Đặt vé máy bay đi Tam Kỳ - Chu Lai giá rẻ bất ngờ

Bạn đang ở HCM, HN hay các tỉnh lân cận, mong muốn có một chuyến du lịch đến với Miền Trung vùng đất Quảng Nam nắng và gió, nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu, và chuẩn bị những gì. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về cách đặt vé máy bay đi Tam Kỳ Quảng Nam và những thông tin cần biết.

Giới thiệu sơ qua Tam Kỳ - Quảng Nam

Sở hữu nhiều tài nguyên du lịch phong phú, nhưng Tam Kỳ vẫn đang còn khá là xa lạ với người dân trên khắp cả nước khi nói về du lịch. Vì vậy, Tp.Tam Kỳ đang nổ lực khai thác những điểm du lịch tiềm năng nhầm phục vụ cho nhu cầu du lịch của mọi người dân trong cả nước.
Đến với Tam Kỳ bạn sẽ được đến với vùng đất có rất nhiều di tích lịch sử, bởi trong quá khứ, Tam Kỳ là một trong những vùng đất có lịch sử đấu tranh bất khuất, giàu tinh thần yêu nước và là cái nôi của những người con hiếu học. Tam Kỳ vùng đất của nắng và mưa gió, nhưng nơi đây vẫn thu hút nhiều khách du lịch hằng năm bởi những di tích lịch sử.

Đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ

Để đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ - Quảng Nam nhanh nhất và tra cứu giá vé tốt nhất thì mời các bạn nên đặt mua taị website Timvere.vn nhé, bên cạnh đặt mua và tìm vé rẻ, hàng tuần vào 12h trưa bạn có thể săn vé 0 đồng cực hấp dẫn tại Timvere.vn nhé.

Giá vé máy bay đi Tam Kỳ - Quảng Nam
* Từ Hà Nội:
- Hãng Vietnam Airlines có 16 chuyến/ngày - giá vé từ 800.000đ,
- Hãng Vietjetair có 4 chuyến/ngày - giá vé từ 500.000đ, hãng Jetstar có 1 chuyến/ngày - giá vé từ 500.000đ

* Từ TP.HCM:
- Hãng Vietnam Airlines có 16 chuyến/ngày - giá vé từ 800.000đ,
- Hãng Vietjetair có 7 chuyến/ngày - giá vé từ 810.000đ, hãng Jetstar có 4 chuyến/ngày - giá vé từ 870.000đ

Lưu ý: Giá vé trên là chỉ mang tính chất tham khảo, để biết thêm thôn tin chi tiết về mua giá vé máy bay đi Tam Kỳ thì xem trực tiếp tại Vntic.vn nhé.

Nguồn: http://timvere.vn/cam-nang-du-lich-tam-ky-quang-nam/

0 Binh luan ve bai viet: "Đặt vé máy bay đi Tam Kỳ - Chu Lai giá rẻ bất ngờ"