Top 5 địa điểm cắm trại đẹp quên lối về ở Ninh Thuận

Ninh Thuận được biết đến với vùng đất của nắng và gió khô, bấy nhiêu đó làm cho mọi người nhầm tưởng rằng Ninh Thuận không có cảnh đẹp. Đừng vì những sự đồn đại đó mà làm cản chở bước chân của bạn đến với Ninh Thuận nhé. Ninh Thuận -  nới có những đồng cỏ xanh rờn, nước trong xanh, xung quanh là nhửng dãy núi bao quanh.


Ninh Thuận không quá đẹp kiêu sa, mĩ miều, mãnh đất miền trung hoang sơ tự bao mùa, vùng đất của nắng mưa, nhưng không phải vì thế mà Ninh Thuận lại mất đi trong mình những nét đẹp riêng, tại đây các bạn có thể tổ chức cho mình những buổi cắm trại, để hít hà khoảnh khắc đầy thi vị giữa thiên nhiên tươi đẹp mà tạo hóa đã ban tặng, chỉ dành riêng cho Ninh Thuận.

Xem thêm: http://timvere.vn/

1. Bãi tràng mũi dinh

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Bãi Tràng Mũi Dinh đó là các bạn phải băng qua cái nắng rát bỏng và cơn gió khô rang, tìm đến Mũi Dinh (xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam), bạn sẽ thấy một khung cảnh nên thơ hoang sơ còn sót lại chỉ có cát và đá của dọc ven biển Nam Trung Bộ hiện ngay trước mắt.
Bên cạnh những bãi cát trắng dài rộng lớn heo hút hoang sơ tĩnh lặng đến kinh ngạt, những cơn bão cát nhanh chóng xóa dấu chân người,  lôi cuốn du khách đến với vẻ đẹp thanh sơ nơi đây.

2. Vườn quốc gia núi chúa

Là một trong những vườn quốc gia khô hạn nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Nơi đây thờ tiết khô khan, nắng quanh năm, điểm thu hút du khách đến với nơi đây chắc có lẻ là biển xanh và cát trắng.
San hô đầy màu sắc, công viên đá muôn hình và những thảm rừng hoang dã.

Với nguồn tài nguyên thiên nhiên khá độc đáo, núi chúa mang trong mình nhiều cảnh quan đẹp mắt, làm mê mẩn nhiều du khách trong và ngoài nước, nhất là những bước chân khám phá.

3. Bình tiên

Biển bình tiên 4 bề mây, nước, núi non hữu tình, khi đến đây du khách sẽ thỏa lòng trải nghiệm những cung bậc khám phá thú vị khi đến đây. Dọc theo con đường đèo dốc uốn lượn, qua những con suối, hai bên đường mòn là mảng cây xanh với những mỏm đá làm cho du khách như bước vào thế giới kỳ ảo của thiên nhiên.

Buổi tối cắm trại tại biển bình tiên sẽ là thời điểm vo cùng thích hợp chó các đôi bạn trẻ, gia đình, hay ban bè nguời thân, buổi tối nơi đây trời đầy sao đêm ngắm sao chụp hình cực lãng mạn luôn.

4. Đồng cừu An Hòa

Nếu bạn qúa phấn khích và mê mẩn những thước phim, bối cảnh đẹp về những cánh đồng cừu thơ mộng, mênh mông hay muốn tìm hiểu cuộc sống của những người dân du mục ở xứ nắng gió Ninh Thuận, thì hãy lên cho mình một kế hoạch đến với vùng đất nắng và gió rát của Ninh Thuận ngay nhé.
5. Vườn quốc gia Phước Bình

Đặc biệt, nơi đây còn giữ được những nét văn hoá độc đáo của người Raglai để phát triển các loại hình du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng. Với lợi thế đó, VQG Phước Bình là một điểm du lịch sinh thái hấp dẫn đối với nhiều du khách trong và ngoài nước.

Là một dân thích phượt thì những địa điểm hot như thế này đúng thật là không thể bỏ qua, hãy nhanh chân sách ba lô lên và đi trải nghiệm ngay những vùng đất tuyệt vời nhất này nhé. Hy vọng với top 5 địa điểm cắm trại tuyệt vời ở Ninh Thuận bạn sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ và thoải mái nhất cũng như tuyệt vời và đầy hấp dẫn.

Nguồn: http://timvere.vn/top-5-dia-diem-cam-trai-dep-quen-loi-ve-o-ninh-thuan/

0 Binh luan ve bai viet: "Top 5 địa điểm cắm trại đẹp quên lối về ở Ninh Thuận"