏨. Ngủ nhà sàn các bạn có thể ở thoải mái lên đến khoảng 25 – 30 người. Dưới nhà sàn là quầy bar và khu ăn uống, nên buổi trưa mà bạn ngủ trưa hơi khó ngủ đấy  (vì mùi thức ăn và tiếng ồn). Còn ngủ phòng, mình không biết giờ có thay đổi không nhưng hồi trước mình đến là trong 1 phòng có hẳn cả 3 dãy giường 3 tầng và 1 giường đôi cho các bạn nào ko thích ngủ giường tầng. Nói chung cả 2 đều có view rất đẹp luôn. Mà bạn nào thích ngủ ngoài trời thì có thể thuê lều họ dựng cho mình luôn, hình như 150k/đêm, tùy lều ngủ 2, 4, 6, 8, 10 người.

💐💐 Giờ họ quy hoạch cực thích luôn. Có hẳn phòng xông hơi riêng, và cả bể bơi mới xây nữa. Thích lắm. Nếu các bạn đi theo đoàn thì dịch vụ bể bơi ngoài trời là free. Mà đặc biệt là nước không có tẩy nhé. Mình bơi xong mà lúc lên thấy thoải mái và thích lắm, tóc không có bết, người ko có dính vì là nước tự nhiên 100% mà. Còn bể xông hơi thì 70k/người/lượt.

À hôm đi khóa thiền mình ko mang đồ bơi, nên thuê trong đó cũng rẻ cực: nữ: 40k/bộ/người, bùm tóc free (nhưng bằng túi bóng nên mình vừa đội vào và ngụp xuống đã bong ra rồi =)) ), nam: 30k/người, thuê khăn: 15k/cái. Bơi xong lên tắm thoải mái trong nhà tắm sạch sẽ, thoáng mát. Bạn nào không bơi nhưng muốn vào tắm cũng ok hết. Ko mất phí cơ. 👙👙👙

Bể ngoài trời có cả bể cho trẻ con và người lớn luôn. Mình hỏi thêm mới biết là có cả sân chơi nước ở đó luôn.

💐💐 Về view thì khỏi nói, hoa lá trồng quanh người luôn :D Nhiều loại hoa lắm, như hoa cúc bướm, 10h. 8h, hoa lan, hướng dương, hoa sim,…. Cả cây ăn quả nữa: đào, bưởi, chanh, dưa chuột,… các thể loại kể cả rau rợ,…. Bạn nào thích mua rau sạch thì có thể trải nghiệm xuống vườn đào xới, hái thực tế ạ. (hái xong là phải mua đó) 🌷🌺🌸
Nhìn xa xa bạn tha hồ mà ngắm cảnh núi rừng tươi mát. Đặc biệt bạn nào mà dậy sớm thì còn được ngắm những ngọn đồi núi cao mà mây sớm vẫn còn bao quanh trên đình thì thôi rồi phê luôn. 🌅

Team nào cần hội họp thì đều có phòng có máy chiếu cả, sức chứa lên tới khoảng hơn 200 người.

💐💐 Về hoạt động ngoài trời, nhiều lắm. Thích làm gì thì làm. Có sân bóng đá, sân bóng rổ, chơi thể thao, đu quay, đạp xe (xe đạp họ để sẵn ở ngoài đó, mình thoải mái lấy đi rồi để lại vị trí cũ. Có cả xe đạp đôi, xe đạp cho em nhỏ nữa), các bạn nhỏ thì có phòng tô tượng :D Hồi trước mình đến đây thì bọn mình có dùng máy chiếu để chiếu phim, ca nhạc ngoài trời luôn, chơi đi cà kheo, nhảy sạp, đốt lửa trại… rồi có cả 1 sân để chơi các hoạt động tập thể, ăn uống, nướng ngoài trời mà. Nói chung là mọi ý tưởng bạn đều có thể thực hiện được ở đây, kể cả trượt dây như cáp treo ý. Chỉ là bạn có nghĩ ra gì mới cho team mình không thôi :D Mình nhớ hồi đó món mình kết nhất là gà sạch ở đây đấy. 👾👾👾

Không gian thì cực thoáng đãng và trong lành. Không cần dùng điều hòa hay máy lạnh mà buổi trưa nắng to, bọn mình ngồi trong hội trường với quạt trần thôi cũng đã cảm thấy gai gai lạnh. Dịch vụ và con người thân thiện. <3

0 Binh luan ve bai viet: "Review chi tiết Eco Farm 2017"