Homestay có cái xích đu

Đợt đó 2 đứa quyết tâm, bằng mọi giá chụp hình và quay vlog với cái xích đu huyền thoại, để mà có cái up hình sống ảo. Thế là sáng sớm lấy xe máy chạy lên homestay mới đẹp có cái xích đu, vừa chạy lên tới cửa đóng không cho vào, tôi tính leo rào vào, chứ đã chạy mất 15km đi về tay không là không đành lòng.
Nhưng may thay ý định leo rào du lịch bị dập tắt, kế bên nó có 1 khu tên gọi là BALI SWING, trong đó có đủ thể loại trò chơi xích đu. Hai đứa chạy tới hỏi giá vé vào cổng tầm 25k tiền Indo khoảng 40k VNĐ thôi, rẻ quá quá rẻ cho 1 bộ hình sống ảo haha .
Nhưng không vào trong muốn chơi thì phải tốn 28USD :(, trời sao mà giá chat thế huhu, sau 1 hồi bàn bạc 2 đứa tui quyết tâm bấm bụng mua vé chơi, vì đã lên rồi ko thể về tay không đượccccccc. Được cái chơi ở đây có dây bảo hiểm an toàn, trong tiền vé bao gồm luôn tiền bảo hiểm đầy đủ, có 1 chai nước free, thôi cũng tam được so với dịch ở đây.
Chơi được khoảng 3 lượt thì phải về, mà lúc đầu tưởng chỉ có 2 đứa biết chỗ này, ai dè càng về trưa dân chúng lên càng đông.
Ai đi Bali thì ghé chỗ nào chơi, nói chung có có xíu cảm giác mạnh, và chụp hình đẹp :D hehe
Xem vlog về chỗ này ở đây nhé: http://gody.vn/
THÔNG TIN CHO AI MUỐN GHÉ NHÉ
- Từ ubud bạn search BALI SWING, sau đó thuê xe máy chạy tầm 30 là đến nơi
- Vé vào cổng 42k VNĐ, vé chơi các trò chơi là 28$, nếu ăn trưa thì 33$ ( bao gồ 1 chai nước miễn phí, phí bảo hiểm, chơi tất cả các trò ở đây chừng nào chán thì thôi)
- Nên đi buổi sáng sớm sẽ ít ngừoi hơn, chơi được nhiều lần hơn.

0 Binh luan ve bai viet: "Homestay có cái xích đu"