Đặt Vé Máy Bay Tết Giá Rẻ Đi Sài Gòn (HCM) Qua Mạng

Mảnh đất phương Nam với ánh nắng ấm áp, cùng với những cành mai vàng nở rực báo hiệu cho một mùa xuân nữa lại về. Còn nhớ như in những mùi hương thơm của bánh tét hòa vào cùng loàn gió thổi khiến cho người người nhà nhà nao nức một mùa xuân nữa lại về.

Tết là thời gian thích hợp để mọi người quay quần bên nhau, cùng thưởng thức những món mức ngày tết, cùng dâng hương Ông Bà và làm nhiều việc ý nghĩa ngày tết. Nhưng chặn đường để mọi người về với ngày tết cổ truyền dân tộc của những người con ở xa máy ai biết được nó khó khăn đến chừng nào.
Với những bạn ở gần quê hương thì việc về quê đón tết trở nên đơn giản hơn nhiều, có thể đi bằng xe hoặc thuê xe về là xong. Nhưng với các bạn ở xa thì cần đến một chuyến bay, như các bạn biết đấy, việc mua một chiếc vé máy bay ngày tết đâu có đơn giản, tuy trong tết các chuyến bay đến các thành phố lớn như Sài Gòn (HCM) ít nhưng các bạn đừng quá ỉ nại nhé, vì ngày tết các chuyến bay qua lại giữa hai miền đất nước tăng lên gấp đôi đó nhé.

Thông tin vé máy bay Tết giá rẻ đi Sài Gòn

Theo như năm nay thì tết sẽ rơi vào ngày 28/1, bởi vì thế để có vé máy bay tết an toàn đaỏ bảo các bạn nên đặt vé trước 1 tháng hoặc có thể sớm hơn để có mức giá vé rẻ nhất.

Nếu bạn đặt vé máy bay tết chậm thì có nguy cơ hết vé hoặc có thể mua vé nhưng với giá "cát cổ", vì thế các bạn cần cập nhật thông tin vé máy bay tết giá rẻ thường xuyên để không bị bỏ lỡ giá vé máy bay ngày tết nhé. Hiện tại thì có 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air sẽ được nhiều người đi nhất trong dịp tết.

Thông tin vé máy bay tết giá rẻ các chặng bay từ các thành phố lớn đến Sài Gòn

1. Hà Nội – Sài Gòn
- Vietnam Airlines: Giá vé trong khoảng 1.000.000Đ – 1.150.000Đ
- Hai hãng hàng không còn lại chưa có giá vé.

2. Nha Trang – Sài Gòn
– Vietnam Airlines: Giá vé trong khoảng 6.00.000Đ
– Jetstar: Giá vé trong khoảng 1.550.000Đ
– Vietjet Air tạm thời chưa có giá vé.

3. Đà Nẵng – Sài Gòn
– Vietnam Airlines: Giá vé trong khoảng 1.600.000Đ
– Vietjet Air hiện tại chưa có giá vé.
– Jetstar: Giá vé trong khoảng 2.050.000Đ

4. Vinh – Sài Gòn
– Vietnam Airlines: Giá vé trong khoảng 2.000.000Đ
– Vietjet Air hiện tại chưa có giá vé.
– Jetstar: Giá vé trong khoảng 3.000.000Đ

Lưu ý: Giá vé trên là vé “khứ hồi” chưa bao gồm thuế, giá vé có thể thay đổi trong thời gian gần tết.
Kinh nghiệm đặt mua vé máy bay tết gía rẻ

Để đặt mua một vé máy bay tết dễ dàng thì không chỉ phụ thuộc vào việc đặt sớm hay muộn không thôi, mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa. Đúc kết từ nhiều năm trước thì mỗi năm đặt vé máy bay mỗi khác, vì thế bài viết kinh nghiệm đặt vé máy bay tết giá rẻ của Timvere.vn sẽ giúp bạn có thêm chút kinh nghiệm trong việc đặt vé máy bay tết.

0 Binh luan ve bai viet: "Đặt Vé Máy Bay Tết Giá Rẻ Đi Sài Gòn (HCM) Qua Mạng"