Sapa thị trấn nhỏ xinh đẹp

Em xin rì viu 1 ít về sapa theo cảm nhận của e nha các bác 😄
*** Nhiều chị em hỏi đi Sapa có mắc không, đi 2 người thì bao nhiêu là đủ Kinh Nghiệm Du Lịch Sapa ?. Mình đi 2 ngày 1đêm, tổng chi phí cho cả 5ng người rơi vào khoảng 2 triệu/ng . Quá rẻ cho một chuyến đi Sapa ! Nhiều người làm review rồi, dưới đây mình xin chia sẻ ít kinh nghiệm cá nhân chuyến đi vừa rồi nhé :)))
Mình liệt kê những khoản cần phải chi tiêu :
+ Phí đi lại : 230/lượt xe giường nằm
+ Phí ăn uống : 1 triệu
+ Phí ở : 500-800k/phòng ở dc 3 ,4ng tuỳ nhé
+ Phí tham quan: tuỳ mih có đi nhiều điểm hay không
+ Vé tham quan địa điểm vui chơi giải trí.
👉Tổng chi phí chuyến đi : ~ 2tr cho 1 người ( k tính tiền mua quà mag về nha 😄)
**** Xe di chuyen 230k/ người/1l lượt
Mình đi Hãng xe giường nằm Bảo Lâm
Địa chỉ :
Sđt : 097 3582582
Mình sẽ đi từ bến xe khách Thái nguyên lên đến bến xe trung tâm Lào Cai sẽ có xe đón từ Lào Cai lên Sapa
**** Chỗ ở :
Ở Sapa nhiều khách sạn, nhà nghỉ cực, nhưng Mình quyết định chọn nhà bạn mih :)))) fb Lê Minh Thỏ Ngọc . #KHÁCHSẠNCHAPAVALLEY . SDT :0888121991
Giá phòng : 500k-800k . Phòng sạch sẽ view cũng đẹp nữa thik hợp cho việc sống ảo :)))
**** Chuẩn bị hành lý
Một số đồ dùng cá nhân: Bạn nên chuẩn bị một số vật dụng cá nhân cho chuyến đi như kính, khẩu trang, khăn, ô , bông ( để bịt tai khi đi đường đèo từ Lào Cai lên Sapa 😂 đi lần đầu nên mih k biết k mag theo xuống xe ù hết tai 😂) và thuốc chống say vs bạn nao say xe nhé
Bên cạnh đó bạn còn phải mang theo bàn chải đáng răng, khăn mặt, kem đánh răng , sữa rửa mặt ,tẩy trang ...
Đi vào mùa đông thì nên mua miếng dán nhiệt , bạn nào k chịu dc lạnh thỳ tôt nhất mag theo cái túi sưởi cho ấm nha :)))
Đồ ăn nhẹ: Do hành trình chủ yếu là đi bộ và tốn khá nhiều năng lượng, bạn nên chuẩn bị một ít bánh, sữa, socola, kẹo, xúc xích ,… tùy thích. Nó sẽ rất hữu ích cho bạn trên đường đi và nhất là kẹo có thể dành làm quà cho trẻ em dân tộc.
**** Ăn uống
Những món ăn không thể bỏ lỡ khi tới Sapa phải kể đến như : Rau tươi Sapa , cá Hồi - cá Tầm , thịt lợn cắp nách, các món nướng,..
Tụi mình ăn lẩu cá tầm , cá tầm nướng ,các loại nướng luôn nên mình ăn quên mất không ghi nhớ ngõ nào :)))
* lưu ý : đường Ngũ Chi Sơn là đường một chiều nha các bạn. Có đi nhớ để ý kĩ kẻo công an tóm 😅 ( dành cho bạn nào đi xe máy )

❌ Tất cả ảnh của mình đều chụp bằng camera thường và chỉnh ảnh bằng insta nhé.
**** Các địa danh du lịch:
Hàm Rồng (trong trung tâm thị trấn)
Thác Bạc (cách thị trấn khoảng 12 km)
Cầu Mây (cách thị trấn khoảng 17 km)
Bản Cát Cát (cách thị trấn 2 km)
Bản Tả Van (cách trung tâm thị trấn 8 km)
Tả Phìn (cách trung tâm thị trấn khoảng 12 km)
Bãi đá cổ (cách trung tâm thị trấn khoảng 10 km)
Fansipan - nóc nhà của Đông Dương (cách thị trấn khoảng 9 km)
Chợ Bắc Hà (cách Lào Cai chừng 70 km )
Tham quan Trung Quốc qua cửa khẩu Hà Khẩu (Trong trung tâm TP. Lào Cai).
Chuyến đi vừa rồi mình chỉ đi quanh thị trấn, bản Cát Cát ,Núi Hàm Rồng , chân núi Fansipan, Thác Tình Yêu ( khuyên chân thành là k nên đi thác tình yêu vì cảnh k có gì đẹp lắm lại đi bộ xa rất mỏi chân 😂 nhug có ny đi cùng thy cũng nên đến một lần cho biết:))) Các bạn nên tuyệt đối đi giày thể thao hoặc giày bệt thôi nhé vì hầu như ở Sapa mih đi bộ khá nhiều .
Vẫn còn nhiều địa danh chưa khám phá hết, và có tới 6 dân tộc anh em tương đương với 6 bản làng mà mih chỉ đi đc có 1 bản 😂
Nhất định, mình phải quay lại Sapa không chỉ một mà nhiều lần nữa 💪👌🏻❤️
Nguồn: http://gody.vn

0 Binh luan ve bai viet: "Sapa thị trấn nhỏ xinh đẹp"