CÔ TÔ – nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Dường như tạo hóa đã quá ưu ái thiên nhiên nơi đây biển xanh cát trắng, bãi san hô tuyệt đẹp những cánh buồm giữa mây trời… Cô tô đẹp đến nao lòng, đẹp trong tiếng gió, đẹp trong mùi nắng cho con người ta cái cảm giác hoang sơ những rất đỗi an nhiên.​... Được đón đợi ánh kinh nghiem du lich bình minh trước biển lớn và nằm dài trên bãi cát đêm đếm ánh sao trời với những người bạn trong đời là những kỉ niệm đẹp nhất trong “Nhật kí đi lạc” của tuổi trẻ.
📷
1- DI CHUYỂN:Di chuyển từ Hà Nội – Cảng Cái http://vethamquan.vn/ Rồng:Để di chuyển từ Hà Nội tới cô tô bạn có thẻ đi Xe Khách tới Cẩm Phả, Cửa Ông tại bến xe Mỹ Đình.Giá khoảng 150-200k/lượtThời gian khoảng 4h-5h. Tới ngã ba Vân Đồn (Bãi Cháy) bạn đón xe buýt địa phương đề biển “Cái Rồng” để đi Bưu Điện Vân Đồn, bạn đi bộ khoảng 1 km để đến cảng Cái RồngTrong chuyến đi lần này chúng tôi chọn xe máy là phương tiện di chuyển từ Hà Nội tớ cảng Cái Rồng Vân Đồn – Quảng NinhDi chuyển từ cảng ra đảo:Tàu cao tốc: 13h00 các ngày trong tuần – thời gian 60 phút, giá vé khoảng từ 180k- 200k/lượt/người.Tàu gỗ: sáng 6h30; chiều 13h00. Giá của tàu gỗ là khoảng 120k /lượt/người. giá vé xe là 100k/xe (bao gồm phí đưa xe máy xuống và lên tàu)Tip: Nếu bạn sử dụng xe máy hãy tận dụng Google MapBạn có thẻ chọn đi Tàu Hoàng Linh để di chuyển ra đảo, tàu mới và chủ tàu rất nhiệt tình (https://sites.google.com/site/dichvutaukhachhoanglinhcoto/), thời gian trên tàu là 1h30’ (Tàu có 1 chuyến vào 12h30 từ cảng Cái Rồng ra Cô Tô, và từ Cô Tô và Cái Rồng lúc 7h), nên uống thuốc chống say sóng trước khi lên tàu 30’.2- NƠI Ở:Từ cầu cảng Cô Tô bạn đi về chợ trung tâm, là nơi sầm uất nhất ở thị trấn để dễ dàng chọn được nhà nghỉ giá dao động từ 400,000đ- 600,000đ.Bạn cũng có thể lựa chọn các khu vực khách sạn gần biển, thuê xe máy tại khách sạn sẽ là một điểm thuận tiện cho các bạn di chuyển giá thành 200,000đ/ngày, nếu đi nhóm đông cũng có thể thuê xe điện để di chuyển trong ngàyCô Tô cũng có rất nhiều homestay, giá dao động từ 200,000 đồng đến 300,000 đồng cho phòng bốn người.TIP: Homestay Thanh Dung: 150k phòng/3 người (phòng có 1 giường rộng, có điều hòa). Chị chủ nhiệt tình, vui tính, cả 2 vợ chồng đều là giáo viên trên đảo, nhà có xe điện nên nếu bạn không có phương tiện di chuyển có thể thuê xe của nhà anh chị luôn, có thể nhờ chị chủ đi chợ hải sản và chế biến luôn (số đt 0973130323 chị Dung). Homestay này được cô chủ tàu Hoàng Linh giới thiệu cho vì lúc lên tàu bọn mình còn chưa tìm được nhà nghỉ.
📷
📷
3- ĐỊA DIỂM THAM QUAN
TRẠM HẢI ĐĂNG
BÃI ĐÁ CẦU MỴ
BÃI BIỂN HỒNG VÀN
BÃI BIỂN VẠN CHÀI
CON ĐƯỜNG TÌNH YÊU
ĐẢO CÔ TÔ CON
4- TRẢI NGHIỆM
BÃI BIỂN HỒNG VÀN: Ở phía đông đảo Cô Tô,với những con sóng lăn tăng như mặt hồ bởi những đảo nhỏ chắn gió từ ngoài biển thổi vào. Một vẻ đẹp hoang sơ biển trời trong xanh với những bờ cát mịn.
📷Chèo thuyền kaya, đón hoàng hôn trên biển là một trải nghiệm tuyệt vời
📷

0 Binh luan ve bai viet: "CÔ TÔ – nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh"