Du lịch Nha Trang – Ghé thăm thành phố biển trong xanh

Vốn là điểm du lịch thu hút khách nhiều nhất từ trước đến nay, Nha Trang đang là điểm đến được mọi người yêu thích nhất, với thiên nhiên đẹp kèm theo đó là những khung cảnh hữu tình, mà còn là khu nghĩ dưỡng tuyệt vời.


Nha Trang là điểm đến lý tưởng nhất cho những ai vừa muốn du lịch biển, và là du lịch nghĩ dưỡng. Một chuyến đi đáng đồng tiền bát gạo. Thực ra, Nha Trang không quá rộng để bạn lo ngại rằng đi cho đến bao giờ mới hết, nhưng một điểm đến ở Nha Trang lại để lại trong mỗi con người một cảm xúc khác nhau.

Xem thêm: http://timvere.vn/dat-ve-may-bay-di-nha-trang-gia-re/

Du lịch Nha Trang buổi sáng

Để có một chuyến đi, hay một trải nghiệm không chỉ ở Nha Trang mà bất cứ nơi nào khác thì nên bắt đầu khám phá ngay từ buổi sáng. 5h sáng bạn nên dậy sớm, tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây, sau đó gọi ngay cho mình một ly cafe nóng, và tìm đến một chổ thích hợp để vừa nhắm cafe mà còn có thể hòa mình vào hoàng hôn lúc sáng.
Bên cạnh đó, việc tắm biển buổi sáng sẽ mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu hơn nhiều, vừa được thư giản, dẹp tan đi mọi bộn bề của cuộc sống và đi bộ ngắm biển vào buổi sáng cũng là ý hay đó nhé.

Buổi trưa ăn uống và nghỉ ngơi

Sau khi thư giản tắm biển và đi bộ vào buổi sáng và một ly cafe thì giờ này chắc các bạn đang phải rất cào ruột rồi đúng không. Vậy đến Nha Trang thì ăn trưa gì và ở đâu? Cũng như khi bạn ở nhà mà thô, ăn trưa tại Nha Trang thì có cơm, đặc biệt tại Nha Trang có những quán cơm ngon bổ rẻ.

Tại đây các quán cơm thường không được chuẩn bị từ trước, cho nên khi đến qúy khách có thể gọi trước để họ chuẩn bị, nếu không thì phải đợi, nhưng ngồi đợi để được thưởng thức những món ăn ngon và nóng hỏi cùng với những hải sản tươi sóng từ biển Nha Trang thì cũng đáng nhé. Rau sóng, và các món rau khác ở đây rất tươ ngon.

Buổi chiều nên làm gì ở Nha Trang

Sau khi dùng bữa trưa vui vẻ tại các quán cơm ngon bổ rẻ, thì các bạn nên tìm quá cốc nghỉ ngơi chút và chuẩn bị cho chuyến hành trình tiếp theo trong buổi chiều mát. Buổi chiều không khí khá mát, cũng là lúc những khung cảnh nơi đây đẹp hữu tình nhất.  Giới thiệu bạn một số nơi nên ghé thăm và chụp ảnh ở Nha Trang: Tháp bà Ponagar, Nhà thờ đá, Viện hải dương học, hòn Chồng…

Buổi tối nên làm gì ở Nha Trang

Nếu bạn nào có đam mê ngắm thành phố lên đèn, thì Nha Trang chính là điểm hẹn đầy thu hút dành cho các bạn. Những ánh đén long lanh, sắp nhấp nháy, nhìn vậy thôi nhưng với con người có lòng am hiểu về nghệ thuật thì nó là cả một kiệt tác đó.
Kết thúc một cuộc hành trình đến với Nha Trang và tận hưởng một ngày tuyệt vời nơi đây, hy vọng ở bài viết này có thể giúp bạn lần đầu đến với Nha Trang không gặp quá nhiều bỡ ngỡ.

Nguồn: http://timvere.vn/du-lich-nha-trang-ghe-tham-thanh-pho-bien-trong-xanh/

0 Binh luan ve bai viet: "Du lịch Nha Trang – Ghé thăm thành phố biển trong xanh"