Quảng Bình - thiên đường giúp mình tránh nóng 3 ngày lịch sử ở hà nội

Quảng Bình - thiên đường giúp mình tránh nóng 3 ngày lịch sử ở hà nội. ( thật ra thì vẫn nóng nhưng phải công nhận nên đến Quảng Bình một lần cho biết Vì sao phải mở cửa sổ, dựng thẳng ghế, gập bàn ăn khi máy bay cất/hạ cánh nếu là dân Việt Nam ta . Tại sao hollywood lại chọn Quảng Bình là nơi để quay một bộ phim nổi tiếng đến vậy . Vì Quảng Bình ngày càng quá đẹp và dịch vụ tốt )
Đa số dân đến đây du lịch đều là người nước ngoài rất nhiều . Lần này mình đi từ Hà Nội ăn , ở , chơi và đi lại đều rất thoải mái mà cả chuyến đi 4n3đ CHỈ 2tr500k .
Đi lại hn-qb : mình lựa chọn oto giường nằm Vé tham quan 2017, vé xem show, vé xe bus, hop on - hop off, local tour vừa tiết kiệm lại vừa phù hợp 200k/1 chiều . Đi máy bay thì đắt và thực sự không cần thiết . Mình bắt chuyến xe Hưng Thành ở 287 trần khát chân khởi hành từ 6h đến tầm 4r là đến nơi . Hello Quảng Bình.

🚃 Ngày 1 : 4r sáng đến Phong Nha Kẻ Bàng mình liên hệ anh Hiệp lái xe số 0976775775 để đưa mình về resort mình đã đặt trước tận 2 tuần vì ở Khám phá địa điểm du lịch, tham quan và mua sắm toàn cầu đây giờ khá là hot và đẹp #chaylapfarmstay . Chưa đến giờ check in nên mình thay đồ ra bơi . Bể bơi siêu đẹp k nắng lắm nên bạn nào thích sống ảo thì quá là phù hợp .
Mình xin các anh chị ở resort đc hỗ trợ nhận phòng sớm nên 7r đã vào check in . Vừa vào phòng mùi chanh xả rất dễ chịu và mát . Phòng sạch sẽ đẹp . Các bạn xem hình bên dưới nhé 😄👇🏻
Tắm rửa xong thay đồ 8h mình ra nhà Hà Linh ăn sáng . Giá cả phải chăng sau đấy tiếp tục di chuyển sang suối nước mọoc . Vé 180k full dịch vụ đầy đủ các trò chơi. Phải nói là siêu siêu đẹp , rất đông người đến , khu đấy làm dịch vụ tốt , nước trong xanh mát tầm 15-20 độ thôi . Trời nắng này tắm mát là vừa đẹp chứ lạnh hơn tí chắc không tắm được nước đấy . Nên khuyên các bạn cứ nắng nóng là nên xách vali và tới quảng bình ngay và luôn . Chơi chán mệt nghỉ bọn mình gọi một mẹt đồ ăn ở đây cho 5 người giá 650k ngon mà mình thấy đấy là giá hợp lí nên các bạn không cần mua đồ mang từ bên ngoài vào đâu . Nước cũng tầm 15,20k thôi. Nghỉ ngơi một lúc thì mình di chuyển sang hang tối giá vé k vào hang tắm bùn là 270k( vì anh chị mình ko thích tắm bùn nên k đi , bạn nào thích có thể vào thử giá đủ dịch vụ là 450k) . Đu zipline ( đường đu dài nhất việt nam , đu xong cảm giác amazing luôn , bạn nào có go pro nên cầm theo ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời ấy nhé) , chèo thuyền , tắm và rất nhiều trò chơi khác nữa . Chơi chán tầm 4h mình gọi a hiệp đón bọn mình về . À quên k nói nếu đi ít điểm các bạn k nên thuê xe máy nhé . A hiệp chở bọn mình đi cả ngày thế mà lấy có 300k thôi . Cảm ơn a rất nhiều ❤
Sau đấy mình về resort nghỉ và chơi linh tinh ở đấy. Resort cũng có rất nhiều cái chơi nhé các bạn tắm cũng có , đi xe máy nước , chèo thuyền ,....
Tối đến mình ra nhà Hà Linh ăn buổi sáng đấy ăn luôn . Tầm 120k cho 1 suất rất nhiều món ngon . Cơm hết cứ gọi thoải mái vì hoàn toàn free 🤤
🚃 Ngày 2 : Sáng dậy ăn buffet của resort chơi nốt vài thứ linh tinh thì mình lên xe A Hiệp chở về thành phố . Mình đặt ở khách sạn phú quý 300k 1 phòng cho 2 người ngay gần biển . Trưa sang nhà hàng Thanh Mai ăn hải sản tầm 150k 1 người ăn thoải mái luôn hoặc các bạn có thể ra ven biển ăn giá cả cũng rất hợp lí mà ngon .
Nắng quá nên mình về ksan ngủ nghỉ đến tầm 4h mới ra ngoài đi ăn bánh bột lộc Mệ Xuân nổi tiếng quảng bình . Mình đi cồn cát quang phú trước chơi trượt cát chụp ảnh nói chung là đẹp đến 5r thì mình xuống biển nhật lệ . Gọi quả dừa 30k to đùng ngọt lịm , tắm biển xong lướt xe máy trên nước mặc cả giá 300k cho 5 người trong 15p ( nên đi vì cảnh ở ngoài biển rất đẹp và cảm giác thì max phê luôn ) chơi chán thì mình lên xe điện về khách sạn tắm rửa xong đi ăn nem lụi Ly Ly (các bạn có thể search gg rất phong phú món và ngon ) . Tối muộn thì mình đi uống bia tại safari world và angle club cái này mình k tính vào trong đấy vì có bạn thích có bạn k 😂
🚃 Ngày 3 : sáng dậy đi ăn bánh canh 30k và bánh bèo siêu ngon ở chợ đồng hới , ra biển ngồi 1 lúc . Ở biển nhật lệ có đường cát đi trên biển như ở Đảo điệp sơn luôn . 12h về check out phòng xong ra xe Hưng Long 128 lý thường kiệt quảng bình trở về Hà Nội . 11h đến Hà Nội kết thúc chuyến đi ❤
Note : mọi người cứ nói biển quảng bình không đẹp lắm chứ cá nhân mình thì thấy thế là rất đẹp rồi , 1 nơi có đủ cả khi du lịch sinh thái phong phú , đảo biển , cồn cát đẹp như thế thì sao ta lại k tiết kiệm cố gắng bỏ ra 2tr500k để đến đấy khám phá nhỉ ? Tuổi trẻ mà . Xách vali lên và đi thôi các bạn tôi ơii ... mình viết review tới đây thôi . Còn cần gì hay khó hiểu các bạn có thể ib hoặc cmt nhé mình sẽ cố gắng trả lời các bạn bằng tất cả những gì mình biết ^^

0 Binh luan ve bai viet: "Quảng Bình - thiên đường giúp mình tránh nóng 3 ngày lịch sử ở hà nội"