Kinh nghiệm đặt vé máy bay tết giá rẻ bất ngờ?

Hàng năm mỗi dịp tết đến xuân về, các hãng hàng không tung ra những đợt vé máy bay tết nhưng giá vé cao hơn ngày thường rất nhiều. Cùng với đó việc mua vé máy bay tết trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để có thể đặt vé máy bay tết giá rẻ mà không cần phải lo lắng quá nhiều.


Kinh nghiệm đặt vé máy bay tết giá rẻ bất ngờ

Mỗi năm cứ đến dịp tết thì nhà nhà người người chuẩn bị cho mình những hành trang, quá tết để về quê thăm nhà hay đi chơi tết. Với người ở gần quê không quá xa thì chỉ cần đi xe, hoặc đi xe khách, xe thì khá nhiều và vô cùng dễ cho mọi người. Nhưng với ai ở xa hoặc đi xa mà cần đến vé máy bay thì điều hoàn toàn khác. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một ít kinh nghiệm về việc đặt vé máy bay tết giá rẻ bất ngờ.

Xem thêm: http://timvere.vn/tag/ve-may-bay-gia-re/
Nhiều hành khánh thiếu kinh nghiệm trong việc mua vé cho nên thường bị ép mua vé rất cao bằng hạng vé “hạng thương nhân” cao cấp thay vì vé phổ thông. Thậm trí trong những ngày cận tết việc mất tiền oan cũng diễn ra khá nhiều vì thế các bạn mua vé máy bay tết nên chú ý khi mua vé tết nên mua tại đại lý uy tín.

Mua vé máy bay tết sớm

Để tránh phải gặp tình trạng khan hiếm vé trong những ngày tết, thì các bạn nên mua vé sớm trước hai tuần hoặc càng sớm càng tốt. Thông thường vào mỗi năm các hãng hàng không thường mở bán vé rất sớm. Hiện đang có vé may bay tết đi Hà Nội rồi nhé mọi người. Xem tại Vntic.vn nhé.

Có nên đặt vé ngay

Có rất nhiều khách hàng sau khi xem xong thông tin về vé máy bay tết tại Timvere.vn nhưng laị không đặt vì thấy còn sớm hay một lý do nào đó chần chừ không đặt. Việc chần chừ không đặt vé sớm của khách sẽ  làm mất đi một cơ hội đặt vé máy bay tết đó nhé. Một lời khuyên là giá vé sẽ không có xu hướng giảm mà chỉ có thể tăng mà thôi, chưa kể nếu chần chừ vé máy bay sẽ hết trước khi bạn muốn đặt mua.

Không cập nhật thông tin

Với một số khách hàng cứ tưởng là thời gian còn quá sớm, tới cận ngày rồi đặt cũng kịp. Nhưng quý khách có suy nghĩ như thế này thì sẽ không đặt được vé. Bạn nhật thông tin thường xuyên về các hãng hàng không để đặt được vé sớm nhất nhé. Thường thì vé tết được bán rất sớm.
Vé máy bay Tết có giá rẻ hay không?

Giá vé máy bay tết rẻ chỉ áp dụng cho các chuyến bay ngược lại. Ví dụ: Trong dịp tết các chuyến bay từ Tp.HCM và Hà Nội đi các tỉnh trong nước thường gia1 vé rất cao. Nhưng các chuyến từ các tỉnh vào Tp.HCM và Hà Nội thì có giá vé rẻ như cho nhé. Có khi thấp hơn cả giá vé của ngày thường.

Mua vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Hãy săn vé máy bay giá rẻ trong dịp tết và cập nhật thông tin các chuyến bay tết ngay tại Timvere.vn nhé các bạn. Để phục vụ quý khách tối đa trong những ngày tết chúng tôi có đội ngũ booker có nhiều năm kinh nghiệm luôn mong muốn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho quý khách một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

0 Binh luan ve bai viet: "Kinh nghiệm đặt vé máy bay tết giá rẻ bất ngờ?"