Tổng kết chuyến đi Đà Lạt 4 ngày tự túc của mình (9 tháng 4/ 2018 đến hết 12thang 4 /2018)

**Mình đi một mình nên mình đã lên lịch từ rất lâu rồi
Từ việc đi xe gì ăn uống chỗ nào cho đến việc đặt khách sạn ở chỗ nào gần chợ đêm với quảng trường
##Vì lần đầu đi nên mình còn bỡ ngỡ lắm
Sau một hồi suy ngĩ mình quyết định đặt xe limousine 9 chỗ ( lý do là nó kinh nghiệm du lịch đà lạt tiện nghi với thoải mái hơn nữa bạn đi thì có thể ngắm cảnh được . Giá vé dao động từ 290k trở lên bạn nên đặt khứ hồi luôn he bữa vé tham quan mình đi là giá vé 290k đặt cả khứ hồi hết 580k )
##Xe đã đặt xong còn khách sạn thì mình tìm trên travaloka nó rất nhiều khách sạn rẻ sau một hồi tìm thì mình đã tìm được khách sạn với giá vừa tầm tay nó nằm ở 46 bùi thị xuân khách sạn Phương huy 3 phòng ốc không có mới kinh nghiệm du lịch đà lạt lắm nhưng mình nghĩ giá thì hợp cho những người đi du lịch tiết kiệm ( mình ở 3 đêm hết 311 k và khi đặt thì mình đã thanh toán trước qa thẻ visa rồi đến chỉ việc đưa mã phòng là được nhận phòng)
##Mình đi chuyến 7h sáng ngày mùng 9 đến đà lạt lúc 1h đúng mình lên nhận phòng rồi tắm rửa là 2h đúng ( lựa ý xe có đưa bạn về đến tận khách sạn)
##Vì mình có bạn học trên đà lạt nên mình không phải thêu xe máy hiiii
2h đúng mình đi bộ ra quảng trường từ chỗ khách sạn mình ở ra quảng trường chỉ mất 15 phút rất gần hiiii
Sau một hồi chơi thì 4h bạn mình học mới ra chạy qa quảng trường đưa mình đi chợ đà lạt (ở đây mình được ăn bánh tráng nướng ăn bánh xèo và thịt nướng nhiều thứ lắm mình tham ăn cái gì cũng thử hết haaaaa) vậy là hết một ngày 9
#₫#Ngày thứ 2 (10tháng 4) bạn mình được ngĩ học nên dẫn mình đi chơi 7h sáng bạn mình đã có mặt tại khách sạn hai đứa mình đi ăn sáng rồi xuất phát 7h 30 chúng mình từ khách sạn bắt đầu đi chùa ve chai phải nói chùa qá đẹp có mô phỏng 18 tầng địa ngục mình không tả chi tiết vì bạn nào đi rồi thì biết*****
##11h mình rời chùa ve chai về chơi trường đại học đà lạt nơi bạn mình học nói chung đi mỏi chân chứ chả có gì
##13h mình đến cung văn hóa thiếu nhi cũng rất đẹp
##14 h mình đến dinh bảo lộc 3 phải nói là dinh qá đẹp đi mãi không hếthiii
##16h mình rời dinh bảo lộc qa trường cao đẳng sư phạm trời ơi trường gì mà đẹp thế kiến trúc nhìn như châu âu đẹp lắm các bạn ak bạn nào thích sống ảo thì là nơi lý tưởng để chụp hình

0 Binh luan ve bai viet: "Tổng kết chuyến đi Đà Lạt 4 ngày tự túc của mình (9 tháng 4/ 2018 đến hết 12thang 4 /2018)"