Đặt mua vé máy bay tết 2017 Hà Nội đi Sài Gòn giá rẻ

Nếu các bạn muốn khám phá đất sài thành trong dịp tết thì tấm vé máy bay tết Hà Nội đi Sài Gòn là hành trang lý tưởng đồng hành cùng các bạn trong dịp tết, với lịch trình đa dạng cùng với nhiều ưu đãi, hành khách sẽ có nhiều sự lựa chọn thật sự ưng ý.

Xuân về là khoảng thời gian mà mọi người ai ai cũng mong chờ, không chỉ có những bạn học sinh, sinh viên ở xa về quê ăn tết mà còn đó là những chặng bay du lịch thích khám phá vùng đất khách và dịp tết. Như mọi năm chặng bay Hà Nội đi Sài Gòn là một trong những chặng bay trọng điểm nhất.

Giá vé máy bay tết Hà Nội - Sài Gòn dịp Tết 2017

Theo như mọi năm giá vé máy bay tết trước tết khoảng 1 đến 2 tháng gía vé cực mềm rất thích hợp với mọi người đặt mua vé máy bay tết. Những ngày cận tết thì giá vé máy bay cao hơn gấp nhiều lần, cùng với đó là tình trạng không có vé máy bay hoặc bị lừa mua vé với gia rất cao. Vì thế theo kinh nghiệm mua vé máy bay tết các bạn nên mua sớm nhất có thể nhé.

Hiện tại đang có 3 hãng hàng không đang khai thác các chuyến bay từ  Hà Nội đi Sài Gòn torng dịp tết đó là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar. Bên dưới đây là thông tin giá vé máy bay tết Hà Nội đi Sài Gòn.

– Vietnam Airlines: Giá vé trong khoảng 800.000Đ – 2.450.000Đ
– Vietjet Air: Chưa có giá vé tết. (Cập nhật sau).
– Jetstar: Giá vé trong khoảng 3.000.000Đ – 4.455.000Đ

* Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và giá trị gia tăng. Giá có thể thay đổi khi gần đến dịp tết.

Bí quyết đặt mua vé máy bay tết đi Sài Gòn giá rẻ

Để có một tấm vé chắc chắn trong ngày tết, các bạn cần phải lưu ý một trong những vấn đề sau đây:
+ Lên kế hoạch đặt mua vé sớm
+ Chọn lịch trình bay phù hợp, giờ giấc khởi hành thuận lợi
+ Nếu đi du lịch, bạn nên tránh đặt vé vào những ngày cao điểm khoảng từ 22/12 dương lịch đến 25/12 dương lịch.
+ Tìm kiếm đại lý uy tín, chất lượng để đặt vé, tránh bị lừa đảo.

Đặt vé máy bay tết giá rẻ Hà Nội đi Sài Gòn

Đặt mua vé máy bay tết giá rẻ Hà Nội đi Sài Gòn ngay hôn nay để có giá rẻ nhất tại phòng vé Vntic. Là đại lý chính thức của 3 hãng hàng không trong nước và quốc tế, đến với chúng tôi bạn luôn có mức giá rẻ nhất đồng thời được tư vấn tận tình, rõ ràng về hành trình, giá vé cùng các thủ tục liên quan.
Nguồn: http://timvere.vn/

0 Binh luan ve bai viet: "Đặt mua vé máy bay tết 2017 Hà Nội đi Sài Gòn giá rẻ"