Review kinh nghiệm du lịch Bali

Cảm ơn Nguyễn Minh Ngọc đã chia sẻ review siêu có tâm cùng thông tin địa điểm Bali
-----
Thực sự, với mình kinh nghiệm du lịch Bali quá quá đẹppp. K có từ ngữ hay những bức ảnh mà mình chụp có thể nói lên đc hết vẻ đẹp của Bali.
Bali - hòn đảo ngọc đẹp nhất Châu Á và quá đỗi yên bình.

Chuyến hành trình của mình kéo dài 7N6D.
🛫 Vé máy bay: Airasia giá 6tr8 chưa bao gồm hành lí. (Hãng Airasia là hãng HK giá rẻ nên chỉ đc free 7kg hli xách tay)
Đợt đó bọn mình mua vé khá gấp nên giá k đc tốt lắm. Nếu các bạn lên kế hoạch trc và săn vé rẻ thì chỉ từ 5-6tr thôi nha.
• Mn có thể mua vé ở Traveloka để đc hưởng ưu đãi giảm giá từ 100-300k cho thành viên mới. Add hành lí trực tiếp khi mua vé luôn nha.
🔺À mn nhớ mang áo khoác hoặc chăn mỏng khi lên mb nhé. K là chết cóng trên mb đấy 🤣

🛬Transit: Từ VN ko có chuyến bay thẳng đến Bali mà các bạn fai transit, bay 2 chặng.
• Bay Airasia sẽ transit tại Kuala Lumpur - Malaysia.
• Thời gian transit từ 2-8 tiếng. Các bạn book vé nên chú ý nhé. Tránh trường hợp thgian transit ngắn quá mà bị trễ chuyến bay tiếp.

📲 SIM điện thoại: Mình mua sim qua KLOOK. Các b có thể tải app Klook về để mua sim và thanh toán = thẻ VISA. Giá khoảng VND 160k với sim 6GB.
Các bạn sẽ nhận sim tại sân bay.

💵 Đổi tiền: Tiền tệ Indo là đồng Rupiah. Đồng Rup gấp khoảng 1,6 lần đồng VND.
• Mn nên đổi USD ở nhà và đổi từ USD sang Rup ở Bali nhé. Như vậy tỉ giá sẽ tốt hơn là đổi đồng Rup trực tiếp ở VN.
• Bọn mình đổi 1 ít tiền để đi taxi vào tp. Còn lại là đổi tiền trong trung tâm tp, tỉ giá tốt hơn ở sb.

🚗Di chuyển tại Bali:
Taxi, Grab - Thuê xe riêng - Thuê xe máy
• Ở Bali 1 số nơi cấm Grab và Taxi nên di chuyển k đc thuận tiện như những nơi khác.
• Thuê xe oto riêng: Nhóm mình đi 3 người, đều là cgai nên quyết định thuê oto cho tiện. Giá giao động từ 500k-800k IDR/ngày. Các bạn có thể nhờ lễ tân gọi xe giúp nhé. Các bác lxe ở Bali đều rất thân thiện, nhiệt tình và nói TA khá tốt.
• Xe máy: Với những bạn yêu khám phá, trải nghiệm và tay lái vững thì cũng có thể thuê xmay để đi. Khá thú vị 😆

🏨KHÁCH SẠN (Book Agoda)
• Bayad Ubud Bali Villa: 4tr8/ 2 đêm, phòng 3 người (Bao gồm bữa sáng)
(Bình thường thì giá chỉ khoảng 1tr1-1tr5/villa 2 người)
• Mesten Tamarind Hotel Nusa Dua: 1tr920/ 2 đêm, phòng 3 người (Bao gồm bữa sáng)
• RIMBA Jimbaran BALI by AYANA: 6tr9/1 đêm, phòng 3 người (KO có bữa sáng)
(Ở đây nếu đặt sớm, săn deal thì chỉ khoảng 5tr-5tr5/phòng thui)
🔺Do bọn mình đặt ks khá muộn, gần sát ngày đi nên giá đắt hơn so với bt. Mn lưu ý book sớm để được giá tốt nhé.

🚗🚕LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN🚕🚗

⏰ 1 giờ sáng 2/8 đáp máy bay xuống sb Denpasar. Vì lúc đó khá muộn, mệt mỏi sau chuyến bay dài và sb cũng khá vắng. Bọn mình đón luôn taxi ở sb để về ks.
• Khoảng 3h sáng bọn mình đến BAYAD UBUD VILLA. Thật sự là rất may mắn vì họ còn phòng trống và đã cho bọn mình nhận phòng ngay lúc đó. Vì đúng ra là fai đến 2h chiều mới đc nhận phòng.
• Phòng ở đây thực sự rất rộng và đẹp. Nhân viên thì cực kì nhiệt tình và thân thiện.

🔴 Ngày 1: BAYAD UBUD BALI VILLA
Sau chuyến bay dài, bọn mình ngủ dậy khá trễ. Gần trưa mới lết ra đc khỏi villa. Mình nhờ lễ tân thuê giúp 1 chiếc xe riêng. Và bắt đầu cuộc hành trình 😍

🏝 Ruộng bậc thang
Đây cũng là 1 nét đặc trưng của Bali. Với những thang ruộng xanh mướt và cao bất tận. Một vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc và bình yên 🌾

🏝 Quán cafe chồn - Segara Windhu Coffee Plantation
• Cafe Chồn ở Indo thực sự rất nổi tiếng. Hầu hết những ai yêu thích cafe thì đều ghé thăm nơi đây để thưởng thức những ly cafe đậm đà bản sắc ở Bali.
• Bọn mình gọi 1 combo gồm: 2 tách cafe Arabica pha phin trực tiếp tại bàn và 14 tách cafe nhỏ với rất nhiều hương vị khác nhau như: Caramel, Coconut, Vanila, Chocolate, Sả, Gừng, ...
• Giá combo là: 130k IDR
🛍Ở đây có bán rất nhiều loại cafe hạt và rang xay sẵn để mn có thể mua về thưởng thức và làm quà.

🏝 Đền Pura Tirta Empul
• Đây là địa điểm tham quan cuối cùng của ngày hnay. Khi đến nơi trời đã khá tối nên bọn mình k thể chụp đc những bước ảnh “so deep” khi tắm đền 🤣
• Vậy nên mn lưu ý nên đi sớm để bắt đc những bức ảnh đẹp nha.

0 Binh luan ve bai viet: "Review kinh nghiệm du lịch Bali"