Kinh Nghiệm Du Lịch Sapa Giá Rẻ Mới Nhất

Chuẩn bị: quần áo dài tay, áo gió, ô hoặc áo mưa vì trên này thời tiết thất thường, mình mua thêm đồ ăn vặt nữa nhưng trên này cái gì cũng có nên bạn nào lên đây mua cũng ok, giá cũng k đắt, nên mang giày thể thao vì đi bộ và di chuyển khá nhiều.

Giá vé xe giường nằm lên sapa : mình đi xe Camel Travel số 459 Trần Khát Chân cả khứ hồi là 360k/ng *2= 720k/2ng (do tìm hiểu khá lâu nên săn đc chỗ rẻ, chất lượng ổn, trả khách ngay trung tâm, gần chỗ nhà nghỉ mình thuê)
Các bạn muốn đi thì nên đến mua vé trước 1 ngày là đc,mình đi đêm để sáng đến nơi luôn, xe sẽ chạy từ 9h30, khách thì khá đông nên đến sớm để có chỗ nằm tầng dưới thì sẽ đỡ mệt hơn , xe to, có cả nhà vệ sinh trên xe luôn nhé.

Khách sạn : nếu k muốn hết phòng tốt giá ổn thì các bạn đi nên đặt trước phòng khoảng ít nhất 1 tuần , mình ở " Happy Sapa Hotel" số 09 Xuân Viên giá : 800k/3 ngày 2 đêm/2 ng (vì có ng quen giới thiệu nên đc giá rẻ , bạn nào đi muốn ở thì ib mình đặt phòng giúp)
Phòng khá sạch sẽ, view đẹp( có ảnh mình up trong album nhé) , lại nằm ngay trung tâm , thuận tiện đi lại, đỡ tốn chi phí đi lại vì ở ngay chân nhà thờ đá, cách bản Cát Cát 2km, cách Phasipan 3-4km, anh chủ nhà khá dễ tính và thoải mái, nói chung rất ok khoản ăn ở 😍
Sđt hotel : 0206262999


Lịch trình chuyến đi gồm các địa điểm:
- Nhà thờ đá
- Hàm Rồng
- Bản Cát Cát
- Phansipan
( còn Thác Bạc và Thác tình yêu mình k đi vì hơi xa và cũng k có gì nhiều )

Ngày đầu tiên : vì đi xe đêm nên sáng 4h mình đã đến nơi rồi, về holtel nghỉ ngơi cất đồ r đi ăn sáng, đc anh chủ giới thiệu quán Phở Khuyên ng dân ở đây hay ăn, mình thấy cũng khá ổn, lạ miệng, giá 40k/1 bát( có ảnh trong album)
- vì ở ngay gần nhà thờ nên mình ra chụp ảnh rồi đi Hàm Rồng luôn, đỡ mất time và phí vận chuyển. đi bộ lên Hàm Rồng mất vé vào 70k/1ng *2= 140k/2ng . Hàm Rồng chỗ nào cũng xanh mướt nên tha hồ sống ảo, đi bộ lên cũng khá xa, nên mang theo sạc dự phòng để trên đường đi tha hồ chụp ảnh k lo hết pin 😂 mình đi từ 8h-> 10h30 về đến nhà nghỉ

- chiều 2h30 đi xuống bản Cát Cát ,cũng gần nên vừa đi bộ vừa chụp ảnh, từ hotel đến đầu bản khoảng gần 2km. Vé vào cổng 50k/ng. Đi hết bản có thác ,nói chung khá đẹp, dọc đường đi có thể thuê đồ dân tộc chụp ảnh 50k/bộ. Lúc đi về thuê xe ôm mất 50k về đến nhà thờ .Thời gian thì mình đi từ 2h30=>5h30 về đến phòng, nghỉ ngơi tắm rửa tối đi ăn nướng, cơm lam đồ nướng ở đây cũng khá rẻ, 2ng ăn khoảng 300k là no
- tối t7 có chợ tình nên khá đông ng, có thể lang thang mua đồ thổ cẩm làm quà... cũng chính vì lang thang đi bộ nên mình biết quán cháo khá ngon quanh hồ sapa giá 30k 1 bát khá to, tối nào mình cũng mua về ăn đêm 😂


Ngày thứ hai: sáng mình đi xe ôm lên Fansipan mất 70k cả đi cả về 😛 đúng hôm lên Fan thì gió mùa về vừa có mưa , sương mù dày đạc lại rét, anh chủ nhà nghỉ bảo có lên cũng k thấy gì đâu nên mình k lên đỉnh chỉ quanh quẩn vãn cảnh chụp ảnh r về, bạn nào muốn lên đỉnh thì mua vé hoặc đặt ngay chỗ hotell mình cũng có vé giá 600k/ng cả khứ hồi

- trưa mình đi ăn pizza, vì đông khách nước ngoài nên giá pizza trên này cũng khá rẻ, mình ăn ở La Roma Pizza giá 170k 1 pizza gà phomai, nấm ,... đc free 1 mizinda , gọi thêm 1 bia giá 25k
- tối 6h đi ăn lẩu cá tầm 400k/1 nồi 2ng gồm 1 nồi lẩu,2 đĩa cá nhúng, 1 rau,1 bún, mình thấy 2 ng ăn tầm đấy là đủ no r, gọi thêm đồ uống 50k nữa.
- ăn xong đến khoảng 8h30 đi uống cf, vì trong khu Cầu Mây nhiều quán bar, đồ ăn nhanh và cf nên mình k biết quán nào ngon, chỉ chọn viêw đẹp là vào 😂 Mình uống cf ở Delta giá 100k/2ng( khá rẻ)
- Đáng lẽ ra mình sẽ ở thêm đến trưa hôm sau mới về nhưbg vì nhà xe chỉ có chuyến 8h sáng và 16h chiều nên mình về luôn buổi sáng cho đỡ bị muộn, bạn nào thích thì ở lại chơi thêm cũng k sao, k lo mất thêm tiền phòng nhé💃🏻

🚫 Tổng kết chi phí :
- Vé xe giường nằm cả khứ hồi :720k/2ng
- Tiền mua đồ ăn vặt 250k ( gồm cháo , bim bim, nước, bánh....)
- Tiền nhà nghỉ 800k/2ng 3 ngày 2 đêm
- Tiền di chuyển ( xe ôm ) 50k + 70k = 120k
- Tiền ăn : 1050k
+ nướng : 200
+ lẩu : 450k
+ pizza 200k
+ ăn sáng :200k
- Tiền vé vào cổng:
+ Cát cát: 100k
+ Hàm Rồng : 140k
- Tiền cf 100k
=> TỔNG CHI PHÍ : 3280k/2ng

🚫 Note: ngoài ra mình còn mua đồ về làm quà cho mọi ng nhưng cái này mình sẽ k tính vào chi phí chuyến đi vì cũng k cần thiết, nên mình viết riêng để ai thích thì tham khảo thêm. Mình mua mứt đào và mứt táo mèo , hạt dẻ rừng ở trên đường lên Hàm Rồng nên bị đắt hơn bên dưới , nếu bạn nào mua thì nên mua ở chợ sapa sẽ rẻ hơn, lúc mình hỏi chỉ 60k/1kg mứt, 140k/1kg hạt dẻ, (mình mua bên trên là 80k và 150k/1kg hạt dẻ) ngoài ra còn mua khăn nữa nên tiền quà của mình khoảng 500k.


Mình nghĩ với số tiền và các khoản chi tiêu ntn là hợp lý và cũng vừa túi tiền vs 1sv rồi nên các bạn đừng so sánh với những chuyến đi giàu kinh phí hơn của mình 😂🤑🤑

0 Binh luan ve bai viet: "Kinh Nghiệm Du Lịch Sapa Giá Rẻ Mới Nhất"