Mê mẩn ngắm Sapa mùa lúa chính với lịch trình 3N2Đ

Ăn gì khi tới sapa
🌱 ăn sáng khi du lịch sapa: nga cảnh địa chỉ 596 điện biên phủ.
Giá 30k/ bát

📌Sáng hôm dậy hỏi cô chủ khách sạn ở đây nta ăn sáng ở đâu ngon nhất, cô chỉ tới phở khuyên, thế là 2 đứa hăm hở đi tìm
Công nhận phở gà ta thì k lạ, nhưng ở đây ăn ngon và chất lượng thật sự
Thịt gà trong bát phở toàn bộ là thịt gà ở phần đùi gà bản xé ra
Bạn nào lên thông tin địa điểm du lịch Lào Cai sapa muốn tìm 1 quán ăn sáng ngon nhớ ghé vào đây nhé
Giá:40k/ bát
Địa chỉ
PHỞ KHUYÊN- đường fanxipang, sapa
🌱 ăn trưa: nhà hàng cơm bình dân h’mong địa chỉ 312 điện biên phủ
Cơm ngon, nhớ ăn thử món thịt kho dưa ở quán rất ngon nhé
Giá: 120k/ 2 ng
🌱 ăn tối: nhà hàng hải lâm
1 vote cho nhà hàng về món gà nướng tiêu xanh, so với mặt bằng giá cả đắt đỏ ở sapa thì 1 bữa ăn 3-400k là mức trung bình. Bữa ăn của mình gồm nửa con gà nướng tiêu xanh + cơm + canh thịt chua. Tổng tt 310k
📌 Ngày t2 ở sapa
Theo review của nhóm đã có mặt ở 552 điện biên phủ để thưởng thức món lẩu cá tầm
Cảm nhận thật sự là ngon lắm luôn ạ, lẩu cá ăn đã nhiều nhưng đây là lần đầu mình ăn lẩu cá tầm và thấy rất ấn tượng
Đồ ăn ra rất nhanh, nhân viên nhanh nhẹn
Mình gọi set 2 người 420k, lẩu cá tầm bao gồm cá, rau nhúng, mì tôm, váng đậu, trứng cút, đậu, ngô( khoai) chiên
Ăn no rứt rốn luôn
Lại đọc pass thành viên sapa tất tần tật đc giatm 10% bill cuối cùnh tt mất có 380k thôi cơ 😝😝😝

⛪️ đi đâu khi tới sapa
Mình sẽ ghi những địa điểm check in đẹp ở sapa cho các bạn thích chụp ảnh như mình:
1. Nhà thờ đá( Nằm ở ngay trung tâm của thị trấn, từ ks của mình đi bộ có 300m đã tới nơi rùi ạ)
2. Toà nhà sun plaza( là toà nhà thương mại, nơi bán vé đi cáp treo và các loại mặt hàng lưu niệm, toà nhà màu vàng này là địa điểm cho các bạn tha hồ sống ảo, muốn có những bức ảnh so deep ở đây các bạn nhớ mặc trang phục màu vàng đậm nha 😝 )
3. Cf 27 cầu mây( là 1 quán cf khá xinh, gần giống hội an, cả 1 buổi sáng đầu tiên ở đây mình chỉ dành thời gian để đi chụp ảnh quanh phố ở tt sapa mà cũng đc cả album luôn, chỗ nào cũng đẹp)
4. Viettrekking( là 1 home stay nhưng bạn có thể vào uống cf và sống ảo, đồ uống giá khoảng 35-60k, cũng ko phải quá đắt so với view siêu đẹp của nó, địa chỉ 33 hoàng liên)
5. Homestay lá đỏ ( ngay cạnh viettrekking)
6. Cf haven ( đường xuống bản cát cát, hầu như ai tới sapa cũng đều bjt tới cf haven, vì view của nó thì đẹp thôi rùi, các bạn có thể xem tham khảo qua album ảnh mình đã có rất nhiều bức ảnh để đời đc tạo ra ở đó, giá đồ uống cũng khoảng 35-70k, đồ uống k đặc biệt nhưnh view rất đẹp luôn nhé)
7. Bản cát cát( là 1 bản xinh xắn của sapa đã đc thương mại hoá rất nhiều,k còn hoang sơ như các bản khác nhưng là thiên đường sống ảo cho các bạn khi tới, ở đây có 2 cổng, ở cổng đầu tiên ngay dưới cf haven 50m có 1 cổng chào mời gửi xe và thuê đồ thì các bạn đừng gửi ở đó nhé k đi bộ xuống 2-3km nữa cơ, đi tiếp có 1 trạm mua vé vào thăm bản, giá vào bản 70k/ng, vào điểm vườn hoa có điểm gửi xe và thuê trang phục thì bạn thuê ở đó ạ, giá thuê trang phục là 50k/ng có cả trang phục nam và nữ và nhiều màu cho các bạn chọn, và thế là hàng nghìn tấm ảnh sống ảo ra đời)
8. Bản tả van ( ruộng bậc thang and cầu mây nổi tiếng, ở đầu bản có điểm thu vé vào tham quán giá 70k/ ng, nhưng trạm ý họ rất lơ là nên mình phóng xe qua luôn 😹, nếu các bạn k muốn mất 70k thì cứ thẳng đường mà phóng như mình nhé, đường trong đó rất khó đi, các bạn con gái mà đi xe máy thì chắc phải thuộc dạng tay lái siêu cừ thì mới đi nổi, vì đg sạt lở đá rất nhiều gập ghềnh, đg xuống bản thì lại dốc và rất xấu, trên tt có rất nhiều xe con có dịch vụ đưa người đi thăm bản, thậm chí a lái xe hôm đưa mình đi đêm từ lào cai lên sapa cũng nhận dv đó luôn nhé, giá khoảng 70k/ng sdt a ấy bên trên đầu bài nhé)
9. Thung lũng mường hoa ( ngắm từ trên xuống là đc r chính là bản cát cát ạ)
10. Đèo ô quy hồ ( siêu đẹp và cũng khá xa thị trấn, đường lên ý cũng khá dốc và nguy hiểm nếu con gái đi, bù lại bạn sẽ đc ngắm cảnh đẹp mê hồn xứng đáng với 2 chữ cổng trời ô quy hồ, vé miễn phí nhé)
11. Đỉnh fanxipang ( nhớ chọn ngày nào quang mây để đi nhé ko lên đấy chỉ ngắm mây mù thôi, hiện nay đang có dịch vụ tàu hoả lên ga cáp treo ngắm bản mường hoa, giá 200k đc Km tới hết năm 2018 là 50k/ khứ hồi, kinh nghiệm mà chủ ks chỉ cho mình là mua vé tàu hoả lên ga mà thấy đỉnh núi mây trong xanh thì mua vé lên tiếp k thì thôi 😹 vì giá vé cũng khá cao, giá vé lên fan là 700k với ng lớn, 490k nếu có thẻ sinh viên, và 350k với học sinh, vé 700k đó nếu bạn k muốn mệt mỏi với 600 bậc leo bộ còn lại có thể mua vé tàu hoả leo núi tới tận đỉnh fan với giá 70k/ lượt( 140k/ khứ hồi) vậy tổng cộng với ai lười mà muốn lên tận đỉnh k phải đi leo tí nào thì chi phí lên fanxipang là 890k, rất tiếc hôm mình đi mây mù k nhìn j cả nên mình đã mua vé tàu hoả thăm thung lũng và dừng ở đó k tiếp tục đi lên fan nữa, đó cũng là điều nuối tiếc duy nhất của mình ở chuyến đi này, nhưng mất tiền mà lên ngắm sương mù k nhìn thấy j thì mình nghĩ quyết định của mình vẫn là 1 quyết định đúng đắn, nhất định vào đợt sau đi đẹp trời mình sẽ lên đó chinh phục fan 💪💪💪. Đó là các điểm chính ở sapa, Nếu có thời gian bạn có thể đi thêm bản tả phìn, bản hang đá, núi hàm rồng, thác tình yêu, thác bạc( vì mình k thích mấy chỗ này nên k đi)
🎁Quà mua về:
Quà các bạn có thể mua rất nhiều ở chợ đêm, đa số là hạt dẻ, đồ thổ cẩm, hạt dẻ đào, mứt, vòng lắc bạc, móc treo, nhớ mặc cả nhiều vào nhé vì họ ai cũng nói thách khá cao, các bạn nên mua ở chợ đêm hoặc cầu mây vì dưới bản cát cát họ bán siêu đắt 🤣

Bài review này mình đã viết rất cụ thể, mong là sẽ giúp ích được cho các bạn đi lần đầu như mình, bài viết rất tâm huyết, mong các bạn coppy nhớ ghi nguồn, và xem xong nếu hữu ích hãy chia sẻ cho mình có động lực viết các bài ở các địa điểm tiếp theo

0 Binh luan ve bai viet: "Mê mẩn ngắm Sapa mùa lúa chính với lịch trình 3N2Đ"