Đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc ngay hôm nay

Phú Quốc - Hòn Đảo Ngọc một trong những kỳ quan thiên nhiên cũng như là điểm du lịch mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, cùng với đó là những cảnh sắc hài hòa mát mẻ, và một nguồn tài nguyên vô cùng phong phú và đa dạng.


Tại sao phải nói là đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc ngay hôm nay, vì khi đến Phú Quốc bạn có thể đến bằng nhiều phương tiện khác nhau: xe, tàu... nhưng tôi khuyên bạn nên đến bằng máy bay, vì khi muốn trải nghiệm ở Phú Quốc thì nên trải nghiệm từ trên cao vì khi ngồi trên máy bay bạn sẽ ngắm được một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Phú Quốc.


Đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc ngay hôm nay

Hiện tại đang có một số hãng hàng không đang có chương trình khuyến mãi vé máy bay 0 đồng hay 99k cho các chặn bay trong nước. Để tìm vé rẻ đến với Phú Quốc cũng là dịp may mắn trong thời gian này, hãy truy cập Timvere.vn vào lúc 12h trưa hằng ngày để săn cho mình những chiếc vé giá rẻ nhất nhé.

Mua vé máy bay giá rẻ đến Phú Quốc ở đâu?

Hiện tại có rất nhiều trang web làm đại lý riêng cho các hãng hàng không hiện nay. Nhưng với Tim Vé Rẻ không chỉ là website giúp bạn tìm vé nhanh dễ dàng hơn mà còn là nơi bạn săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất trong tuần. Hãy ghé tham thăm Timvere.vn tìm ngay cho mình một chiếc vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ tốt nhất nhé.

Điểm đến không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Phú Quốc trong mùa du lịch

Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc

Trước hết bạn nên đến thăm quan những di tích lịch sử nhà tù Qhú Quốc nhé. Đến đây bạn sẽ được thấy bao nhiêu là tội ác của bọn thực dân Pháp đạ xãy ra bên trong nhà tù với nhiều cảnh tra tấn dã man, những dụng cụ tra tấn của thực dân với những chiến sĩ cách mạng Việt Nam.

Cảng cá An Thới

Cảng cá với nước biển sâu, với dòng nước thiên nhiên trong xanh và nước mát lạnh, bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống của cảng cá khi có rất nhiều thuyền và ngư dân. Khi du khách dần chân ở đây sẽ cảm nhận được mùi mặn của biển và tôm cá do người dân bắt về. Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm trực tiếp tham gia thực tế việc kéo chài đánh bắt cá khi cùng lên thuyền với họ.

Bãi Sao

Bãi Sao một trong những bãi biển trong xanh với bãi cát trắng mịn và rực rỡ dưới ánh nắng vàng. Bãi biển đẹp trong xanh in hằng bóng người trên những bãi cát, bên cạnh đó bạn có thể ghé thăm bãi đá cổ An Yến, vừa hoang sơ lại không kém phần xinh đẹp.
Thắng cảnh Dinh Cậu

Với những bạn lãng mạn muốn ngắm hoàng hôn chiều thì Dinh Cậu chính là điểm đến tốt nhất của bạn ngay lúc này đó nhé. Ở đây bạn có thể cảm nhận được nét đẹp văn hóa tâm linh của người dân nơi này, vùa thanh bình an tịnh lại không kém phần đặc sắc.

Làng chài Hàm Ninh

Một torng những làng chài với nghề chài lưới lâu năm, những người dân thân thiện hiền hậu quanh năm cần mẩn với công việc của mình. Bạn sẽ dược trải nghiệm đời sống của một người dân làng chài sang kéo lưới tối về thuyền đầy cá. Nơi tập chung rất nhiều hải sản đa dạng và phong phú, bạn có thể mua làm quà cho gia đình mình nhé.
Xem thêm: http://timvere.vn/5-hon-dao-nho-quanh-phu-quoc-thu-hut-khach-nhat/

0 Binh luan ve bai viet: "Đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc ngay hôm nay"